Top 5 mẫu ghế thư giãn thoải mái đáng để bạn sở hữu

25/06/2020 |

Mùa hè là khoảng thời gian tuyệt vời để trải nghiệm những chuyến đi. Nhưng nếu bạn ngại ra đường hoặc không có cơ hội để đi thì bạn vẫn có thể tận hưởng mùa hè tại gia với các sản phẩm ghế thư giãn của Qui Phúc.

Dưới đây hãy cùng Qui Phúc khám phá 5 mẫu ghế sẽ thay đổi mùa hè của bạn.

Top 5 mẫu ghế thư giãn thoải mái đáng để bạn sở hữu

1. Ghế thư giãn DELI Boss

Với thiết kế sang trọng hiện đại phù hợp với mọi không gian, ghế xếp thư giãn DELI Boss sẽ là trợ thủ đắc lực cho những giây phút nghỉ ngơi của bạn - chỉ cần bạn, ghế, một ly detox và một quyển sách.

Ngoài ra, ghế DELI Boss còn là người bạn đồng hành không thể thiếu đối với dân văn phòng, “cứu” lấy những giờ nghỉ trưa ít ỏi, đem lại cho bạn trải nghiệm thoải mái và dễ chịu nhất với độ ngả lưng ghế lên đến 168 độ, xếp mở dễ dàng chỉ trong 2s.

Giá bán lẻ tham khảo: 780.000VNĐ

Ghế xếp thư giãn DELI Boss Qui Phúc

2. Ghế thư giãn DELI Happy

Sau nhiều thử nghiệm, Qui Phúc cho ra đời ghế thư giãn DELI Happy ra đời với thiết kế cao cấp có thể thay đổi linh hoạt 3 tư thế: ngồi dựa lưng, nằm thư giãn và nằm thẳng tuỳ theo nhu cầu của người dùng.

Ghế DELI Happy còn nổi bật với kích thước vừa phải và dễ dàng xếp gọn, đi kèm theo là chiếc gối nằm thoải mái giúp hạn chế đau cổ khi nằm.

Giá bán lẻ tham khảo: 726.000VNĐ

Ghế thư giãn DELI Happy

3. Ghế nhựa Hawaii

Sân vườn của gia đình vẫn còn thiếu một bộ bàn ghế tiện lợi, chịu được nắng mưa để phục vụ cho mục đích quây quần trò chuyện dưới tán cây nhưng mãi mà bạn vẫn không tìm được sản phẩm thích hợp thì ghế nhựa thư giãn Hawaii Qui Phúc là gợi ý tuyệt vời nhất.

Khác với các sản phẩm bàn ghế gỗ dễ bị mục nát khi để ngoài mưa nắng, sản phẩm nhựa sẽ có độ bền cao hơn. Tuy nhiên, nếu sử dụng ghế làm từ nhựa thứ phẩm thì cũng rất dễ bị giòn gãy khi bị ánh nắng mặt trời chiếu lâu ngày. Nhưng ghế Hawaii Qui Phúc được làm từ nhựa chính phẩm, có chất chống tia UV nên rất bền bỉ, tươi màu. Ghế còn được trang bị thêm miếng PE chống trơn trượt dưới 4 chân ghế, tăng độ an toàn cho người sử dụng.

Giá bán lẻ tham khảo: 240.000VNĐ

Ghế nhựa Hawaii Qui Phúc

4. Võng xếp DELI Lani

Mùa hè nóng nực làm giấc ngủ trưa của bạn trên chiếc giường thân quen trở nên chập chờn, đổ mồ hôi khó chịu? Hãy để võng xếp DELI Lani Qui Phúc giúp bạn nghỉ ngơi một cách thư thả và mát mẻ hơn.

Đi kèm với giá võng còn có bộ lưới võng và gối có 2 mắc cài (giúp cố định gối), khiến bộ võng của bạn trở nên hoàn hảo. Bộ võng với thiết kế mới đơn giản, lượt bỏ 4 thanh chéo nhưng vẫn đảm bảo được độ kiên cố, an toàn của sản phẩm. Võng xếp DELI Lani còn nổi bật vì khả năng xếp mở dễ dàng chỉ với 3 bước đơn giản, kích thước được đo lường tỉ mỉ để phù hợp với nhiều đối tượng và độ thẩm mỹ cao. Ngoài ra, võng xếp DELI Lani còn có tải trọng lên đến 150kg với lưới võng to giúp bạn thoải mái nằm nghỉ ngơi.

Giá bán lẻ tham khảo: 1.260.000VNĐ

Võng xếp DELI Lani Qui Phúc

5. Giường lưới inox

Nằm trên nệm, chăn bình thường vào mùa hè làm mọi người dễ đổ mồ hôi hơn, dẫn đến tình trạng bị hầm hơi có nguy cơ gây viêm da hoặc dễ bị cảm lạnh khi bị quạt gió thổi vào. Chính vì vậy, giường lưới inox Qui Phúc là sản phẩm phù hợp mà mỗi gia đình nên sở hữu.

Ngoài thiết kế tinh tế, gọn nhẹ, di chuyển dễ dàng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau như ban công, phòng khách nơi có gió mát, … giường lưới inox Qui Phúc còn có thể dễ dàng vệ sinh, cất giữ.

Giá bán lẻ tham khảo: 880.000VNĐ

Giường lưới inox

Ghế lưới inox

Hè đến, có người chọn đi du lịch xa, có người lại thích ở nhà nghỉ ngơi thư giãn thoải mái. Hy vọng với các sản phẩm ghế thư giãn theo gợi ý bên trên, các bạn sẽ có thể tận hưởng một mùa hè tuyệt vời tại nhà cùng với gia đình mình.

Xem tất cả các mẫu ghế thư giãn Qui Phúc tại: https://quiphuc.com/san-pham-khac/giuong-ghe-xep/

Liên hệ với chúng tôi:

Website: https://quiphuc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/QuiPhuc/

Điện thoại: +84 28 5426 2310

… để được hỗ trợ tìm cửa hàng bán sản phẩm Qui Phúc gần nhất!

Qui Phúc

Tin gần đây:

Những mẫu ghế thư giãn, nằm xem TV, đọc sách tốt và thoải mái nhất

Gợi ý ba mẹ các mẫu tủ nhựa trẻ em phù hợp theo từng độ tuổi

Qui Phúc đạt chứng nhận HVNCLC 2020, tái khởi động kinh doanh sau COVID

Gợi ý ba mẹ bí quyết chọn tủ nhựa cho bé đẹp và chất lượng

Bạn đã biết hết những công năng sử dụng của tủ nhựa?

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon