Tủ nhựa trẻ em hoạ tiết ngộ nghĩnh - Xu hướng tủ đồ mới nhất cho bé?

16/05/2022 |

Tủ đồ với những trang trí dễ thương, sinh động, tươi vui luôn được các bố mẹ quan tâm hàng đầu khi bài trí phòng ngủ cho bé bởi đây chính là “người bạn” giúp các bé vui vẻ, ngủ sâu giấc hơn và kích thích trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo. Bởi vậy, những thiết kế ngộ nghĩnh trên các tủ nhựa trẻ em trở thành xu hướng tủ trẻ em mới nhất năm 2022, bởi hình ảnh sống động, chân thực, màu sắc tươi sáng trên những chất liệu an toàn, bền bỉ, so với những thiết kế hoạ tiết thông thường không được đầu tư về tạo hình.

Thiết kế tạo hình những món đồ chơi cho bé ngộ nghĩnh trên tủ đồ sẽ kích thích sự tò mò và thích thú của bé

THIẾT KẾ HOẠ TIẾT NÀO TRÊN TỦ NHỰA TRẺ EM PHÙ HỢP CHO BÉ?

Tủ nhựa sẽ dễ dàng trong việc tạo hình dễ thương, phù hợp tuỳ thuộc tính cách và giai đoạn phát triển của bé: Hình siêu nhân cho các bé nam, hình con vật cho các bé 2 - 3 tuổi đang tập làm quen với sự vật, hay hình thú cưng nhẹ nhàng cho các bạn nữ, …

TỦ NHỰA TRẺ EM QUI PHÚC - THẾ GIỚI TỦ ĐỒ TỐT NHẤT CHO BÉ

Bắt kịp với xu hướng mới nhất - tủ đồ trẻ em hiện nay, có điều gì khác biệt ở tủ quần áo Qui Phúc khi đem đến một thế giới sống động những tủ đồ tốt nhất cho bé?

1. Tủ nhựa trẻ em an toàn nhất

Tủ nhựa cao cấp của Qui Phúc được sản xuất từ 100% nguyên liệu nhựa chính phẩm, không chứa các hoạt chất gây hại như nhựa BPA gây ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ khách hàng và môi trường, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người dùng, đặc biệt là trẻ em. Kết hợp với bề mặt nhựa trơn nhẵn, ít bị chầy xước và dễ dàng vệ sinh khi bị bám bẩn, tủ nhựa Qui Phúc đảm bảo tính an toàn và vệ sinh cho bé.

Tủ nhựa cho bé Rome với chất liệu nhựa PP, ABS không mùi, an toàn cho trẻ

Ngoài ra, tủ nhựa quần áo Rome Qui Phúc tinh tế thiết kế thành tủ dày cùng kết cấu vuông chắc chắn, hạn chế tổn thương khi bé va chạm. Cùng với tay nhựa sắt và ray trượt chịu tải trọng, chống cong vênh, gíup việc đóng mở dễ dàng, bé không tốn sức xíu nào khi lấy đồ.

2. Tủ nhựa trẻ em có sức chứa “khổng lồ”

So với các dòng cùng phân khúc, tủ quần áo Qui Phúc ghi điểm bởi sức chứa vượt trội lên đến 50 kg ở dòng Rome, với 2 hộc lớn chứa quần áo, 2 hộc nhỏ chứa phụ kiện nhỏ hơn trang bị ổ khoá cao cấp rất an toàn.

Trong khi đó, tủ Deli Max Qui Phúc đem đến lựa chọn khác với dung tích ~0.4 mét cho tủ 5 tầng và ~0.5 mét khối cho tủ 6 tầng, công năng gấp 1.5 lần so với tủ nhựa ngăn kéo thông thường.

Số lượng đồ nhiều lên mỗi ngày theo sự phát triển của bé sẽ không còn là nỗi lo của bố với hộc tủ siêu lớn của Qui Phúc

3. Thiết kế sinh động, phong phú với đa dạng màu sắc và hoạ tiết đáng yêu

Mỗi dòng tủ nhựa trẻ em Qui Phúc đều có 3 màu sắc chủ đạo: Xanh dương, hồng và be với 5 hoạ tiết khác nhau như cá heo, sở thú, chuột hamster, hưu, cá voi, nhà gỗ,… đem đến không gian tươi sáng cho thế giới riêng của bé. Từng ô tủ là một chi tiết khác nhau, tạo nên một bức tranh tổng hoà sống động, dễ thương kích thích sự tưởng tượng và tò mò của trẻ nhỏ.

Tủ đồ nhựa Deli Max 4 tầng dễ thương

4. Tủ nhựa trẻ em chắc chắn, bền vững

Trẻ con thường hiếu động và hay chạy nhảy, không tránh khỏi va chạm các đồ đạc khiến đồ hư gãy hoặc chính các bé bị tổn thương. Các hộc tủ được thiết kế có móc giữ ở đáy hộc giúp hộc tủ không bị rớt ra ngoài khi nghiêng. Ngoài ra, tủ nhựa cho bé của Qui Phúc còn có 6 chân vững chắc giúp tủ không bị đổ, vừa giữ độ bền, vừa bảo vệ bé khỏi va chạm.

tu-nhua-tre-em

Chi tiết "móc" dưới đáy hộc tủ giúp hộc tủ không bị rớt ra ngoài khi nghiêng tủ

Với những ưu điểm vượt trội cũng như sự đa dạng trong thiết kế, tủ nhựa trẻ em Qui Phúc đang trở thành xu hướng được quan tâm hàng đầu của các bố mẹ. Nếu còn lăn tăn trong việc lựa chọn, nhanh tay liên hệ với Qui Phúc để đem đến một thế giới mới cho phòng ngủ của bé!

Qui Phúc

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article