Tủ nhựa đựng quần áo - Giải pháp hoàn hảo dành cho những không gian nhỏ hẹp

06/07/2019 |

Ngoài mẫu mã bắt mắt, chất lượng đảm bảo thì sự tiện lợi và tối ưu diện tích cũng là một yếu tố được nhiều người quan tâm khi tìm mua tủ nhựa đựng áo quần. Sau đây, Qui Phúc sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu tủ nhựa mới nhất, giúp tiết kiệm tối đa không gian cho ngôi nhà. Hy vọng, sẽ giúp bạn tìm được một chiếc tủ ưng ý nhất.

 

tiet-kiem-khong-gian-la-mot-trong-nhung-tieu-chi-moi-nhat-de-lua-chon-tu-nhua-dung-quan-ao

 

Tiết kiệm không gian là một trong những tiêu chí mới nhất để lựa chọn tủ nhựa đựng quần áo

 

1. Giới thiệu những mẫu tủ nhựa phù hợp với không gian nhỏ, hẹp

Với những ngôi nhà có diện tích không quá rộng rãi thì việc lựa chọn một chiếc tủ đựng quần áo thích hợp luôn là vấn đề “nan giải” của gia chủ. Do đó, những mẫu tủ nhựa đựng quần áo được giới thiệu sau đây sẽ là một giải pháp tối ưu dành cho việc tiết kiệm không gian trong ngôi nhà.

Tủ nhựa Rome

Tủ nhựa Rome có thiết kế với thành tủ dày và kết cấu vuông vô cùng chắc chắn. Kích thước của tủ khá lớn nên có thể chứa được nhiều vật dụng cần thiết. Hộc tủ có ray trượt giúp việc đóng mở được dễ dàng. Bên cạnh đó, tủ còn được trang bị ổ khóa cao cấp, mang đến sự an toàn tuyệt đối khi cất trữ đồ đạc.

 

cac-mau-tu-nhua-rome-co-the-chua-duoc-rat-nhieu-do-dac

Các mẫu tủ nhựa Rome có thể chứa được rất nhiều đồ đạc

 

Nhớ thiết kế tiện lợi, tối ưu cho việc tiết kiệm không gian nên khi sử dụng tủ nhựa Rome để đựng quần áo, căn phòng sẽ trở nên gọn gàng và rộng rãi hơn rất nhiều. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng phần nóc tủ để đặt những bình hoa xinh xắn, tranh ảnh hay những vật trang trí dễ thương.

 

ban-co-the-tan-dung-phan-noc-tu-de-trang-tri-bang-nhung-binh-hoa-xinh-xan

Bạn có thể tận dụng phần nóc tủ để trang trí bằng những bình hoa xinh xắn

 

Tủ nhựa Rio

Tủ nhựa Rio cũng là một trong những mẫu tủ nhựa đựng quần áo nhiều ngăn được yêu thích nhất hiện nay. Lý do là bởi mẫu tủ này sở hữu kiểu dáng độc đáo nhưng không kém phần sang trọng. Nó không chỉ là một chiếc tủ đựng quần áo tiện lợi mà còn là một điểm nhấn sinh động cho không gian phòng thêm phần bắt mắt.

Với màu sắc tinh tế, đa dạng nhiều họa tiết như: bồ công anh, hoa anh đào, người gỗ, v.v. Tủ nhựa Rio sẽ phù hợp cho mọi không gian nội thất khác nhau. Bạn có thể thoải mái bày trí và xếp đặt mà không cần sợ ảnh hưởng đến diện tích của căn phòng.

 

tu-nhua-rio-co-nhieu-mau-thiet-ke-bat-mat-va-sang-trong

Tủ nhựa Rio có nhiều mẫu thiết kế bắt mắt và sang trọng

 

Tủ nhựa Bomi

Tủ nhựa Bomi được sản xuất từ 100% chất liệu nhựa chính phẩm nên sẽ không gây hại đến sức khỏe con người. Nhờ được sản xuất từ chất liệu cao cấp nên tủ có khả năng chịu lực tác động từ môi trường bên ngoài rất tuyệt vời. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm.

 

cac-hoat-tiet-song-dong-cua-tu-nhua-bomi

Các hoạt tiết sống động của tủ nhựa Bomi

 

2. Địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các mẫu tủ nhựa chất lượng tốt nhất hiện nay

Bạn muốn tìm mua một chiếc tủ nhựa đựng quần áo cho căn phòng của mình, nhưng không biết sản phẩm ở địa chỉ nào là tốt? Vậy thì bạn có thể yên tâm lựa chọn tủ nhựa đựng quần áo tại cửa hàng của Qui Phúc.

Vì đây là một thương hiệu uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất bằng nhựa, inox vô cùng chất lượng và được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Không những thế, mức giá các sản phẩm tại Qui Phúc cũng rất phải chăng, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi mua sắm nội thất tại Qui Phúc.

 

Tại Qui Phúc có nhiều mẫu tủ nhựa cao cấp và chất lượng

 

Có thể nói rằng, với những không gian không quá rộng rãi thì việc sử dụng các mẫu tủ nhựa để đựng đồ đạc là một lựa chọn tối ưu dành cho gia chủ. Nếu bạn đang muốn sắm cho gia đình một chiếc tủ nhựa nhiều ngăn đựng quần áo mới nhất hiện nay thì hãy đến với cửa hàng của Qui Phúc để chọn được mẫu tủ nhựa ưng ý nhất.

 

Qui Phúc - Chuyên sản xuất nội ngoại thất bằng Inox – Nhựa Chất Lượng – Uy Tín - Đa Dạng Mẫu Mã, với hệ thống máy móc sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Liên hệ hotline dưới để được tư vấn miễn phí.

 

 

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon