Tủ nhựa Qui Phúc - Định nghĩa cho một chiếc tủ chất lượng

30/04/2022 |

Quần áo trong nhà ngày càng tăng, đồ đạc tinh linh cũng ngày một nhiều theo thời gian. Chính vì vậy, nhu cầu cho một chiếc tủ đựng đồ là vô cùng cần thiết, giúp cho không gian nhà cửa được ngăn nắp và gọn gàng hơn, quần áo và đồ đạc linh tinh cũng có nơi thuộc về nó. Tủ nhựa Qui Phúc cũng vì thế đã ra đời, giải quyết được nhu cầu của mọi gia đình.

Tủ nhựa Qui Phúc - Định nghĩa cho một chiếc tủ nhựa chất lượng

Một vài đặc tính nổi bật của dòng Tủ nhựa Qui Phúc đã giúp cho thương hiệu này vì sao lại được người tiêu dùng đánh giá cao và ưa chuộng đến như vậy.

Vài nét thương hiệu tủ nhựa Qui Phúc

Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nội ngoại thất inox, nhựa với các sản phầm nổi trội: bàn ghế nhựa, tủ nhựa, kệ, bàn ghế inox và các sản phẩm khác.

Thương hiệu Qui Phúc với đa dạng các mặt hàng phục vụ người tiêu dùng Việt

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và kinh doanh, các sản phẩm Qui Phúc được người tiêu dùng trong nước biết đến và tin dùng rộng rãi. Ngoài ra, các sản phẩm của Qui Phúc được xuất khẩu sang các nước ở năm châu lục.

Qui Phúc luôn tự hào trong việc tổ chức và quản lý cá hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, vinh dự đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, Đạt thương hiệu quốc gia, Doanh nghiệp Hồ Chí Minh tiêu biểu, Doanh nhân Hồ Chí Minh tiêu biểu và nhiều giải thưởng khác.

Chất liệu cao cấp

Tủ nhựa Qui Phúc đều được sản xuất từ chất liệu nhựa PP/ABS chính phẩm, không pha lẫn tạp chất. Đây đều là chất liệu nhựa tốt trên thị trường, rất chắc chắn và bền bỉ, đặc biệt là rất an toàn cho người sử dụng, an toàn cho trẻ nhỏ.

Họa tiết bắt mắt, thu hút

Không chỉ tập trung vào chất liệu của tủ nhựa quần áo. Qui Phúc còn vô cùng chú trọng đến các họa tiết, màu sắc của tủ đồ. Từ những thiết kế truyền thống cho đến những kiểu dáng hiện đại với những họa tiết sang trọng dành cho những người đứng tuổi, hay những hình ảnh vô củng cute dành cho các bé. Tủ nhựa Qui Phúc luôn đầy đủ cho mọi thị hiếu của khách hàng.

Tủ nhựa ROME

Thiết kế tiện dụng

Tủ nhựa quần áo Qui Phúc luôn nhắm đến sự thông dụng, tiện ích tối đa dành cho người tiêu dùng. Từ những mẫu tủ nhựa mini dành cho những căn phòng nhỏ, hay tủ nhựa quần áo dành cho những gia đình có nhu cầu đựng đồ nhiều, hay tủ treo đồ để giúp quần áo luôn được thẳng thướm, không bị mất phom. Tủ nhựa Qui Phúc luôn đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Tủ nhựa LUCKY

Tủ nhựa Qui Phúc - khẳng định chất lượng hàng đầu Việt Nam. Nay đã có hơn 7.000 đại lý trên toàn quốc, quý khách hàng có thể dễ dàng ghé ngay bất kỳ cửa hàng nào để lựa chọn mẫu mình yêu thích nhé!

Qui Phúc

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon