Tủ nhựa AE 5 tầng: Giải pháp lưu trữ thông minh cho không gian sống

23/04/2023 |

Chắc hẳn ai trong mỗi chúng ta đều mong muốn sở hữu một không gian ngăn nắp, gọn gàng và sạch sẽ. Một trong những giải pháp tốt nhất chính là sử dụng tủ nhựa AE 5 tầng với công năng và thiết kế vô cùng ấn tượng. Để hiểu được chi tiết về sản phẩm này, hãy cùng Qui Phúc phân tích rõ hơn trong bài viết dưới đây.

Tủ nhựa AE 5 tầng: Giải pháp lưu trữ thông minh cho không gian sống

1. Tổng quan về tủ nhựa AE 5 tầng

Tủ nhựa AE 5 tầng là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Qui Phúc. Món đồ nội thất này dù chỉ vừa mới ra mắt vào giữa tháng 11 năm 2022, nhưng lại thu hút được sự chú ý của rất nhiều người tiêu dùng. 

Theo một số đánh giá, khách hàng cho rằng mẫu thiết kế này tuy đơn giản nhưng lại vẫn làm nổi bật được không gian sống nhờ vào sự tiện nghi cùng với chất lượng mà sản phẩm mang lại. Dưới đây sẽ là một số mô tả từ tổng quan để bạn có thể hiểu sơ lược về dòng tủ nhựa AE 5 tầng.

Thông số kỹ thuật của “Tủ nhựa AE 5 tầng”

Chất liệu

100% nhựa PP và nhựa ABS chính phẩm

Kích thước

710 x 505 x 1310 mm

Khối lượng

24.5Kg

Tổng khối lượng tải trên các hộc tủ

60Kg

Khối lượng tải trên nắp tủ

20Kg

Màu sắc

Trắng, Xanh Ngọc, Xanh Dương, Hồng

Họa tiết

Kim Ngưu, Baby, Rabbit

 

2. Đặc điểm nổi bật của tủ nhựa AE 5 tầng

2.1 Thiết kế ấn tượng

Xét về mặt thiết kế, điểm ấn tượng đầu tiên mà tủ nhựa AE 5 tầng mang lại đến từ những họa tiết tinh tế, khiến người nhìn có thể bị thu hút ngay lần đầu tiên nhìn thấy. Có thể thấy, mẫu thiết kế này có nhiều màu sắc và hoạt tiết từ nhẹ nhàng, dễ thương đến đơn giản, sang trọng. Do đó mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn để kết hợp với bất kỳ không gian nào.

Mẫu mã tủ nhựa AE 5 tầng gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên

2.2 Tiết kiệm diện tích

Với thiết kế thông minh, tủ nhựa AE 5 tầng còn là một món đồ giúp người dùng vừa tiết kiệm diện tích vừa tối ưu hóa không gian lưu trữ. Điều này là bởi, sản phẩm được thiết kế với nhiều ngăn kéo chồng lên nhau, do đó các những món đồ của bạn sẽ được gói gọn trong một khu vực nhất định mà không chiếm thêm bất kỳ diện tích nào khác.

Kích thước nhỏ gọn, chiếm ít diện tích

2.3 An toàn tuyệt đối

Tủ nhựa AE 5 tầng được làm 100% từ dòng nhựa PP và ABS chính phẩm. Đây là nguồn nguyên liệu đã được Qui Phúc kiểm tra và đánh giá kỹ lưỡng trước khi đưa vào khâu sản xuất. 

Sở dĩ doanh nghiệp chọn chất liệu này là vì đây là dòng nhựa không pha lẫn tạp chất, không độc hại nên sẽ không tạo mùi gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Nhờ vậy nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai.

2.4 Thoải mái cất giữ đồ dùng

Tuy tủ nhựa AE 5 tầng có thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế. Trong đó, 4 ngăn lớn dùng để phân chia các loại đồ khác nhau, 2 ngăn nhỏ có ổ khóa có thể dùng để các vật dụng cá nhân hoặc các loại giấy tờ quan trọng.

Bên cạnh đó, cấu trúc chắc chắn đã mang lại cho tủ khả năng chịu tải cao, với tổng khối lượng lên đến 80kg. Không những thế, các ngăn tủ còn có kích thước lớn, chia làm nhiều tầng, cho phép bạn chứa nhiều đồ trong một ngăn tủ và tận dụng tối đa không gian để có thể chứa đồ mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

3. Hướng dẫn sử dụng tủ nhựa AE 5 tầng

3.1 Cách lắp ráp

Nếu tủ gỗ phải trải qua nhiều công đoạn lắp ráp cồng kềnh, cùng với vô số loại ốc vít lớn nhỏ thì tủ nhựa AE 5 tầng lại hoàn toàn ngược lại. Mỗi ngăn được thiết kế có kích thước vừa đủ, bạn chỉ cần đặt đúng vị trí là có thể tháo ra hoặc lắp vào một cách dễ dàng. 

Nhờ vậy, nếu khách hàng có nhu cầu chuyển nhà thì sản phẩm này cũng không còn là một điều cản trở quá lớn.

3.2 Cách vệ sinh và bảo quản tủ nhựa AE 5 tầng

Tuy tủ nhựa AE 5 tầng là một sản phẩm cao cấp, nhưng để có thể sử dụng trong một thời gian dài thì bạn cũng nên vệ sinh thường xuyên và nắm được các nguyên tắc bảo quản tủ nhựa cơ bản. 

  • Đầu tiên, về vấn đề vệ sinh tủ nhựa, bạn có thể sử dụng dung dịch nước xà phòng pha loãng hoặc nước ấm pha với giấm. Sau đó, dùng khăn và bàn chải mềm để lau sạch bề mặt của tủ. Lưu ý, tránh sử dụng các dung dịch có chứa hóa chất mạnh hoặc chất tẩy rửa mạnh, vì chúng có thể làm hư hại bề mặt nhựa của tủ.

  • Bên cạnh đó, để bảo quản tủ nhựa Qui Phúc trong thời gian dài, bạn nên đặt sản phẩm ở một nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp. Nếu tủ nhựa của bạn bị ẩm ướt, hãy lau khô nó ngay lập tức để tránh tình trạng mốc và hôi.

  • Cuối cùng, nếu bạn phát hiện bất kỳ vấn đề gì, hãy liên hệ với Qui Phúc để có thể kịp sửa đổi trong thời gian bảo hành.

4. Kết luận

Đó là toàn bộ thông tin mà Qui Phúc đã cung cấp cho bạn về giải pháp lưu trữ thông minh cho không gian sống - tủ nhựa AE 5 tầng. Bên cạnh đó, nếu còn bất kỳ vấn đề gì liên quan đến sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trực tiếp. 


Tham khảo thêm: 

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article