Bạn đã sẵn sàng F5 không gian của mình cùng nội thất Qui Phúc?

18/01/2023 |

“Mang tiền về cho mẹ và mang yêu thương về cho gia đình” 

Ca khúc "Mang Tiền Về Cho Mẹ" đã tạo nên một làn sóng nhân văn và mang thông điệp ý nghĩa trong giới trẻ. Đặc biệt khi Tết đến gần, ca từ trong bài hát lại khiến người ta nhớ về mẹ. Vậy Tết này, nếu không phải là "tiền" thì bạn "mang gì về cho mẹ?".  Hãy để nội thất Qui Phúc gợi ý những món quà Tết những sản phẩm nội thất cực ý nghĩa cho mẹ nhé.

Qui Phúc cùng bạn mang niềm vui về gia đình

1. Vì sao nên sử dụng sản phẩm nội thất Qui Phúc?

1.1 Thương hiệu nội thất Qui Phúc uy tín

Bất kỳ một thương hiệu nào khi đưa đến tay người tiêu dùng việc đầu tiên chính là uy tín về chất lượng. Những sản phẩm do Qui Phúc tạo ra đều mang đến sự đa dạng trong mẫu mã, thiết kế tinh xảo và đặc biệt sử dụng các chất liệu an toàn cho người tiêu dùng. 

Thương hiệu nội thất uy tín cho người tiêu dùng

Việc sử dụng thương hiệu uy tín sẽ giúp người dùng có thêm sự tin tưởng vào sản phẩm mà mình lựa chọn. Nhưng một thương hiệu không được xây dựng nhanh chóng, nó cần có thời gian. Với nhiều năm kinh nghiệm cung ứng trên thị trường nội thất, Qui Phúc tự hào là một trong những nhà thiết kế và cung cấp nội thất có thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam.

1.2 Nội thất Qui Phúc chất lượng tốt và đa dạng kiểu dáng 

Chất lượng sản phẩm là yếu tố cơ bản để khách hàng lựa chọn sản phẩm của công ty. Nội thất Qui Phúc đảm bảo hơn 95% khách hàng hài lòng về chất lượng sản phẩm của công ty khi sử dụng sản phẩm chính hãng. Đặc biệt tất cả các sản phẩm nội thất của Qui Phúc đều được thiết kế và sản xuất tỉ mỉ ở mọi khâu nhằm tạo ra sản phẩm hoàn hảo nhất.

Không chỉ chất lượng tốt mà mẫu mã đa dạng là điều mà các nhà thiết kế nội thất Qui Phúc quan tâm. Làm hài lòng mọi khách hàng khó tính và chinh phục những khách hàng khó tính nhất.

Có thể thấy điều này bởi danh mục sản phẩm của Qui Phúc có hàng trăm dòng sản phẩm từ nội thất gia đình, văn phòng, nội thất trường học cho đến khu vực công cộng…. Đặc biệt những sản phẩm của Qui Phúc dù là những sản phẩm tinh xảo và sang trọng nhưng lại có giá thành hoàn toàn phù hợp với mọi gia đình ngày nay.

2. Những sản phẩm "hot" được săn đón nhiều nhất tại Qui Phúc

Thông thường, khi lựa chọn nội thất đón Tết, nhiều gia đình sẽ chọn cách F5 không gian nội thất với phòng khách và phòng bếp. Hai không gian này thường là nơi tập trung và tiếp khách nhiều nhất, đồng thời cũng là nơi cần được trang trí lại để ngôi nhà thêm tươi mới và nhiều màu sắc hơn. Hãy cùng điểm qua các sản phẩm “hot” của Qui Phúc nhé.

2.1 Những mẫu kệ inox đa năng

Kệ inox đa năng là một thiết kế tuyệt vời, khoa học và tinh tế với những đặc điểm nổi bật sau: 

  • Chất liệu: Sản phẩm được làm bằng inox cao cấp, cứng cáp và chắc chắn. Bền bỉ, chống trầy xước, chống oxy hóa, khả năng chịu lực lên đến hàng trăm kg, giúp bạn thoải đựng được mọi vật dụng của mình.  

  • Diện tích kệ sâu: Thích hợp dùng làm tủ đựng đồ trong phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp... Chắc chắn, không lo đồ đạc không bị rơi vỡ.

  • Phù hợp với mọi nhu cầu: Có thể dùng làm kệ trang trí phòng khách, hoặc để đồ dụng cụ nhà bếp như nồi niêu bát đĩa, lò vi sóng, v.v... hoặc để đựng gia vị. Ngoài ra còn có thể dùng làm kệ để vật dụng cá nhân trong phòng ngủ, giá sách trong phòng làm việc... 

Đây thực sự là vật dụng không thể thiếu cho mọi nhà, là sự lựa chọn hoàn hảo. Một không gian hiện đại hoàn toàn phù hợp với ngôi nhà Việt.

Kệ xếp đa năng cao cấp OHAWA

2.2 Tủ nhựa Qui Phúc

Gợi ý tiếp theo trong dòng các sản phẩm chính là mẫu tủ nhựa Qui Phúc đa năng giúp bạn có thể cất giữ, sắp xếp hay phân loại quần áo, phụ kiện thời trang, đồ gia dụng... một cách sạch sẽ và ngăn nắp. Màu sắc trang nhã, họa tiết đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi, chiếc tủ còn là điểm nhấn bắt mắt, tôn thêm vẻ đẹp cho không gian nội thất.

  • Sử dụng nhựa PP & ABS chính hãng 100%, an toàn cho người sử dụng, không có mùi hôi, không độc hại, rất chắc chắn, chống va đập.  
  • Kết cấu của tủ khá chắc chắn. Khung và vỉ tủ được gia cố bằng các dải inox tăng khả năng chịu lực cho tủ và các ngăn kéo đựng đồ, dù có nhiều quần áo, đồ đạc cũng không bị xộc xệch hay cong vênh. Giữa ngăn kéo và cánh tủ có hệ thống bánh xe, rãnh, gờ giúp giữ cố định ngăn kéo không bị lung lay khi sử dụng.  
  • Khả năng sức chứa đồ lớn có thể lên đến 1,5 lần so với các mẫu tủ nhựa thông thường khác.
  • Họa tiết độc đáo, mới lạ. Màu sắc tủ trang nhã, làm đẹp cho không gian căn phòng.  
  • Đáy ngăn kéo được thiết kế móc treo giúp ngăn kéo không bị rơi khi tủ bị nghiêng.  
  • Chân tủ có gắn bánh xe giúp tủ dễ dàng di chuyển một cách tiện lợi.

Tủ nhựa đa năng giúp bạn lưu giữ đồ dùng tốt nhất

2.3 Bàn ghế ăn inox

Căn phòng bếp được xem là nơi mẹ tự hào vì ở đó mẹ được sống với chính niềm đam mê thực sự là mang đến những món ăn ngon nhất cho những người thân yêu trong cuộc đời mẹ. Hiểu được nỗi niềm của người mẹ, nội thất Qui Phúc tạo ra những chiếc bàn ghế ăn inox mang đến những bữa ăn ngon miệng, gắn kết các thành viên trong gia đình và có khoảng thời gian ngồi tâm sự sau mỗi bữa ăn. 

Với thiết kế chắc chắn, sử dụng chất liệu thép không gỉ inox dễ dàng vệ sinh và lau chùi khi bề mặt bàn bị dính dầu mỡ, bụi bẩn. Khả năng chịu lực được đánh giá cao và có thể gấp gọn khi không sử dụng giúp tiết kiệm diện tích căn bếp.

Bàn inox FELIX Limited 1m2 6U cạnh vuông

2.4 Bàn ghế nhựa

Các sản phẩm bàn ghế nhựa Qui Phúc được sử dụng chất liệu nhựa chính phẩm nên rất an toàn cho người dùng. Ngoài ra, việc sản xuất bằng chất liệu cao cấp cũng góp phần giúp sản phẩm có tuổi thọ cao hơn. Do sản phẩm có độ bền màu cực tốt nên khi bị tác động từ môi trường bên ngoài, va đập có thể hạn chế được.

Mẫu mã ghế dựa đa dạng và kết hợp với các loại bàn khác nhau

Không chỉ vậy, giá bàn ghế nhựa còn tương đối “mềm”. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi mua nội thất cho gia đình nhất là những ngày gần Tết.

3. Kết luận

Việc trang trí ngày Tết đã trở thành thói quen của người Việt Nam chúng ta. Một không gian trang trí nội thất đẹp ngày Tết, với sự bài trí cẩn thận, tinh tế cũng là cách ngầm thể hiện sự khéo léo, gu thẩm mỹ và cá tính riêng của gia chủ. Hi vọng bài viết F5 không gian của mình cùng nội thất Qui Phúc sẽ hữu ích với quý vị.


Xem thêm bài viết khác:

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article