Ưu - nhược điểm của các loại tủ nhựa quần áo Qui Phúc

09/03/2021 |

Tủ nhựa quần áo Qui Phúc có nhiều loại như tủ nhựa treo, tủ nhựa hộc kéo, tủ nhựa mini... đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng.

Vậy mỗi loại tủ nhựa quần áo có ưu - nhược điểm gì trong quá trình sử dụng? phù hợp sử dụng với mục đích sử dụng như thế nào? phù hợp với không gian nào? Hãy cùng Qui Phúc tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu các loại tủ nhựa quần áo

1. Tủ nhựa treo - xếp quần áo người lớn LOUIS/ROYAL

LOUIS và ROYAL là 2 mẫu tủ nhựa quần áo chuyên dụng dùng dành cho người lớn. Tủ có kích thước lớn, có thanh treo để bạn treo các móc quần áo. Ngoài ra, tủ còn có thêm các ngăn nhỏ để bạn xếp quần áo hoặc đựng các vật dụng cá nhân.

- Ưu điểm:

+ Ngăn treo lớn giúp bạn giữ quần áo luôn thẳng thướm và sạch sẽ.

+ Cấu trúc cửa tủ 2 cánh mở rất tiện lợi cho phép bạn thao tác cất - lấy quần áo rất dễ dàng và nhanh chóng. Chỉ cần mở cửa tủ ra là bạn có thể lấy ngay được móc quần áo mà mình cần.

+ Công năng sử dụng đa dạng: Ngoài việc dùng để treo quần áo, tủ còn có thêm các hộc tủ nhỏ để bạn xếp thêm quần áo hoặc đựng các vật dụng cá nhân như balo, túi xách, dây nịt, giày dép mới...

+ Tủ được trang bị ổ khóa cao cấp giúp bạn cất giữ và bảo quản tài sản, đồ đạc cá nhân.

- Nhược điểm:

+ Kích thước lớn: Tủ LOUIS và ROYAL có kích thước tương đối lớn (ngang 69cm, rộng 49cm và cao >175cm). Do đó nếu căn phòng bạn có diện tích nhỏ, bạn nên đo đạc thật kỹ trước khi mua tủ.

+ Giá thành: Do có kích thước lớn cùng chất lượng cao cấp, giá thành của tủ LOUIS và ROYAL cũng cao hơn so với các dòng tủ khác, ở mức >2.700.000đ/cái.

- Phù hợp sử dụng: Dùng làm tủ quần áo cá nhân. Phù hợp với người độc thân, cặp vợ chồng, nhân viên văn phòng, sinh viên... Yêu cầu diện tích phòng ốc đủ lớn để đặt vừa tủ và không gây cảm giác choáng ngợp.

Mẫu tủ treo quần áo người lớn ROYAL Qui Phúc

Bên cạnh ngăn treo quần áo ở trên, tủ nhựa LOUIS còn có thêm nhiều hộc tủ nhỏ để xếp quần áo hoặc đựng các loại đồ đạc

2. Tủ nhựa hộc kéo

- Ưu điểm:

+ Tủ nhựa quần áo dạng hộc kéo có nhiều tầng, nhiều ngăn tiện lợi để bạn phân loại và sắp xếp quần áo/vật dụng gia đình vào từng ngăn riêng biệt. Bạn có thể xếp vào mỗi ngăn tủ là một loại đồ riêng hoặc các loại đồ tương tự nhau để tiện tìm kiếm sau này.

+ Kích thước vừa phải (ngang 60-71cm, rộng 47-51cm, cao 130cm). Giá thành của tủ nhựa hộc kéo ở mức vừa túi tiền, tầm khoảng 1.500.000đ - 2.500.000đ/tủ 5 tầng, tùy mẫu.

- Nhược điểm:

+ Khi sử dụng tủ nhựa hộc kéo để xếp quần áo thì quần áo sẽ dễ bị nhăn. Bạn chỉ nên xếp các loại khăn, áo/quần thun, quần jean. Không nên xếp áo sơ mi vì loại áo này dễ nhăn, phải tốn công ủi trước khi mặc.

+ Do thể tích chứa đựng của mỗi hộc kéo lớn, nếu không biết cách sắp xếp, quần áo/đồ đạc có thể bị lẫn vào nhau, khó tìm kiếm. Khi xếp quần áo vào tủ, bạn nên cuộn tròn từng chiếc thay vì xếp chồng từng lớp lên nhau để khi kéo hộc tủ ra là bạn có thể lấy ngay thứ mà mình cần. Nếu để nhiều loại đồ đạc khác nhau vào cùng một ngăn tủ, bạn nên dùng bìa carton để phân thành từng ô chứa nhỏ.

- Phù hợp sử dụng: Phù hợp để đựng quần áo cho người lớn và trẻ em hoặc đựng đồ chơi trẻ em, các vật dụng gia đình...

Tủ nhựa 5 ngăn cao cấp ROME

Cách xếp quần áo vào tủ nhựa hộc kéo

3. Tủ nhựa hộc kéo mini

Tương tự như tủ nhựa hộc kéo, nhưng tủ nhựa hộc kéo mini có kích thước nhỏ hơn - tủ LUCKY. 

- Ưu điểm:

+ Siêu nhỏ gọn - siêu tiện lợi. Tủ LUCKY có kích thước ngang 38cm, rộng 41cm và phát triển theo chiều cao (3 tầng/4 tầng/5 tầng) phù hợp đặt để ở những không gian nhỏ hẹp như góc tường, khoảng giữa hai đồ vật...

+ Siêu nhẹ: Với khối lượng lớn nhất là 8.5Kg (tủ 5 tầng), bạn có thể nhấc tủ chỉ bằng một tay, rất dễ để mang vác, vận chuyển từ nơi này sang nơi khác.

- Nhược điểm:

+ Kích thước nhỏ nên không thể chứa được nhiều đồ đạc và chỉ chứa được đồ đạc có kích thước nhỏ.

- Phù hợp sử dụng: Dùng để chứa đựng các đồ đạc nhỏ linh tinh trong gia đình, dùng đựng quần áo/đồ đạc của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, làm tủ để đầu giường...

Tủ nhựa mini nhỏ gọn, tiện lợi LUCKY

Qui Phúc vừa giới thiệu đến các bạn 3 dòng sản phẩm tủ nhựa quần áo của chúng tôi. Hy vọng với những thông tin vừa cung cấp ở trên có thể giúp bạn tìm được cho mình mẫu tủ ưng ý và phù hợp nhất.

Qui Phúc chuyên cung cấp các dòng tủ nhựa gia đình, tủ nhựa đa năng, tủ nhựa treo quần áo người lớn, tủ nhựa trẻ em, tủ nhựa mini... chất lượng, thẩm mỹ, tiện lợi với giá thành phù hợp. Nếu có nhu cầu mua tủ quần áo nhựa, bạn có thể tham khảo tất cả các mẫu tủ nhựa của Qui Phúc tại đây.

* Đặt mua online dễ dàng, tiết kiệm thời gian, công sức

* Giao hàng tận nơi 2-5 ngày đối với những đơn hàng trên 500k

* Đảm bảo hàng chính hãng Qui Phúc - thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020, thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn

Qui Phúc

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon