Top 5 mẫu bàn inox tròn được ưa chuộng hiện nay

28/06/2022 |

Bàn inox tròn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các quán ăn, nhà hàng, gia đình đông thành viên, ... nhờ nhưng ưu điểm vượt trội mang lại. Đối với việc kinh doanh thì đây là sản phẩm được ưu tiên lựa chọn để tiết kiệm chi phí, sử dụng bền lâu và có tính thẩm mỹ cao. 

ban-inox-tron

Bàn tròn inox đơn giản nhưng đầy tinh tế, thích hợp cho cả những không gian sang trọng

Dưới đây là những mẫu bàn ăn inox được ưa chuộng nhất hiện nay.

Vì sao chúng ta nên sở hữu 1 bộ bàn inox tròn trong nhà?

Chất liệu inox được ứng dụng sản xuất nhiều trong các vật dụng gia đình như bàn inox, ghế inox, kệ inox, sào phơi inox, ... Chúng mang đến độ bền chắc, màu sắc sáng bóng cho tính thẩm mỹ cao. Vì vậy inox được ứng dụng rất rộng rãi trong đời sống hiện nay.

Những lý do mà nhiều quán ăn, nhà hàng, gia đình đều ưu tiên sử dụng bàn inox tròn:

► Độ bền cao:

Inox hay còn được gọi là thép không gỉ. Thành phần chính của thép không gỉ là khoảng 10% crom, một ít carbon, và đa phần còn lại là sắt. Với cấu tạo như vậy, sắt giúp cho sản phẩm cứng cáp chịu được tải trọng cao kết hợp thêm 1 phần nhỏ crom chính là chất chống lại sự oxy hóa, giúp sản phẩm bền bỉ lâu năm dưới tác dụng của nước hay những thứ có thành phần axit cao tác động lên sản phẩm inox.

Đối với một chiếc bàn inox tròn loại tốt như bàn inox 304 thì tuổi thọ sử dụng có thể lên đến 20 năm nếu chúng ta biết sử dụng và bảo quản đúng cách.

>> Xem thêm: Mẹo bảo quản, làm sáng bóng bàn ghế inox đơn giản

► Đơn giản nhưng thẩm mỹ:

Hầu như những thiết kế bàn ăn inox tròn đều khá đơn giản. Vẻ đẹp của chúng lại nằm ở sự sáng bóng và khả năng duy trì vẻ sáng bóng đó được lâu dài. Sự đơn giản trong kết cấu dễ dàng kết hợp với nhiều không gian từ đơn giản cho đến sang trọng, thích hợp cho cả các quán ăn bình dị, nhà hàng sang trọng, khuôn viên sân vườn, ...

ban-inox-tron

 

 

► Dễ dàng vệ sinh và bảo quản

Một điểm được yêu thích nữa khi sử dụng bàn inox tròn trong các quán ăn chính là việc dọn dẹp vệ sinh cuối buổi. Đơn giản nhất để làm sạch bàn ghế inox chỉ với việc sử dụng nước sạch và giẻ lau, kỹ hơn nữa thì dùng nước ấm để tẩy những vết bám dính khó hơn hoặc có thể dùng đến chất tẩy rửa chuyên dụng. Điều quan trọng là bàn ghế ăn inox khi sử dụng chất tầy rửa thì chúng ta không cần lo lắng nguy cơ gây hư hại sản phẩm do inox có khả năng chống axit rất tốt.

► Giá thành cạnh tranh

Bàn gỗ sang trọng nhưng chi phí quá đắt, bàn mặt kiếng cũng tương tự như bàn gỗ, vì vậy bàn inox tròn luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho quán ăn hay các gia đình đông thành viên hiện nay. Giá bàn inox còn tùy thuộc vào chất liệu inox 201 hay inox 304, độ dày mặt bàn, thương hiệu, ... Tuy nhiên việc đầu tư bàn tròn inox vẫn luôn tiết kiệm hơn so với bàn gỗ mà vẫn mang lại không gian ăn uống đẹp mắt và sáng sủa. Giá thành cho một chiếc bàn ăn inox khoảng 500.000 - 2.000.000đ và ghế inox là 150.000 - 400.000đ.

Top 5 bàn inox tròn được ưa chuộng nhất

1. Bàn tròn inox 304 Deli 1m2

- Bàn inox Deli có 3 loại bàn cho người tiêu dùng lựa chọn: 1 là bàn inox 304, 2 là bàn inox 201 và loại còn lại là inox 304/201.

ban-inox-tron

Bàn inox tròn Deli 1m2 

- Mặt bàn dày 5 li, mép bàn được uốn biên theo công nghệ độc quyền an toàn. Các thanh đố dày 4-5 zem được bắn silicon kết dính với mặt bàn, giúp bàn cứng cáp và không bị lún thụng khi sử dụng.

- Chân bàn tròn phi 32 dày 7 zem chắc chắn cho khả năng chịu tải trên 120Kg

- Bàn còn có 4 nút chân chống trượt an toàn, giúp bảo vệ sàn nhà khỏi các vết trầy xước hoặc chống trơn trược rất tiện lợi.

2. Bàn ăn inox 304 Super Platinum 1m2

Bàn inox 304 Super được tạo ra với mong muốn mang đến thị trường những chiếc bàn ăn chất lượng và phú hợp cho cả những không gian sang trọng, đẵng cấp.

ban-inox-tron

Bàn ăn inox 304 Super Platinum

- Chất liệu inox 304 sáng bóng, khả năng chống oxy hóa tốt và độ sáng bóng hoàn hảo

- Mặt bàn được thiết kế dày lên đến 9 zem, giúp cho sản phẩm cứng cáp, vững chải

- Bàn inox tròn Super được bảo hành tận 20 năm - khẳng định chất lượng vượt trội

3. Bàn inox tròn Felix 1m2, 1m4

Bàn inox Felix được thiết kế với kích thước bàn 1m2 thông dụng và bàn 1m4 dành cho gia đình đông thành viên hoặc những người muốn sử dụng bàn ăn tiện nghi và rộng rãi.

ban-inox-tron

Bàn inox Felix 1m2, 1m4

4. Bàn inox xếp Dona 1m2

Bàn inox Dona là sản phẩm trong phân khúc tầm trung, thích hợp cho việc kinh doanh quán ăn, nhà hàng với chi phí đầu tư cho một chiếc bàn với giá thành hợp lý. 

ban-inox-tron

Bàn inox Dona 1m2

Bàn inox Dona nổi bật ở giá thành mà vẫn có đầy đủ những tiện ích của một chiếc bàn ăn cao cấp như: 

- Mặt bàn phẳng phiu, sáng bóng và có thiết kế thêm gờ để giữ thức ăn lại

- Mép bàn được dập biên an toàn và cạnh bàn thiết kế vuông trông bắt mắt và tạo cảm giác khỏe khắn cho sản phẩm

- Chân bàn được gắn thêm các nút nhựa chống trơn trượt hiệu quả.

5. Bàn inox Win 0.8m, 1m0, 1m2

Bàn tròn inox Win được sản xuất với kích thước khác nhau để phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Đây là một trong những bàn inox Qui Phúc rất được ưa chuộng trong thị trường hiện nay.

ban-inox-tron

Bàn inox Dona

Không cầu kỳ phức tạp, đơn giản nhưng tinh tế, giá thành lại rẻ, ... bàn inox tròn luôn là sự lựa chọn số một khi bạn muốn kinh doanh quán ăn, nhà hàng hay mua về để sử dụng trong gia đình. Hãy liên hệ với Qui Phúc nếu bạn chọn được bộ bàn ghế inox ưng ý nhé.


Các tin khác:

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 63 83 86

Email: info@quiphuc.com

Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article