Tuyệt chiêu đánh bóng inox hiệu quả - bừng sáng gian bếp ngày Tết

27/01/2022 |

Đánh bóng inox sẽ không đạt hiệu quả cao nếu bạn chưa biết cách thực hiện đúng. 

Cận Tết, ngoài việc mua sắm ra thì việc nhà luôn là vấn đề mà mọi chị em hay than phiền. Dọn dẹp phòng ốc, nhà cửa, vệ sinh gian bếp, lau chùi bàn ghế, sấp xếp lại đồ đạc... Mỗi công đoạn đều khá khó khăn và có một chút mệt mỏi, đặc biệt đối với các chị em tay yếu chân mềm.

Vì vậy, trong bài viết hôm nay Qui Phúc xin được chia sẻ tuyệt chiêu đánh bóng inox hiệu quả và vô cùng nhanh gọn. Giúp chị em tiết kiệm thời gian và công sức cho những việc còn lại.

► Đánh bóng inox bằng giấm và dầu olive

Tại sao lại là giấm và dầu olive? Có lẽ bạn chưa biết, giấm có tác dụng y hệt nước rửa chén thậm chí tốt hơn, dễ dàng làm sạch bề mặt đồ dùng inox hơn, còn dầu olive thì công dụng như một chất làm bóng, làm sáng bề mặt inox.

Cách làm khá đơn giản, xịt giấm hoặc đổ dấm lên bề mặt inox, lau sạch và lau lại bằng vải mềm có thấm một ít dầu olive.

► Đánh bóng inox bằng nước lau kính

Bàn inox, ghế inox chính là những vật dụng thường xuyên dùng đến, lâu ngày bám bẩn và để lại dấu vân tay, vì vậy có sẵn một chai nước lau kính dự trù là hoàn toàn hợp lý.

Xịt nước lau kính lên bề mặt đồ dùng inox, lau lại bằng các tờ báo sạch hoặc miếng vải mềm. Nước lau kính có chứa hoạt chất tẩy rửa chuyên dụng, dễ dàng đánh bay vết bẩn và còn có công dụng làm sáng, bóng loáng bề mặt được lau chùi.

Nước lau kính

► Đánh bóng inox bằng nước rửa chén

Nước rửa chén thì rất dễ tìm và lại còn tiết kiệm mà hiệu quả thì tuyệt vời khỏi bàn. Bát đĩa, kệ chén inox, bàn ghế inox sẽ được làm sạch một cách đơn giản nhờ hoạt chất tẩy rửa có công nghệ Turbo tiên tiến.

Cho nước rửa chén vào một cái xô, thêm nước. Dùng khăn mềm nhúng rồi lau lên bề mặt sản phẩm inox cần làm sạch. Sau đó rửa lại bằng nước thường và dùng vải khô để lau sạch lại.

Nước rửa chén

► Đánh bóng inox bằng bột Banking Soda

Cũng là một phương pháp được áp dụng rất nhiều trong các nhà hàng, gian bếp lớn. Số lượng đồ dùng inox bám bẩn nhiều nên luôn cần một chất tẩy rửa mạnh, hiệu quả nhanh chóng. Banking Soda là một lựa chọn vô cùng thích hợp.

Trộn Soda với nước thành một hỗn hợp sệt sệt. Dùng hỗn hợp này cho lên bề mặt cần được vệ sinh. Đợi khoảng vài phút cho dung dịch tác dụng lên bề mặt, sau đó dùng vải mềm chà sát cho đến khi bề mặt sạch sẽ. Cuối cùng dùng nước rửa lại, bạn sẽ được một sản phẩm sáng bóng y như mới.

Bột Banking Soda

Lưu ý nhỏ:

Tuy rằng việc làm sạch vật dụng inox là khá dễ dàng và hoạt chất đánh bóng inox thì dễ kiếm nhưng không vì vậy mà chúng ta không "xài kỹ" các sản phẩm inox. Vì có bảo quản và sử dụng đúng cách thì tuổi thọ của chúng mới được lâu dài và vẫn luôn giữ được độ thẩm mỹ cao.

Khi tìm mua đồ dùng bằng inox thì các bạn phải lựa chọn những thương hiệu uy tín, có sự tin tưởng trong thị trường. Như thế đảm bảo bạn sẽ có được món đồ inox chất lượng và bền bỉ lâu dài.

Qui Phúc cũng chính là thương hiệu quốc gia hàng đầu về thị trường inox Việt Nam. Các bạn hãy tham khảo xem ở Qui Phúc có những gì nhé.

Bàn inox FELIX Limited in hoạ tiết 4D Thuận buồm xui gió

Bộ bàn ghế inox Super Platinum

Kệ xếp đa năng DELI Compact

Sào phơi inox cao cấp HICHIWA

Qui Phúc

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article