Top những mẫu bàn ghế ban công, bàn ghế sân vườn nhỏ gọn, tiện nghi

19/05/2020 |

Bạn là người yêu thích thiên nhiên và muốn tận hưởng không khí trong lành mỗi ngày? Một bộ bàn ghế ban công nhỏ gọn, tiện nghi sẽ giúp bạn có những khoảnh khắc thư giãn thật thoải mái lúc rảnh rỗi.

Top những mẫu bàn ghế ban công, bàn ghế sân vườn nhỏ gọn, tiện nghi

Không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu căn nhà có diện tích rộng. Đa số các chung cư, nhà phố đều có diện tích vừa phải. Ban công, sân nhà (nếu có) thì cũng rất nhỏ hẹp. Vì vậy, khi lựa chọn bàn ghế ban công, bạn chỉ nên chọn các loại bàn/ ghế nhỏ gọn, có thể xếp lại sau khi sử dụng để tiết kiệm diện tích.

Được sản xuất từ kim loại (inox/ sắt) hoặc kết hợp thêm với chất liệu nhựa/ nhựa giả mây, những mẫu bàn ghế ban công, bàn ghế sân vườn Qui Phúc dưới đây rất phù hợp để bạn sử dụng ở những nơi chịu tác động trực tiếp của thời tiết thường xuyên… như ban công, sân vườn nhà.

Bộ bàn xếp chân sắt mặt gỗ Sunshine và ghế inox Deli Clever sang trọng cho ban công nhà bạn thêm tiện nghi

Bàn ghế bằng kim loại hoặc nhựa có ưu điểm luôn bền bỉ khi sử dụng ngoài trời, thách thức nắng mưa. Ghế nhựa Qui Phúc còn được bổ sung thêm chất phụ gia chống tia UV nên không sợ bị bay màu, giòn gãy khi để ngoài nắng nóng. Trong hình là bộ bàn chân xòe Sunshine sắt và ghế thép sơn tĩnh điện Deli Clever

Ở ban công, bạn chỉ cần bố trí 1 chiếc bàn vuông 6 tấc và 2 hoặc 4 chiếc ghế xếp là có chỗ để ngồi thư giãn, đọc sách, nhâm nhi trà bánh. Loại ghế có thể xếp gọn luôn được ưa chuộng sử dụng ở ban công do tính tiện lợi mà chúng mang lại

Bộ bàn gỗ xếp HDF và ghế xếp nhựa 8 nan inox – S mini nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo cho bạn cùng gia đình hoặc bạn bè tụ họp, trò chuyện lúc rảnh rỗi

Mẫu ghế Reno phong cách trẻ trung, hiện đại chắc chắn sẽ là điểm nhấn khiến vườn nhà bạn thêm nổi bật. Ghế Reno tuy không thể xếp gọn nhưng có thể xếp chồng, khá tiện lợi đấy. Mặt ngồi và lưng ghế là tấm nhựa có đục lỗ tạo sự thoáng mát khi ngồi và không bị đọng nước sau cơn mưa

Kiểu dáng của ghế Deli Dove mang đến sự lãng mạn, tinh tế cho hiên nhà

Bộ ghế Sunshine Ring cũng rất phù hợp cho không gian cà phê, đọc sách thư giãn tại nhà. Tuy nhiên với chất liệu là gỗ, bạn nên đặt bộ bàn ghế này trong mái che, tránh mưa trực tiếp nhé!

Bộ bàn ghế ban công giả mây cũng là gợi ý tuyệt vời cho những gia chủ thích sự mộc mạc, tự nhiên

Nhiều gia đình chọn bàn ghế nhựa để sử dụng ngoài sân vườn vì cứ để luôn ngoài sân mà không sợ nắng mưa, lại rất dễ lau chùi. Vấn đề là, khi nhựa được phơi ngoài nắng lâu ngày sẽ bị bay màu, giòn & dễ gãy. Tuy nhiên, ghế nhựa PARIS Qui Phúc được bổ sung chất phụ gia chống tia UV, luôn bền màu, cứng chắc dẫu để ngoài trời nắng nên bạn yên tâm sử dụng nhé!

Qui Phúc vừa giới thiệu đến bạn những mẫu bàn ghế ban công, bàn ghế sân vườn mới và được ưa chuộng nhất hiện nay. Ban công nhỏ? Có bàn ghế Qui Phúc nhỏ gọn, xếp mở linh hoạt! Nắng mưa gió bụi, làm sao đây? Có bàn ghế Qui Phúc luôn bền bỉ, bất chấp mọi thời tiết. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ chọn được một bộ bàn ghế ưng ý cho ban công, sân vườn nhà mình.

Liên hệ với chúng tôi tại:

Website: https://quiphuc.com/  

Fanpage: https://www.facebook.com/QuiPhuc/

Điện thoại: +84 28 5426 2310

… để được hỗ trợ tìm cửa hàng bán sản phẩm Qui Phúc gần nhất!

Qui Phúc

Tin gần đây:

Qui Phúc lần thứ 2 đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam

Những lý do thuyết phục bạn nên sắm ngay một chiếc tủ nhựa treo quần áo

Hô biến căn nhà nhỏ trở nên rộng hơn với vài mẹo nội thất đơn giản

Bật mí những tiêu chí lựa chọn giường ngủ tốt

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon