Top những mẫu ghế xếp thư giãn, giường xếp đáng mua nhất hiện nay

10/07/2021 |

Nghỉ ngơi, thư giãn là nhu cầu thiết yếu và không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của mỗi người. Làm sao để mua được một chiếc ghế xếp thư giãn, giường xếp chất lượng, nằm thoải mái, mà giá cả lại phải chăng? Những mẫu ghế nào đang được ưa chuộng? Hãy cùng tham khảo bài biết sau nhé!

Top những mẫu ghế xếp thư giãn chất lượng, đáng mua

Ngoài thời gian ngủ theo nhịp sinh học thì các hoạt động thư giãn, nghỉ ngơi khác như ngủ trưa, nghỉ giữa giờ, nằm xem TV, nằm nghe nhạc, đọc sách... tất cả không thể thực hiện trên cùng một chiếc giường ngủ. Vì vậy mà trên thị trường hiện nay các thương hiệu nội thất đã cung cấp rất nhiều mẫu giường - ghế thư giãn có kiểu dáng và công năng khác nhau đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Chung quy lại, các mẫu ghế xếp thư giãn, giường xếp có lợi thế hơn giường ngủ ở điểm: có thể xếp gọn, không chiếm nhiều diện tích đặt để và có thể mang đi để sử dụng ở bất kỳ đâu như phòng khách, ban công, sân vườn hay mang tới văn phòng làm việc, mang đi du lịch/cắm trại/dã ngoại... chứ không đặt cố định một chỗ như giường ngủ.

Sau đây Qui Phúc xin gợi ý đến bạn các mẫu ghế xếp thư giãn, giường xếp cá nhân đáng mua nhất hiện nay!

1. Giường xếp thông minh HIDAWA

Giường xếp thông minh HIDAWA là sự lựa chọn hàng đầu của dân công sở hay người thích phượt bởi đặc tính xếp gọn tối đa của nó. Khi xếp lại, giường HIDAWA chỉ có kích thước 255x180x990mm để bạn có thể đặt ngay dưới bàn làm việc hay mang theo khi đi du lịch.

Cấu tạo khung ghế của giường HIDAWA cũng rất đặc biệt, giống như cửa kéo vậy, cho phép bạn xếp/mở ghế chỉ mất 3s mà không phải loay hoay thực hiện các thao tác phức tạp. Khung ghế inox có nhiều chân chắc chắn, chịu lực cao, phân tán lực đều tạo cảm giác thoải mái khi nằm.

Giá bán lẻ tham khảo: 1.219.000đ/cái

Giường xếp thông minh di động HIDAWA

2. Ghế xếp du lịch DELI Boss

Ghế DELI Boss là sản phẩm thư giãn cao cấp mà bạn nên sở hữu trong gia đình của mình. Ghế có kiểu dáng thanh lịch và sang trọng. Khung ghế sắt sơn tĩnh điện được chế tạo cân bằng áp lực. Chỉ với một cú ngã người nhẹ, bạn có thể dễ dàng thay đổi tư thế ghế từ ngồi thẳng lưng sang nằm ngã người một góc 168 độ mà không cần phải xuống ghế.

Giá bán lẻ tham khảo: 1.151.000đ/cái

Ghế xếp thư giãn DELI Boss

3. Ghế xếp du lịch DELI Happy

Điểm đặc biệt của ghế DELI Happy là không giới hạn mục đích sử dụng là ngồi hay nằm. Ghế có thể biến hoá nhiều hơn 3 tư thế từ ngồi tựa lưng - nằm ngã người thư giãn đến nằm thẳng. Ghế xếp thư giãn DELI Happy là sản phẩm duy nhất có thể mở ra nằm thẳng như một chiếc giường cá nhân, phù hợp cho những người muốn nằm thẳng lưng.

Giá bán lẻ tham khảo: 1.069.000đ/cái

Ghế thư giãn DELI Happy ngã được 3 tư thế

4. Giường lưới DELI King

Là mẫu giường xếp cá nhân chuyên dụng, giường lưới DELI King phục vụ tốt các nhu cầu nghỉ ngơi như ngủ trưa tại nhà, nghỉ giữa giờ tại văn phòng hay làm giường dự phòng trong nhà cho bạn bè, khách khứa tới nhà chơi ngủ lại qua đêm... Giường cũng phù hợp cho sinh viên, người độc thân ở trọ khi ngủ tránh hơi lạnh từ đất hoặc tránh côn trùng, bò sát. Khi không sử dụng có thể xếp lại đặt sát tường rất gọn gàng.

Với chiều rộng 85cm, giường lưới DELI King Qui Phúc có kích thước lớn hơn hầu hết các loại giường lưới/giường bố xếp trên thị trường cho phép người dùng có thể nằm trở mình rất rộng rãi và thoải mái.

Giá bán lẻ tham khảo: 1.296.000đ/cái

Giường lưới DELI King

5. Giường xếp gọn LIHAWA

Thêm một mẫu giường xếp giá rẻ để bạn lựa chọn. Giường xếp LIHAWA có khung sắt sơn tĩnh điện sơn xám dày 1 li, ống dẹp oval rất chắc chắn. Giường có tới 4 góc độ đầu giường khác nhau để bạn điều chỉnh phù hợp với mục đích sử dụng.

Giá bán lẻ tham khảo: 753.000đ/cái

Giường xếp LIHAWA

Qui Phúc vừa giới thiệu đến bạn 5 mẫu giường xếp, ghế xếp thư giãn "đáng đồng tiền bát gạo" nhất hiện nay. Với chất lượng tuyệt hảo cùng nhiều tiện ích sử dụng, thật đáng để sở hữu chúng đúng không nào.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại hệ thống 7000 đại lý Qui Phúc trên toàn quốc:

https://www.quiphuc.com/pages/he-thong-cua-hang

Qui Phúc

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon