TRẬN CHUNG KẾT VÀ TRAO GIẢI BÓNG ĐÁ CUP QUI PHÚC 2017

31/07/2017 |

Trải qua 3 vòng bảng và trận Bán kết đầy kịch tính, giải bóng đá Cup Qui Phúc càng trở nên nóng hơn bao giờ hết ở 2 trận bóng Tranh hạng và Chung kết. Cuối trận, chúng ta chứng kiến niềm vui sướng khó tả của đội giành chiến thắng và xen lẫn đâu đó là sự xúc động nghẹn ngào của tất cả mọi người cho một mùa giải đầu tiên nhưng thành công vang dội.

Sáng qua (30/07), tại sân bóng đá Thành Nam (24/22, Bến Lội, Tân Tạo, Bình Tân) đã diễn ra 2 trận bóng đá Tranh hạng, Chung kết và lễ Bế mạc - trao giải giải bóng đá Cup Qui Phúc 2017. Đây được xem là mùa giải đầu tiên mang tầm cỡ toàn công ty mà Qui Phúc tổ chức. Giải đấu là một trong các hoạt động ý nghĩa trước thềm lễ kỷ niệm nhằm Chào mừng 32 năm hình thành và phát triển - 10 năm tiến bước (1985 – 2007 – 2017) dự kiến diễn ra vào tháng 10/2017 tới.

TRẬN TRANH HẠNG 3,4: “KẺ TÁM LẠNG – NGƯỜI NỬA CÂN”

Mở đầu buổi đấu là trận Tranh hạng giữa 2 đội Tài xế và Lắp ráp nhựa. Được đánh giá khá đồng đều về chiến thuật, phong độ cũng như tinh thần chiến đấu, 2 đội để lại nhiều ấn tượng khi 3 lần giành chiến thắng liên tiếp ở các trận đấu vòng bảng. Tuy nhiên, trước cú lội ngược dòng đầy ngoạn mục của Inox 1 và Xuất hàng 1, 2 đội Tài xế và Lắp ráp nhựa đành để mất tấm vé vào vòng Chung kết, ở lại tranh hạng 3,4.

Cuối trận, đội Tài xế giành chiến thắng 7 – 5 trước Lắp ráp nhựa, đánh dấu sự trở lại đầy đẳng cấp. Tuy nhiên, điều khá thú vị là danh hiệu Vua phá lưới toàn giải lại thuộc về cầu thủ mang áo số 9 Hà Văn Ngon của đội Lắp ráp nhựa.

Các pha tranh bóng của các cầu thủ hai đội Tài xế và Lắp ráp tủ.

TRẬN CHUNG KẾT: CHIẾN THẮNG ĐƯỢC ẤN ĐỊNH

Sau trận Tranh hạng, trận Chung kết Cup Qui Phúc 2017 đã diễn ra vô cùng gây cấn và hồi hộp. Vươn lên đánh bại 2 đối thủ được xem là mạnh nhất vòng bảng, con đường đoạt chiếc Cup vô địch của hai đội Inox 1 và Xuất hàng 1 tuy gần nhưng cũng lắm chông gai.

Hai đội Inox 1 và Xuất hàng 1 trước trận Chung kết Cup Qui Phúc 2017. Đội nào sẽ giành chiếc Cup vô địch danh giá?

Trong suốt hiệp 1, đội Xuất hàng 1 chiếm thế thượng phong khi dẫn trước 1 – 0 và không để đội Inox 1 có bất kì cơ hội phản công nào. Sang đầu hiệp 2, đội Inox 1 phản công dữ dội cân bằng tỉ số 1 đều và vượt lên lập cú đúp dẫn trước 3 – 1 vào giữa hiệp 2. Không để thua đối thủ, đội Xuất hàng 1 đưa bóng vào khung thành Inox 1 kéo thế trận về thế cách biệt 2 – 3. Thật không may, cầu thủ mang áo số 6 đội Inox 1 lập công nâng tỉ số lên 4 – 2, cơ hội chiến thắng cho đội Xuất hàng 1 trở nên mong manh như “Ngàn cân treo sợi tóc”. Tưởng chừng như không thể cứu vãn, đội Xuất hàng 1 khiến khán giả toàn sân bóng vô cùng bất ngờ khi liên tục ghi thêm 2 bàn thắng vào lưới đối phương, kéo thế trận về trạng thái cân bằng 4 đều. Chiếc Cup vô địch giờ đang nằm ở vị trí trung tâm!

Những pha tranh bóng đầy kịch tính và đẹp mắt trong trận Chung kết giữa 2 đội Inox 1 và Xuất hàng 1.

Khoảnh khắc ăn mừng chiến thắng của đội Xuất hàng 1 khi cầu thủ mang áo số 6 ghi bàn vào lưới Inox 1.

Kết thúc trận đấu, tỉ số 2 đội ngang nhau 4 – 4, theo luật, 2 đội tiến vào loạt sút luân lưu để quyết định chiến thắng. Sau 6 lượt sút, 2 đội bóng khiến người xem vô cùng hồi hợp, các cầu thủ cũng không kém phần căng thẳng. Sang lượt sút thứ 7, trong khi cầu thủ đội Inox 1 có pha bóng tinh tế vào lưới thì cầu thủ đội Xuất hàng 1 để bóng dội cột dọc ra ngoài, mang về chiến thắng chung cuộc cho đội Inox 1.

Các lượt sút bóng trong lượt sút luân lưu của các cầu thủ 2 đội.

Niềm xúc động vỡ oà của các cầu thủ Inox 1 cùng cổ động viên khi ghi bàn vào lưới Xuất hàng 1 ở lượt sút luân lưu thứ 7, ấn định tỉ số chung cuộc.

LỄ BẾ MẠC TRAO GIẢI: NIỀM XÚC ĐỘNG NGHẸN NGÀO

Sau chặng đường dài, giải bóng đá Cup Qui Phúc 2017 đã đến hồi kết thúc. Tuy đây là lần đầu tiên tổ chức nhưng mùa giải đã diễn ra rất thuận lợi và gặt hái được nhiều thành công tốt đẹp. Trong lễ trao giải, có các giải thưởng cũng như danh hiệu được trao cho các tập thể, cá nhân như sau:

  • Đội Hạng tư: Lắp ráp nhựa
  • Đội Hạng ba: Tài xế
  • Đội Hạng nhì: Xuất hàng 1
  • Đội Vô địch: Inox 1
  • Vua phá lưới: Cầu thủ mang áo số 9 Hà Văn Ngon
  • Thủ môn xuất sắc nhất: Cầu thủ mang áo số 1 Trịnh Tú Bảo

Hơn tất cả, giải đấu đã mang lại một sân chơi bổ ích cho các cán bộ, công nhân viên toàn công ty, thúc đẩy phong trào thể thao thao vui khoẻ, lành mạnh, là chất xúc tác giúp nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó của tập thể nhân viên.

Đội Inox 1 đoạt chiếc cup Vô địch giải bóng đá Cup Qui Phúc 2017 - giải bóng đá quy mô toàn công ty đầu tiên trong lịch sử.

Các đội bóng chụp hình lưu niệm cuối mùa giải.

Giải Thủ môn xuất sắc nhất thuộc về cầu thủ đội Xuất hàng 1 Trịnh Tú Bảo.

Đông đảo người hâm mộ đã đến xem và tham gia cổ vũ nhiệt tình cho các đội chơi.

“Chưa bao giờ tôi thấy anh chị em trong công ty vui vẻ và găn kết với nhau như vậy” – một công nhân tham gia cổ vũ giải đấu chia sẻ. Tuy giải đấu đã khép lại, nhưng trong lòng chúng tôi – những người đồng hành xuyên suốt cùng mùa giải vẫn còn lâng lâng niềm xúc động riêng khó tả. Hãy cùng mong đợi một mùa giải thể thao đầy mới mẻ và hấp dẫn vào năm sau, mà gần hơn là hoạt động văn nghệ sắp được diễn ra vào khoảng tháng 9 tới.

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon