Giới thiệu các mẫu bàn ăn inox chất lượng cho gia đình

25/10/2021 |

Để tìm mua được một chiếc bàn ăn inox chất lượng cho gia đình không phải là điều dễ dàng. Trong bài viết này, hãy cùng Qui Phúc tìm hiểu xem trên thị trường có những kiểu bàn inox nào, chúng phù hợp sử dụng trong không gian, mục đích nào và cách để chọn được một chiếc bàn ưng ý nhé!

Bí quyết chọn mua bàn ăn inox chất lượng, phù hợp cho gia đình

Các kích thước phổ biến của bàn ăn inox?

1. Bàn ăn inox tròn 1m2, 1m4

Bàn inox tròn đường kính 1m2, 1m4 chân xếp chữ X thích hợp sử dụng trong không gian phòng ăn rộng, đông người. Thiết kế mặt bàn tròn giúp tiết kiệm diện tích mỗi chỗ ngồi để ngồi được nhiều hơn (8-10 chỗ với bàn 1m2 và 10-12 chỗ với bàn 1m4). Khi ngồi ăn uống với bàn tròn, tất cả mọi người sẽ ngồi đối diện nhau qua tâm của mặt bàn, tạo sự tương tác tốt hơn. Chính vì vậy, ngoài làm bàn ăn trong gia đình, bàn inox tròn còn được sử dụng phổ biến trong các nhà hàng tiệc cưới, quán ăn hoặc khi tổ chức tiệc tại nhà...

Bàn inox DELI 1m2 Qui Phúc có 3 phiên bản (SUS201, SUS304, SUS201/304) để bạn lựa chọn. Đây là dòng bàn ăn inox cao cấp của Qui Phúc với mặt bàn dày 5 dem, cạnh bàn vuông được cuốn biên an toàn cho người sử dụng, ống chân inox phi 32 dày 7 dem và pass V dày 1.2 li. Bàn chịu lực tới 120Kg trên toàn bộ mặt bàn.

2. Bàn ăn inox hình chữ nhật 60x100cm, 70x120cm

Kiểu bàn ăn inox hình chữ nhật lại thích hợp cho những gia đình có diện tích nhà cửa nhỏ hẹp, ít người. Bạn có thể đặt cạnh dài của bàn sát vách tường để tiết kiệm không gian trong phòng ăn nhưng vẫn đủ chỗ cho ít nhất là 4 người cùng ngồi ăn uống.

Qui Phúc giới thiệu bạn mẫu bàn Bàn inox DELI 700 x 1200 mm. Bàn này có chất lượng tương đương với Bàn inox DELI 1m2 nhưng khả năng chịu tải trên toàn bộ mặt bàn lên đến 150Kg.

3. Bàn inox chân xếp Thái

Mẫu bàn này có mặt bàn hình chữ nhật với kích thước lớn 70x120cm, 80x160xm, 80x180cm; chân bàn có khả năng gập sát vào mặt bàn khi không sử dụng, rất gọn và tiện lợi. Bàn inox chân xếp Thái và bàn inox 70x120cm có thể nối lại với nhau tạo thành những dải bàn dài, thường thấy trong các khu nhà ăn công nghiệp.

Bàn inox FELIX Thailand phi 32 với ghế Ghế Reno sườn inox

4. Bàn inox xếp 3

Bàn inox xếp 3 được nhiều gia đình ưa chuộng bởi dù đang ở trong trạng thái xếp, bàn vẫn có diện tích 30x120cm để đặt vật dụng hay ngồi ăn uống. Nếu có nhiều người hơn, chỉ cần mở ra, bàn xếp 3 sẽ trở thành bàn ăn đường kính 1m2 đủ chỗ cho 8-10 người cùng ngồi.

Bàn inox DONA 1m2 xếp 3

5. Bàn ăn inox mặt in họa tiết

Nếu bạn cảm thấy bàn ăn inox có màu sắc quá nhàm chán. Bạn vẫn muốn sở hữu 1 chiếc bàn inox với các đặc tính bền chắc, không gỉ sét, xếp mở tiện lợi...nhưng cần chúng đẹp hơn? Qui Phúc mời bạn tham khảo mẫu bàn inox FELIX Limited với mặt bàn được in nhiều họa tiết sống động, sắc nét và mang nhiều ý nghĩa may mắn, thịnh vượng cho gia đình. Công nghệ in 4D độc quyền chỉ có tại Qui Phúc, in trực tiếp màu lên bề mặt inox, chống trầy, chống tróc cho không gian ăn uống nhà bạn tươi sáng và đẹp mắt hơn.

Bàn inox FELIX Limited 1m2 6U cạnh vuông

Bàn inox FELIX Limited 700 x 1200 mm 6U cạnh ép mặt

Cách chọn bàn inox chất lượng?

Bàn ăn inox trên thị trường được sản xuất từ inox 201 hoặc inox 304. Loại inox 304 do có đặc tính chống ô-xi hóa, chống ăn mòn tốt hơn inox 201 nên giá thành cao hơn. Hãy đảm bảo rằng bạn mua đúng loại, đúng giá. Cách tốt nhất là nên chọn mua bàn inox của những thương hiệu có uy tín lâu năm trên thị trường, có bao bì, tem nhãn rõ ràng, cảm quan sản phẩm dày chắc, sáng bóng, các chi tiết được xử lý hoàn hảo, đẹp mắt.

Các loại bàn ăn inox 304 Qui Phúc được dập nổi ký hiệu "SUS304" trên mặt bàn/chân bàn để người mua dễ dàng nhận biết và được bảo hành 5 năm chứng minh chất lượng cũng như độ bền chắc của sản phẩm.

Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ chọn được cho gia đình mình một chiếc bàn ăn inox có chất lượng tốt, phù hợp với không gian, diện tích ngôi nhà. Xem tất cả các mẫu bàn ghế inox của chúng tôi tại: https://www.quiphuc.com/collections/ban-ghe-inox

Qui Phúc

Đọc thêm các bài viết, mẹo hay cùng chuyên mục:

Những mẫu bàn ăn inox gấp gọn tiện lợi phù hợp cho gia đình, nhà hàng

Những mẫu ghế ăn gia đình đẹp và tiện nghi cho Tết thêm sung túc

3 điều cần lưu ý khi mua bàn ghế inox gia đình dịp lễ, Tết

Tại sao bạn nên sở hữu bộ bàn ghế ăn inox của Qui Phúc

Gợi ý 4 bộ bàn ăn nhỏ 4-6 ghế cho chung cư đón Tết

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon