Bàn ăn inox Super Platinum - Ưu điểm vượt trội so với còn lại...

02/12/2021 |

Bạn sở hữu một không gian bếp ăn sang trọng, đẳng cấp - Những kiểu bàn ăn truyền thống như bàn kiếng, bàn gỗ đã quen thuộc và lỗi thời... Bạn là người thích tìm kiếm sự mới lạ, kiểu cách, thích mua những món đồ nội thất sang trọng và đẳng cấp. Bàn inox Super Platinum sẽ không làm cho bạn thất vọng - "Ông vua mới" trong bộ sản phẩm bàn ăn inox Qui Phúc - đẳng cấp vượt trội so với phần còn lại.

Bàn ăn Super Platinum đẹp - sang

Những nguyên nhân dưới đây sẽ cho bạn thấy rằng bàn inox gia đình Super Platinum vì sao lại nổi trội đến như vậy?

► Chất lượng:

Bàn ăn Super Platinum được làm từ chất liệu Inox 304 cao cấp chính phẩm, giúp cho sản phẩm chắc chắn, sáng bóng, bền bỉ theo thời gian. Nhưng thứ tôi muốn đề cập ở đây là mặt bàn được cấu tạo dày lên đến 9 dem. Có thể bạn vẫn chưa thể mường tưởng được cho đến khi bạn thử sờ lên mặt bàn và cảm nhận hoặc gõ nhẹ vài cái lên nó... Trong khi thị trường bàn ăn inox được chỉ được kết cấu với độ dày trung bình từ 4-6 dem.

Khả năng chịu tải toàn bàn lên đến 175 kí. Để có được con số ấn tượng như vậy là nhờ có "kết cấu hạ tầng" vững chắc. Thiết kế với 5 thanh đố L dày 1.5 li và rộng 3-5 cm được bắn lớp keo silicon dính với mặt bàn cho khả năng chịu tải ở đều khấp mọi vị trí. Chân bàn inox phi 32 dày 9 dem gắn với 5 bass V dày 1,5 li cho khả năng chịu lực cao, tăng tính linh hoạt khi xếp - mở sản phẩm.

Bàn inox Super được thiết kế Đố + Bass dày chắc chắn

► Tiện lợi:

Mặt bàn sáng bóng là điều hiển nhiên của chất liệu Inox 304 cao cấp chính phẩm luôn có. Và một thứ ở mép bàn - Điểm gờ chính là sự tiện lợi của bàn. Hầu như không ai để ý quan tâm và không thấy xuất hiện trên thị trường bàn inox gia đình hiện nay. Điểm gờ không chỉ giúp ngăn cho thức ăn rớt ra ngoài mà còn giúp mặt bàn inox được thêm cách tân đẹp mắt & không còn cảm giác đơn điệu.

Bàn ăn gia đình inox Super Platinum sáng đẹp không gian

► Thiết kế khoẻ khoắn sang trọng:

Bàn ăn Super được gia công một cách tỉ mỉ chau chuốt, không có ba vớ, an toàn cho người sử dụng. Cạnh bàn được thiết kế uốn vuông chính là điểm nhấn cho sản phẩm. 

Bàn tròn thiết kế cạnh vuông độc đáo mang đến phong cách khoẻ khoắn, mạnh mẽ cho sản phẩm, rất phù hợp cho xu hướng phòng ăn sang trọng và hiện đại. Bên cạnh đó cạnh bàn còn được cuốn biên theo quy trình hiện đại độc quyến của nhà máy Qui Phúc giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bàn ăn khoẻ khắn - rắn chắc

► Chế độ bảo hành: Bàn xếp inox Super được Qui Phúc cam kết uy tín với thời gian bảo hành lên đến 20 năm

Mọi người cũng biết rằng đối với sản phẩm như đồ gia dụng bình thường thì thời gian bảo hành chỉ được khoảng 1 đến 2 năm. Còn đối với bàn ghế inox cao cấp thì thời gian bảo hành cao nhất cũng chỉ được khoảng 5 năm đổ lại. Nhưng bàn gấp inox Super Platinum là một trường hợp ngoại lệ. 20 năm - một con số đủ lớn để vị thế và độ uy tín của Qui Phúc trên thị trường bàn ghế ăn inox hiện nay.

Bàn Super Platinum có thời gian bảo hành lên đến 20 năm

Chần chờ gì mà không sắm ngay cho mình bàn ăn inox Super Platinum nào! Bàn đang có chương trình giảm giá cực sâu trong tháng 12/2021 này - bên cạnh đó bạn còn có cơ hội trúng VÀNG 9999 khi mua sắm sản phẩm nội ngoại thất Qui Phúc.

Quý khách có thể tham khảo thông tin Chương trình TẾT "Có Lộc Qui Phúc - Gia Đình Sung Túc" ngay tại đây - Cơ hội trúng vàng chỉ trong tầm tay.

 Qui Phúc

Xem thêm tin tức cùng chuyên mục:

Mua bàn inox ở đâu chất lượng, giá tốt?

Ưu điểm khi sử dụng bộ bàn ăn inox cho gia đình?

Mua bàn ghế ăn inox cần lựa những gì?

Những lý do bạn nên sắm một bộ bàn ghế inox trong nhà?

Giới thiệu các mẫu bàn ăn inox chất lượng cho gia đình

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon