Xoá tan trầm cảm vì lau chùi đồ gỗ chạm trổ ngày Tết

22/01/2022 |

Bàn gỗ, ghế gỗ trạm khắc tinh xảo có tính nghệ thuật cao, không chỉ tôn vinh gia thế của chủ nhà mà còn giúp không gian bài trí thêm phần sang trọng, nhưng bạn không biết nó chính là nổi ám ảnh mỗi dịp cận Tết của con cháu mình.

Sự thật là đâu? Đau tay, mỏi vai, mồ hôi ròng rã, khóc thét không nên lời là những nổi niềm của các con khi được bố mẹ giao cho nhiệm vụ cao cả lau chùi sạch bóng nội thất gỗ được chạm trổ chi tiết.

Các cô câu sẽ khóc ròng khi phải cọ sạch ngách ngách của bộ nội thất này đây

Dọn dẹp nhà cửa là một truyền thống đẹp, nhưng chúng ta có nên thay đổi thông lệ này một chút không? Thay vì cắm cúi chùi sạch từng ngóc ngách thì hãy để dành thời gian nghỉ ngơi bên nhau nhiều hơn, đặc biệt là sau một năm đã đầy stress vì làn sóng đại dịch?

"Trầm cảm" vì dọn nhà đón Tết

Bông tăm, bàn chải đánh răng, tăm quấn vải... tất cả chỉ là để làm sạch bóng một chiếc bàn chạm trổ cầu kỳ, người lớn còn mệt chứ huống chi các công việc này thường được giao cho bọn nhỏ. Dù tỉ mỉ là thế nhưng có khi cả ngày trời cũng chỉ lau chùi được xong... một con rồng chạm khắc.

Một cậu bé chảy nước mắt khi được mẹ giao nhiệm vụ lau dọn ngày Tết (Ảnh Facebook)

Nhiều bạn trẻ đã chia sẻ trên mạng với những lời than thở. Thậm chí nhiều người còn tự nhủ rằng, sau này lập gia đình sẽ sắm toàn đồ trơn chứ không điêu khắc, hoa văn gì nữa.

Đây! Đây! Cách giải quyết thật đơn giản

Mặt hàng bàn kiếng, bàn ghế ăn inox, tủ nhựa vô cùng được ưa chuộng vì tính tiện lợi và đặc biệt là dễ lau chùi. Với chất liệu Inox sáng bóng, bền đẹp và an toàn, các sản phẩm này giúp không gian ngôi nhà bừng sáng với vẻ đẹp hiện đại và đầy linh hoạt.

Bộ bàn kiếng, ghế inox vừa sang trọng, lại trơn tru dễ dàng vệ sinh lau chùi

Không chỉ giải quyết vấn đề cho các "cô cậu cưng", các sản phẩm bàn kiếng, bàn ghế inox, tủ nhựa còn ghi điểm trong mắt thế hệ bố mẹ, ông bà vì mẫu mã đa dạng, thiết kế sang trọng, hoa tiết hoàn hảo cho một cái tết an lành.

Kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng luôn ghi điểm trong mắt phụ huynh, ông bà

Sắm Tết thông minh

Các sản phẩm của Qui Phúc như bàn ghế ăn inox, bàn kiếng - ghế xếp nệm, tự nhựa quần áo, ghế thư giãn, giường xếp... đều là những sản phẩm rất thiết thực cho một cái Tết tiện nghi mà vẫn tiết kiệm.

Tủ nhựa DELI Max hươu vàng thể sự thịnh vượng, sung túc của chủ nhà

Những năm gần đây Qui Phúc đã nâng cấp mạnh mẽ hệ thống bán hàng online. Website của Qui Phúc không ngừng tối ưu tốc độ và hình ảnh hiện thị, mang lại trải nghiệm mua sắm hoàn hảo cho mọi khách hàng. Giờ đây, chỉ với vài thao tác click chuột đơn giản người dùng đã có thể dễ dàng sở hữu những sản phẩm nội, ngoại thất với mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng y như NSX công bố trên website.

Tết năm nay, hãy để Qui Phúc giúp bạn tân trang lại toàn bộ nội thất ngôi nhà. Sản phẩm đẹp mà lại không cần vất vả lau chùi, dọn dẹp, có nhiều thơi gian hơn cho việc vui chơi, nghỉ ngơi bên nhau.

Bán kiếng 2 tầng Qui Phúc & Ghế xếp nệm inox DELI Monkey

 

Bàn inox Super Platinum & Ghế nhựa cao SEOUL

Đặc biệt, từ nay đến 28/02/2022, khi mua sản phẩm nội ngoại thất Qui Phúc khách hàng sẽ nhận được thẻ cào và có cơ hội cào trúng vàng 9999 cùng hàng nghìn quà tặng hấp dẫn khác (nón bảo hiểm, túi xách thời trang, bình giữ nhiệt...). Quà tặng nằm trong khuôn khổ chương trình “Có Lộc Qui Phúc – Gia đình sung túc” với mong muốn đồng hành cùng gia đình Việt đón một mùa Tết an lành, no đủ.

Qui Phúc

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article