Những mẫu bàn ăn inox gấp gọn tiện lợi phù hợp cho gia đình, nhà hàng

24/07/2021 |

Bàn ăn inox gấp gọn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình và các chủ nhà hàng, quán ăn bởi độ bền chắc, tuổi thọ sử dụng lâu dài cũng như có nhiều tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Qui Phúc điểm qua 5 mẫu bàn xếp inox sau đây nhé!

Các mẫu bàn ăn xếp gọn cho gia đình và nhà hàng

Các gia đình có diện tích nhà cửa nhỏ hẹp thường không có phòng ăn riêng mà ghép chung với khu vực bếp. Chính vì vậy việc lựa chọn lắp đặt bộ bàn ăn trong không gian này luôn phải được tính toán kỹ lưỡng sao cho lối đi phải trống để tiện cho việc nấu nướng, nhất là khi nhà có đám tiệc nhiều người sẽ tham gia chuẩn bị món ăn cùng một lúc. Bộ bàn ăn gấp gọn là sự lựa chọn phù hợp bởi có thể mau chóng mở ra lúc ngồi ăn và xếp gọn lại sau khi ăn xong.

Riêng ở các nhà hàng, quán ăn, trung tâm tổ chức tiệc cưới - hội nghị phải liên tục setup bàn ghế phù hợp với qui mô, concept của buổi tiệc cũng như dọn dẹp vệ sinh khi tiệc tan. Các loại bàn gấp gọn, ghế ngồi có thể xếp chồng lên nhau được sử dụng nhiều để thao tác chuẩn bị - dọn dẹp được tiến hành nhanh chóng hơn.

Các mẫu bàn ăn inox gấp gọn dưới đây đáp ứng được các tiêu chí: trọng lượng nhẹ, xếp mở dễ dàng, dễ mang vác từ nơi này đến nơi khác. Chất liệu inox sáng bóng, chống gỉ, dễ lau chùi là điểm cộng khi sử dụng làm bàn ăn gia đình, bàn đãi tiệc.

1. Bàn inox FELIX Thailand phi 32

Bàn inox FELIX Thailand Qui Phúc có khả năng gập chân bàn sát vào mặt bàn tạo thành mặt phẳng với bề dày chỉ ~10cm. Khi không sử dụng, bạn có thể gập bàn lại và đặt sát vách tường hoặc xếp chồng lên nhau, rất tiện lợi.

Bàn còn có nhiều kích thước 70x120cm, 70x140cm, 80x160cm, 80x180cm. Tuỳ vào diện tích nhà cửa hay nhu cầu sử dụng mà bạn chọn kích thước phù hợp. Các bàn có thể ghép lại với nhau tạo thành một bàn dài đủ cho hàng chục người ngồi ở các bữa tiệc lớn.

Bàn inox FELIX Thailand phi 32 và Ghế dựa inox WIN

Bộ bàn ăn gia đình bàn inox FELIX Thailand và ghế RENO

Khả năng xếp gọn sau khi sử dụng giúp nhà cửa rộng rãi

2. Bàn VICTOR

Bàn VICTOR có kiểu dáng và tính năng gấp gọn như bàn inox FELIX Thailand. Tuy nhiên, thay vì mặt bàn là inox thì mặt bàn VICTOR sử dụng gỗ ghép tạo cảm giác ấm cúng, sang trọng hơn.

Bàn VICTOR chân sắt dùng làm bàn ăn trong gia đình

Bàn VICTOR Qui Phúc được sử dụng trong các nhà hàng sang trọng

3. Bàn inox FELIX 1m4

Bàn ăn inox gấp gọn 1m4 phù hợp sử dụng trong các bữa tiệc gia đình đông người hay tiệc cưới với sức chứa 10-14 người/bàn. Bàn inox FELIX 1m4 có thể xếp gọn và tự đứng mà không cần dựa vào tường.

Bàn inox FELIX 1m4 và Ghế DELI Clever

4. Bàn ăn mặt gỗ chân chữ thập 1m4

Bàn mặt gỗ chân chữ thập 1m4 có thể tháo rời mặt bàn và chân bàn, chân bàn cũng có thể xếp gọn từ chữ thập thành chữ nhất, rất tiện lợi để mang vác, vận chuyển.

Bàn ăn mặt gỗ 1m4 chân chữ thập

5. Bàn inox FELIX Limited 1m2 6U cạnh vuông và Bàn inox FELIX Limited 700 x 1200 mm 6U cạnh ép mặt

Khác với các loại bàn xếp inox mặt trơn láng, bàn inox FELIX Limited Qui Phúc được in tranh trên mặt bàn. Với công nghệ in 4D độc quyền, hoạ tiết trên mặt bàn sắc nét, sống động như thật và bám dính vào inox, không bong tróc, luôn bền màu theo năm tháng.

Sử dụng bàn inox FELIX Limited , bạn sẽ có một không gian ăn uống sang trọng, đẳng cấp. Các mẫu hoạ tiết như Hươu nai tài lộc, Thuận buồm xuôi gió, Hồng hạc, Thiên nga... còn có ý nghĩa mang lại may mắn, thịnh vượng cho gia đình.

Bộ bàn ăn inox FELIX Limited với ghế đẩu inox

Bàn inox FELIX Limied 1m2 hoạ tiết Hươu nai tài lộc

Bàn inox FELIX Limied 1m2 hoạ tiết Thuận buồm xuôi gió với Ghế đẩu FELIX Hura

Qui Phúc vừa giới thiệu đến bạn các mẫu bàn ăn inox gấp gọn tiện lợi cho gia đình có diện tích nhỏ, chung cư, nhà hàng, quán ăn... Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn chọn được một bàn ăn ưng ý nhất.

Xem thêm các mẫu bàn ghế inox gia đình khác tại đây.

Xem thêm bàn ghế nhà hàng tại đây.

Qui Phúc

Những mẫu ghế ăn gia đình đẹp và tiện nghi cho Tết thêm sung túc

Gợi ý 4 bộ bàn ăn nhỏ 4-6 ghế cho chung cư đón Tết

Độc đáo bàn kiếng phòng khách in 4D mang nhiều ý nghĩa may mắn cho gia chủ

Giới thiệu 99+ mẫu bàn ghế phòng khách đẹp và sang trọng đón Tết

Giới thiệu 5 mẫu ghế ăn màu trắng, đen đẹp và hiện đại cho không gian nội thất

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon