Tư vấn chọn mua tủ quần áo nhựa Qui Phúc giá chỉ từ 460K

01/10/2019 |

Tủ quần áo là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Ngày nay, nhiều gia đình trẻ quan tâm và chọn mua tủ quần áo nhựa thay vì tủ quần áo gỗ bởi chất liệu nhựa gọn nhẹ hơn, tiện lợi khi sử dụng hơn.

Thị trường tủ quần áo nhựa cũng rất đa dạng, “thượng vàng hạ cám” với nhiều thương hiệu và nhiều mức giá khác nhau làm bạn bối rối? Hãy cùng tham khảo một số mẫu tủ nhựa chất lượng, giá cả lại vừa túi tiền của Qui Phúc nhé!

Một sản phẩm tủ nhựa gia đình của Qui Phúc

1. Tủ nhựa LUCKY Qui Phúc

Thuộc dòng tủ nhựa giá rẻ, tủ nhựa LUCKY có cấu trúc rất nhỏ gọn (dài 38cm, rộng 41cm), kích thước có 3 tầng, 4 tầng hoặc 5 tầng và trọng lượng chỉ 8.5kg cho tủ lớn nhất.

Tủ LUCKY có nhiều ngăn, dạng hộc kéo rất thích hợp để bạn làm tủ đầu giường, tủ đựng đồ em bé, tủ đựng hồ sơ… Chất liệu 100% nhựa chính phẩm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng chứa vật dụng, đồ dùng của trẻ em, rất an toàn.

Tủ nhựa LUCKY Qui Phúc tùy thuộc vào số ngăn mà có giá dao động từ 460.000đ đến 700.000đ/ cái

2. Tủ nhựa BITE/ MOON Qui Phúc

Cũng là một dòng tủ quần áo nhựa dạng hộc kéo, tủ BITE hoặc MOON được rất nhiều trẻ em yêu thích bởi họa tiết ngộ nghĩnh đáng yêu, màu sắc đa dạng thích hợp cho cả bé trai (ca cao, xanh dương) hay bé gái (hột gà, hồng, ngọc).

Tủ có các hộc lớn (kích thước 600 x 470 x 1300 mm cho tủ 5 tầng) giúp trẻ phân loại và chứa được nhiều quần áo, vật dụng gia đình. Ngay cả những đồ đạc trong phòng ngủ lớn và dày cộm như chăn ga gối nệm hay áo mùa đông vẫn có thể xếp gọn vào trong ngăn tủ.

Tầng trên cùng của tủ chia thành 2 hộc nhỏ, có ổ khóa giúp trẻ lưu trữ và bảo quản những vật dụng cá nhân riêng tư. Chân tủ có bánh xe mini đẩy ngang giúp di chuyển tủ từ nơi này sang nơi khác một cách thật nhẹ nhàng. Tủ BITE hay MOON Qui Phúc xứng đáng là món quà để bạn dành tặng bé yêu, đồng hành cùng con khôn lớn.

Tủ MOON và BITE đồng giá. Chỉ với 1.350.000đ, bạn có thể sắm tủ tặng bé yêu của mình!

Một mẫu tủ BITE Qui Phúc

Tủ MOON Qui Phúc

3. Tủ nhựa ROME Qui Phúc

Điểm đầu tiên bạn có thể nhìn thấy ở tủ ROME khác biệt so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường đó chính là sự chắc chắn. Thật vậy, tủ nặng tới 24.5kg, khung tủ và vách hông nhựa PP dày, chắc. Tủ có nhiều ngăn kéo rộng, hộc tủ có ray bi giảm chấn giúp tủ chịu lực tốt, không bị thụng lún cong vênh khi chứa nhiều đồ dùng. Ngược lại, càng chứa nhiều quần áo, đồ đạc thì cảm giác kéo lại càng mượt mà.

Cùng với đó, tủ ROME sở hữu nhiều “bộ áo” họa tiết nhã nhặn, màu sắc tươi sáng giúp căn phòng nhà bạn thêm đẹp và tiện nghi hơn!

Tủ quần áo nhựa ROME 5 tầng có giá bán lẻ tham khảo trên thị trường tầm khoảng 1.925.000đ/ cái

Video: Giới thiệu và hướng dẫn lắp ráp tủ ROME Qui Phúc

4. Tủ treo quần áo người lớn LOUIS và ROYAL

Khác với 3 dòng tủ trên, tủ LOUIS và ROYAL được thiết kế chuyên biệt dùng để treo quần áo người lớn với ngăn treo dài và rộng. Với tủ LOUIS hoặc ROYAL, bạn có thể treo và giữ quần áo luôn thẳng thớm. Dạng tủ quần áo nhựa cánh cửa đóng mở giúp bạn thao tác lấy quần áo nhanh gọn, cho cuộc sống thêm năng động!

Bên trong ngăn treo còn có thêm 1 vách ngăn nhựa để bạn xếp khăn mặt hay để các vật dụng khác như vali, túi xách, balo, gối nệm…

Phần dưới của tủ LOUIS được chia thành 3 hộc (1 hộc lớn, 2 hộc nhỏ) chứa đựng nhiều đồ đạc sử dụng ít thường xuyên. Trong khi đó tủ ROYAL lại có thiết kế ngăn xếp quần áo rộng để bạn tùy nghi sử dụng.

Tủ nhựa LOUIS 2 tầng đang có chương trình khuyến mãi giảm giá 20% từ 2.090.000đ xuống còn 1.672.000đ, tặng kèm nón bảo hiểm và móc áo cao cấp. Mua ngay tại đây

Tủ nhựa ROYAL 2 tầng đang có chương trình khuyến mãi giảm giá 20% từ 1.903.000đ xuống còn 1.522.000đ, tặng kèm nón bảo hiểm và móc áo cao cấp. Mua ngay tại đây

Trên đây là một số mẫu tủ quần áo nhựa Qui Phúc kèm giá để bạn tham khảo. Với kinh nghiệm gần 35 năm trong ngành nội ngoại thất inox nhựa gia đình, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của các sản phẩm mang thương hiệu Qui Phúc. Thiết kế sang trọng, tinh tế cùng một chất lượng tuyệt hảo, tủ nhựa Qui Phúc xứng đáng là sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng.

Website: https://quiphuc.com

Fanpage: https://www.facebook.com/QuiPhuc/

Điện thoại: +84 28 5426 2310

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon