Tìm hiểu về những ưu điểm nổi bật của bàn inox Felix 1m2

14/12/2022 |

“Ăn cỗ ngồi áp vách, ăn khách ngồi thành bàn”

Sự thoải mái và việc các món ăn bắt mắt hấp dẫn là hai yếu tố chính tạo nên bữa ăn ngon. Và điều này sẽ còn tuyệt vời hơn nếu chúng được đặt trên chiếc bàn inox Felix 1m2 cao cấp. Với chất liệu thép không gỉ cao cấp, mặt bàn có độ sáng bóng tối ưu, có thể chịu được tải trọng cao trong quá trình sử dụng,... Chỉ với những ưu điểm trên đã giúp mẫu bàn trên trở thành một trong những siêu phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Qui Phúc. Và để hiểu rõ hơn về sản phẩm đang được ưa chuộng này, Qui Phúc mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết sau đây nhé! 

Bàn inox Felix 1m2

1. Tìm hiểu về sản phẩm bàn inox Felix 1m2

Bàn inox Felix 1m2 là sản phẩm cao cấp thuộc dòng bàn ghế inox đến từ thương hiệu nội - ngoại thất Qui Phúc. Loại bàn này được sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến và làm hoàn toàn từ nguồn nguyên liệu thép không gỉ chất lượng cao, đảm bảo sự bền bỉ, độ an toàn và tính thẩm mỹ cho không gian khi sử dụng. Hiện dòng bàn ăn inox này đang được bày bán tại các cửa hàng Qui Phúc với hai loại chất liệu để bạn dễ dàng lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng với giá cả vô cùng phải chăng.

Bàn inox Felix 1m2

 

► Thông số kỹ thuật:

Chất liệu

Inox 201 

Inox 304

Mã sản phẩm 

10000000016

10000000017

Kích thước bàn mở ra

1165 x 1165 x 750 mm

1150 x 1150 x 750 mm

Kích thước bàn xếp vô

1165 x 310 x 1230 mm

1150 x 310 x 1225 mm

Khối lượng:

11.9Kg

11.1Kg - 11.85Kg

Độ dày mặt bàn

5 dem

Khả năng chịu tải trên toàn bộ mặt bàn

100Kg

Khả năng chịu tải tại bất kỳ vị trí nào trên mặt bàn

5Kg

Độ dày chân bàn

Ống inox phi 32, dày 6 dem

4U, 6U

6 dem

Khả năng xếp/mở

Giá thành

2.000.000 đồng

3.220.000 đồng


>>Xem thêm: Top 5 mẫu bàn inox tròn được ưa chuộng hiện nay

2. Những ưu điểm nổi bật của bàn inox Felix 1m2 

2.1. Tiết kiệm diện tích không gian

Với những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp như nhà ống, căn hộ chung cư… không thể đặt những bộ bàn ăn lớn thì bàn inox Felix 1m2 chính là lựa chọn tối ưu cho bạn. Khi không sử dụng mẫu bàn này, bạn có thể linh hoạt xếp gọn vào một góc để tiết kiệm không gian sinh hoạt. Đặc biệt với những quán ăn - nhà hàng lớn, việc xếp gọn bàn ăn lại sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh sàn nhà cuối giờ, đảm bảo tính sạch sẽ ở khu vực ăn uống.

2.2. Sự gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển

Như đã đề cập ở trên, tuy diện tích mặt bàn ăn Felix tương đối rộng nhưng bạn hoàn toàn có thể gấp gọn lại để dễ dàng vận chuyển và cất trữ. Không những thế, loại bàn inox Qui Phúc này cũng có khối lượng khá nhẹ, chỉ xấp xỉ 12kg - chưa bằng trọng lượng của một bình nước gia đình 20 lít! 

Bàn inox Felix 1m2 Qui Phúc

“Vậy nếu di chuyển nó thì có trầy sàn nhà hay không?” Chắc hẳn đây cũng là một trong những mối lo ngại mà nhiều người phân vân khi sử dụng bàn inox. Với những loại bàn ghế thông thường khi di chuyển sẽ phát ra âm thanh chói tai và các vết xước trên sàn gây mất thẩm mỹ. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng mẫu bàn inox Felix 1m2 này bởi phần chân của nó đã được bọc một lớp nhựa PE chống trơn trượt, tối đa công năng bảo vệ sàn nhà khi dịch chuyển bàn.

2.3. Đa dạng mẫu mã

Hiện mẫu bàn inox Felix 1m2 của Qui Phúc được làm bằng hai mẫu chất liệu thép không gỉ khác nhau là Inox 201 và Inox 304 để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. 

Inox 201 được biết đến là loại inox giá “hạt dẻ” có độ cứng và độ bền cao, đặc biệt là khả năng chịu nhiệt đáng kinh ngạc lên đến tận 1200oC. Còn loại Inox 304 lại được mọi người đánh giá là loại thép không gỉ có chất lượng tốt nhất hiện nay bởi đặc tính chống ăn mòn, chống nhiễm từ hoàn hảo của nó. Các sản phẩm sử dụng chất liệu inox 304 thường có bề mặt sáng bóng, ít trầy xước và không bị oxi hóa nên giá thành sẽ có phần nhỉnh hơn những loại inox khác. 

Bàn inox Felix 1m2 Qui Phúc phù hợp với nhiều không gian

>>Xem thêm: Mẹo vặt cuộc sống - 5 cách tẩy vết gỉ sét trên inox ai cũng làm được

2.4. Thiết kế thông minh, đẹp mắt

Do được làm từ những chất liệu thép chống gỉ cao cấp nhất hiện nay nên bàn inox Felix 1m2 nổi bật bởi độ bền lâu dài và ít bị oxi hóa trước các tác nhân tự nhiên từ môi trường, phù hợp với những bữa tiệc hoặc quán ăn ngoài trời. Hai loại vật liệu này cũng có khả năng chống thấm nước, ít bám cặn bẩn nên người dùng có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh mà không cần dùng nhiều chất tẩy rửa.

Cạnh bàn được bo tròn theo công nghệ tự động, độc quyền tại Qui Phúc, thẩm mỹ và an toàn cho người sử dụng. Mặt bàn sáng bóng, phẳng mịn, rộng rãi có đường kính lên đến 1200mm giúp cả gia đình có thể thoải mái quây quần ăn cơm chung với nhau. Ngoài ra mép bàn inox Felix còn được thiết kế thêm phần gờ giúp ngăn nước và đồ ăn rơi khỏi bàn. 

Thiết kế đẹp mắt, chống dính

2.5. Chịu lực tốt 

Một trong những ưu điểm nổi bật của bàn inox Felix 1m2 là bộ khung dày dặn, vững chắc có thể chịu được tải trọng lên đến 100kg. Mặt bàn rộng kết hợp với phần ống chân dày, kiềng chân phi 32 cứng cáp cùng đố U 2.5 li giúp tỏa lực đều khắp bề mặt nên có thể chịu được sức nặng lên đến 5kg ở bất kì vị trí nào trên mặt bàn. Không những thế, bàn inox Felix đều được hàn những mối nối chắc chắn, các bass được mài nhẵn nên rất an toàn cho người dùng khi sử dụng.

 

Bộ khung chắc chắn, an toàn khi sử dụng

2.6. Tiết kiệm chi phí 

Hiện nay, trên thị trường đang bày bán rất nhiều những loại bàn inox giá thành rẻ hơn nhưng chất lượng vô cùng thấp, dễ dàng bị gỉ sét và hư tổn sau một thời gian sử dụng. Do đó, sự ra đời của bàn inox Felix 1m2 đã giúp những hộ gia đình, kinh doanh giải quyết bài toán trên. Chỉ từ 2.000.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc bàn ăn inox Qui Phúc với nhiều tính năng vượt trội, phù hợp với nhiều loại không gian khác nhau tùy theo nhu cầu bản thân rồi!

3. Tại sao nên sử dụng bàn inox Felix 1m2 Qui Phúc?

Với tất cả những ưu điểm vượt trội ở trên, chúng tôi tin chắc rằng bạn đã có câu trả lời cho riêng mình rồi đúng không? Có thể nói, bàn inox Felix 1m2 đến từ Qui Phúc chính là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình và cơ sở kinh doanh của bạn. Nó không chỉ đáp ứng được những tiêu chí về chất lượng, an toàn, thẩm mỹ, tiện lợi mà giá thành lại vô cùng phải chăng, là chiếc bàn lý tưởng mà mọi gia đình hiện đại đều nên sở hữu!

4. Kết luận

Như vậy, qua bài viết trên chúng tôi đã gửi đến bạn đọc những ưu điểm vượt trội của mẫu bàn ăn inox bán chạy nhất nhì Qui Phúc trong thời gian vừa qua. Hy vọng với những dòng chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về bàn inox Felix 1m2 và có thêm sự lựa chọn cho bản thân mẫu bàn ăn ưng ý nhé!


Tham khảo thêm:

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article