Top 8 dụng cụ nhà bếp thông minh mà căn bếp nào cũng nên có

04/06/2022 |

Cùng với xu hướng hiện đại trong cuộc sống hiện nay, chúng ta ngày càng tìm đến những dụng cụ nhà bếp thông minh, nhiều tiện ích có thể hỗ trợ công việc bếp núc nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho mỗi lần vào bếp. Việc đầu tư cho các thiết bị nhà bếp thông minh là thật sự cần thiết. Dưới đây là top 8 bộ dụng cụ nhà bếp mà một căn bếp thông minh hiện đại cần phải có.

Thế nào là dụng cụ nhà bếp thông minh?

Chúng ta đã từng biết đến những bộ dụng cụ nhà bếp truyền thống đã từng gắn liền với những người mẹ, người bà, ... để chế biến ra những bữa ăn như bếp than, bếp củi, lò than, bếp nướng củi, ... đã được thay thế và cải tiến bằng những dụng cụ nhà bếp thông minh hiện đại như bếp từ, bếp điện, lò vi sóng, máy hút mùi, nồi cơm điện, kệ xếp thông minh, ...

Đồ dùng nhà bếp thông minh không chỉ mang lại sự tiện ích, tiện nghi tối đa cho người sử dụng mà còn mang đến vẻ đẹp sang trọng cho căn bếp hiện đại. Những trang thiết bị thông minh sẽ giúp cho công việc nấu nướng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn, quan trọng hơn cả là tạo ra trải nghiệm sống hoàn hảo cho mỗi chị em khi vào bếp và biến căn bếp là không gian sinh hoạt đáng tự hào trước bạn bè và người thân.

Những dụng cụ nhà bếp thông minh mà bạn nên mua

1. Máy xay tỏi ớt cầm tay tiện dụng

Đây là thiết bị vô cùng tiện ích nếu gia đình nào có trẻ nhỏ, không chỉ xay nhuyển thịt, cá, củ, hành, ... mà thiết kế lại nhỏ gọn, xinh xắn không chiếm nhiều diện tích sử dụng của bếp.

dung-cu-nha-bep-thong-minh

Ưu điểm:

+ Dung tích chứa lớn, xay được nhiều thứ cùng lúc

+ Chạy bằng sạc pin, sử dụng được lâu trong 1 lần sạc

+ Công suất mạnh mẽ, xay thịt dễ dàng

+ Giá cả khá rẻ chỉ khoảng 105 - 130k một sản phẩm

Xem thêm: Kệ xếp đa năng làm đẹp mọi không gian sống

2. Lồng bàn đậy thức ăn

Lồng đậy thức ăn ngày xưa mà chúng ta đã biết nó có kích thước khá to và trông thô kệch không phù hợp với gian bếp hiện đại ngày nay. Nhưng giờ chúng đã được cải tiến với kích thước không thể nào gọn hơn được nữa.

dung-cu-nha-bep-thong-minh

Ưu điểm:

+ Nhỏ gọn, tiết kiệm không gian sử dụng

+ Thiết kế nhiều tầng, có thể đựng được nhiều thức ăn

+ Đậy khép kín, phương pháp bảo quản thức ăn hiệu quả, an toàn, hợp vệ sinh

+ Được làm từ nhựa cao cấp, an toàn cho sức khỏe

3. Kệ xếp đa năng

Deli Compact - Chiếc kệ xếp inox đa năng giải quyết cho toàn bộ vật dụng linh tinh nơi gian bếp, giúp căn bếp của bạn luôn được ngăn nắp, sạch sẽ tinh tươm.

dung-cu-nha-bep-thong-minh

Kệ xếp inox thông minh DELI COMPACT

Ưu điểm:

- Chất liệu inox 304 cao cấp, phú hợp với môi trường ẩm như bếp

- Kích thước lớn, nhiều tầng để được nhiều đồ

- Mặt kệ dạng lưới thoát nước nhanh, có lan can giữ đồ vật khỏi rơi rớt

- Thiết kế xếp mở kệ tiện nghi, tiết kiệm diện tích khi không sử dụng tới

- Có bánh xe di chuyển tiện lợi

4. Kệ úp chén, để gia vị tiện lợi

Deli Super là sản phẩm kệ bếp tiện lợi với kích thước lớn (3 tầng, 4 tầng, 5 tầng), bên cạnh thiết kế sang trọng là những tính năng thông minh mà mọi gian bếp hiện đại nên có.

dung-cu-nha-bep-thong-minh

Kệ bếp inox DELI SUPER

** Ưu điểm:

- Thiết kế lên đến 5 tầng, kích thước lớn thoải mái chứa đựng

- Chất liệu inox sáng bóng, chống hoen gỉ tốt

- Mỗi tầng là các tấm inox dày, thoát nước tốt

- Có sóng úp dĩa riêng biệt

- Có khay hứng nước tiện lợi

5. Máy đánh trứng cầm tay

Những món bánh làm từ bột như bánh kem, bánh plan, bánh pizza, ... đều được giải quyết đơn giản bằng máy đánh cầm tay nhỏ gọn. Giờ đây công việc nhào bột vất vả, trộn trứng đều được thay thế hoàn toàn, giúp ta tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức để chế biến các món ăn làm từ bột và trứng.

dung-cu-nha-bep-thong-minh

6. Máy ép chậm

Cũng là mục đích tạo ra nước trái cây như những dòng máy ép thông thường, máy ép chậm sẽ tạo ra nước ép có độ đậm đặc hơn, không bị tách nước và bảo toàn được nhiều dưỡng chất hơn, đặc biệt là máy ép chậm còn không tạo ra tiếng ồn lớn, rất êm ái và tiện lợi. 

dung-cu-nha-bep-thong-minh

7. Nồi chiên không dầu

Gọi là nồi chiên không dầu thì chắc chắn sẽ không cần dầu. Đây là dụng cụ nhà bếp thông minh rất được ưa chuộng trong những năm gần đây vì sự tiện lợi nhanh chóng mà còn bảo đảm sức khỏe vì món ăn được chế biến một cách an toàn.

Nồi chiên không dầu sử dụng cơ chế làm nóng không khí bên trong để làm chín đồ ăn, thức ăn sẽ giòn, vàng đều, thơm ngon mang đến bữa ăn dinh dưỡng và đàm bảo an toàn sức khỏe. Sử dụng nồi chiên không dầu bạn không cần phải lo lắng về vấn đề dầu văng tung tóe và sau đó là vệ sinh dọn dẹp nữa.

dung-cu-nha-bep-thong-minh

8. Dụng cụ gọt vỏ trái cây

Đây được coi là dụng cụ nhà bếp thông minh “quốc dân” vì đã quá quen thuộc với những chị em yêu bếp. Với trục xoay 360 độ cùng với gao gọt sắc bén, việc bạn cần phải làm chỉ là tìm một quả và đặt vào trục, sau đấy xoay đều trục là chiếc máy sẽ gọt sạch toàn bột phần vỏ mà không hề gặp chút khó khăn nào.

Trên đây là danh sách 8 dụng cụ nhà bếp thông minh mà bạn nên có cho gian bếp của mình, không chỉ giúp công việc nội trợ được dễ dàng, đỡ tốn thời gian, công sức mà còn làm đẹp căn bếp, hiện đại không gian.


Qui Phúc

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article