Lựa chọn tủ nhựa an toàn cho trẻ em, bạn có biết?

09/05/2022 |

Ba mẹ có biết, đường hô hấp của trẻ luôn nhạy cảm với không khí, không gian ở xung quanh. Sức đề kháng yếu nên bé dễ bị các bệnh về đường hô hấp do các tác động bên ngoài như thay đổi thời tiết, không khí có khói bụi, mùi nhựa, hóa học từ các sản phẩm nội thất kém chất lượng. Tủ quần áo là sản phẩm bé thường tiếp xúc mỗi ngày. Do đó, một tủ nhựa kém chất lượng dễ ảnh hưởng đến đường hô hấp của trẻ em.

Chọn tủ nhựa chất lượng vì sức khoẻ của con nhỏ

TIÊU CHÍ LỰA CHỌN TỦ NHỰA TRẺ EM:

Dưới đây là một số tiêu chí lựa chọn tủ nhựa cho bé ba mẹ nên tham khảo qua:

1. Chất liệu nhựa an toàn cho bé:

Không lựa chọn các sản phẩm nhựa chứa chất BPA độc hại, thay vào đó, ba mẹ có thể chọn sản phẩm nhựa PP vừa an toàn cho sức khỏe, vừa thân thiện với môi trường. Ba mẹ cần đọc kĩ thành phần tủ và tránh mua sản phẩm tủ nhựa không rõ nguồn gốc, trôi nổi trên thị trường.

2. Chống thấm nước:

Với khí hậu ở Việt Nam, nhất là khi vào mùa nồm, nhiệt độ ẩm thấp khiến quần áo của trẻ dễ bị ẩm mốc, ảnh hưởng tới hệ hô hấp của trẻ khi mặc. Do đó, tủ đồ trẻ em cần được làm bằng các chất liệu chấm thấm, chống ẩm.

3. Thiết kế đẹp, sức chứa lớn:

Một sự thật rằng, bé thường lớn khá nhanh và nhu cầu về quần áo của bé cũng ngày một nhiều hơn. Do đó, tủ đồ của trẻ em cần có sức chứa lớn, chịu lực tốt. Bên cạnh đó, thiết kế và màu sắc cũng cần sự đa dạng để bé yêu tha hồ lựa chọn tủ quần áo mình thích nhất.

Tủ đồ trẻ em thường có thiết kế đẹp và sức chứa lớn

ROME - TỦ NHỰA CHO TRẺ EM

Đáp ứng đầy đủ những tiêu chí kể trên, tủ nhựa Qui Phúc - Rome được làm từ nhựa chính hãng, với thiết kế riêng, phù hợp cho trẻ nhỏ. Vì sao nói Rome là tủ nhựa dành riêng cho trẻ?

1. Tủ quần áo trẻ em Rome được sản xuất từ 100% nhựa cao cấp, không mùi

Tủ nhựa Rome được làm từ 100% nguyên liệu nhựa chính phẩm, thân tủ là nhựa PP chắc chắn, nắp đậy và mặt nạ hộc tủ là nhựa ABS sáng bóng, đặc biệt là không ám mùi nhựa, gây ảnh hưởng đến đường hô hấp của trẻ. Tủ nhựa Qui Phúc nói không với nhựa BPA độc hại, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng và môi trường.

Tủ đồ trẻ em Rome được làm từ nhựa PP, ABS không mùi, an toàn cho trẻ

2. Góc tủ được bo tròn, ray trượt đóng mở dễ dàng, tránh gây tổn thương cho bé

Trẻ em thường hay đùa giỡn, vô ý chạm phải các vật sắc nhọn, dễ gây chấn thương cho trẻ. Vì thế, sản phẩm tủ nhựa quần áo Rome được thiết kế với góc bo tròn hạn chế tối đa ảnh hưởng đến bé. Bên cạnh đó, tủ có tay nhựa sắt, ray trượt chịu tải trọng, chống cong vênh, giúp đóng mở dễ dàng, kéo mượt mà, không cần dùng nhiều sức. Ba mẹ và bé yêu có thể dễ dàng lấy đồ mình cần.

3. Màu sắc và họa tiết đa dạng, đáng yêu 

Tủ đồ cho bé Rome có 3 màu sắc: Xanh dương, hồng, be cùng 5 hoa văn phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Thiết kế hình vuông chắc chắn, hông tủ nhựa giả gỗ đẹp mắt. Từng ô tủ có những họa tiết và hình thiết kế tạo thành một bức tranh lớn.

Tủ đồ trẻ em Rome có họa tiết đáng yêu phù hợp cho cả bé trai lẫn bé gái

4. Tủ có hộc và ngăn kéo với sức chứa lớn

Hộc tủ cho phép chứa được nhiều quần áo hơn so với các dòng tủ cùng phân khúc, với tải trọng lên tới 50kg. Tủ có các hộc lớn để chứa đồ và hai hộc nhỏ để chứa các phụ kiện, vớ, giày, khăn. Hai hộc nhỏ được trang bị ổ khóa cao cấp giúp cất trữ đồ an toàn hơn. Với khối lượng tủ lớn, ba mẹ không còn lo lắng chỗ chứa quần áo khi bé lớn lên mỗi ngày. 

5. Chân tủ có bánh xe mini dễ dàng di chuyển

Tủ quần áo nhựa Rome có bánh xe mini theo trục ngang, giúp ba mẹ dễ dàng di chuyển tủ quần áo từ nơi này sang nơi khác. Tủ nhựa Rome còn có 6 chân vững chắc, giúp tủ không bị đổ, hạn chế tổng thương cho bé khi va chạm vào tủ.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm tủ nhựa trẻ em Rome của Qui Phúc. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp cho bé yêu và gia đình mình. Nếu có bất kì thắc mắc gì hãy liên hệ với Qui Phúc ngay để nhận tư vấn bạn nhé!

Qui Phúc

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🌐 Website: www.quiphuc.com

 

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article