Tủ quần áo bằng nhựa có thật sự đáng mua so với tủ truyền thống?

13/04/2022 |

Tủ nhựa là một vật dụng tuyệt vời để tiết kiệm không gian và giúp cho không gian nhà cửa ngăn nắp hơn. Tủ quần áo bằng nhựa có thực sự đáng mua hay không phụ thuộc vào sự ưu tiên của bạn là gì? Nếu bạn muốn thứ gì đó thật bắt mắt, dễ lau chùi, bền bỉ thì tủ nhựa là lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Điều quan trọng nhất của tủ quần áo bằng nhựa là chúng cung cấp một sự thay thế giá rẻ cho tủ gỗ truyền thống, giúp chúng ta tiết kiệm được ngân sách lớn trong khi vẫn có được chiếc tủ đầy đủ tiện ích.

Có Tủ nhựa Paris giúp không gian trở nên tươi sáng và ngăn nắp hơn

Hạn chế khi sử dụng tủ quần áo bằng nhựa

Tủ nhựa là một cách tuyệt vời để lưu trữ quần áo và các vật dụng khác. Chúng có trọng lượng nhẹ và dễ di chuyển. Tuy nhiên, chúng có một số nhược điểm khiến chúng chưa phải là tủ quần áo hoàn hảo cho tất cả mọi người.

Nhựa dễ bị trầy xước, khá dễ làm mất đi sự thẩm mỹ nếu không bảo quản kỹ. Vật liệu này cũng có xu hướng mỏng manh, có nghĩa là nó có thể dễ bị vỡ. Khi phải sử dụng tủ bằng nhựa để cất giữ những món đồ nặng thì so với tủ gỗ và tủ kim loại thì tủ nhựa cũng không được đánh giá cao.

Vì nhựa thường rẻ hơn các vật liệu khác, nên cần xem xét liệu những lợi ích của những chiếc tủ này có nhiều hơn những nhược điểm hay không.

Lợi ích của một chiếc tủ quần áo bằng nhựa

Lợi ích của tủ nhựa đựng quần áo là rất nhiều. Một trong số đó là nó cung cấp một sự thay thế vô cùng hoàn hảo cho tủ quần áo truyền thống vốn nặng và tốn kém chi phí nhiều để tậu về sử dụng.

Tiết kiệm không gian, giúp nhà cửa ngăn nắp hơn: Có nhiều cách để tiết kiệm không gian sử dụng và giúp ngôi nhà của bạn trở nên ngăn nắp hơn. Một trong những phương pháp đơn giản và hiệu quả nhất là sử dụng tủ nhựa. Chúng có nhiều kích thước khác nhau đủ để đựng hết toàn bộ vật dụng linh tinh của gia đình và khoảng vài chục bộ quần áo.

Tủ nhựa Deli Max sức chứa vượt trội

Tiết kiệm tiền: So với một chiếc tủ gỗ hơn chục triệu và chiếc tủ kim loại gần chục triệu. Tủ bằng nhựa luôn rẻ gấp 4 hoặc 5 lần trong khi đó vẫn đảm bảo dược tính thẩm mỹ không hề kém cạnh, sự bền bỉ không khác là bao nếu được bảo quản tốt. Giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình và phù hợp với mọi gia đình.

Trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển: Chất liệu nhựa thường nhẹ rất phù hợp khi cẩn phải di chuyển tủ nhiều để phù hợp mục đích sử dụng. Tủ nhựa cũng thường được thiết kế tháo rời các chi tiết để thuận tiện cho việc di chuyển nếu cần thiết, gọn nhẹ giúp chúng ta dễ dàng di chuyển, linh động sử dụng.

Nhiều màu sắc, đa dạng hoạ tiết: Không như tủ gỗ hay tủ kim loại truyền thồng. Tủ đồ nhựa được pha trộn đa dạng màu sắc khác nhau tuỳ theo sở thích hoặc xu hướng màu của người tiêu dùng. Chi tiết hoạ tiết vô cùng đa dạng dễ dàng giúp khách hàng lựa chọn được mẫu ưng ý.

Tủ nhựa có hoạ tiết sinh động và nhiều màu sắc tươi tắn cho khách hàng lựa chọn

Địa chỉ mua tủ quần áo bằng nhựa uy tín, chất lượng nhất hiện nay

Với rất nhiều lựa chọn hiện có trên thị trường, thật khó để tìm được một địa chỉ bán tủ nhựa uy tín và chất lượng. Ở bài viết này, chúng tôi xin được gợi ý cho bạn một địa chỉ mua tủ quần áo nhựa uy tín và đáng tin cậy.

Tủ nhựa Qui Phúc sang trọng và chất lượng là địa chỉ uy tín của người tiêu dùng Việt

Qui Phúc với hơn 35 năm tuổi đời trong ngành nội thất inox, nhựa. Thương hiệu và chất lượng là điều mà người tiêu dùng đã biết đến và tin tưởng. Tủ nhựa Qui Phúc luôn có những ưu điểm khiến bạn không thể quay lưng:

- Tủ được làm từ 100% chất liệu nhựa chính phẩm, an toàn cho người sử dụng

- Màu sắc đa dạng, hoạ tiết bắt mắt thay đổi liên tục để phù hợp với xu hướng thị trường

- Giá cả cạnh tranh, khuyến mãi dồn dập để giúp khách hàng luôn có được mức giá tốt nhất để sở hữu sản phẩm

- Miễn phí ship, khách hàng chỉ cần đặt hàng và ở nhà chờ đợi

Với nhưng ưu điểm vượt trội, mặc dù vẫn còn một số hạn chế nhất định nhưng tủ quần áo bằng nhựa vẫn rất đáng mua về sử dụng. Tủ nhựa là giải pháp hoàn hảo cho những người muốn làm cho ngôi nhà của họ trông hiện đại và mới mẻ. Bên cạnh đó là giá cả phải chăng hơn tủ gỗ, và dễ dàng bảo quản.

Qui Phúc

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article