Những lý do bạn nên sắm một bộ bàn ghế inox trong nhà?

08/11/2021 |

Bàn, ghế là những vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Có rất nhiều mẫu bàn ghế được làm từ các chất liệu khác nhau nhưng bộ bàn ghế inox lại được nhiều hộ gia đình ưa chuộng sử dụng hơn cả. Ở bài viết này, hãy cùng Qui Phúc tìm hiểu những lý do tại sao bàn ghế inox lại được ưa chuộng như vậy nhé!

Mỗi gia đình nên có ít nhất một bộ bàn ghế inox trong nhà

1. Bàn ghế inox đáp ứng linh hoạt nhiều nhu cầu trong cuộc sống

Bộ bàn ăn inox là nơi để các thành viên trong gia đình ngồi ăn uống mỗi ngày. Đến lúc trong nhà tổ chức tiệc, bộ bàn càng cho thấy sự linh hoạt, tiện lợi của mình khi còn được dùng là nơi để bày biện thực phẩm và sơ chế đồ ăn, nơi để bày mâm cúng... Nếu nhà bạn đang sử dụng bộ bàn ăn bằng gỗ thì cũng nên sắm thêm bộ bàn inox tròn 1m2 hoặc 1m4 để khi có tiệc tùng thì ngồi được nhiều người hơn, hoặc mang ra sân vườn để bày tiệc (do bàn inox có thể xếp gọn, trọng lượng nhẹ dễ mang vác hơn bàn ăn bằng gỗ).

Bàn ghế inox rất tiện khi gia đình tổ chức tiệc

2. Bàn ghế inox bền chắc

Độ bền là yếu tố mà bất kì người dùng nào cũng mong muốn và cần phải được xem xét cẩn thận trước khi "rút hầu bao" mua một món nội thất hay vật dụng nào đó cho gia đình. Bàn ghế inox được làm từ inox SUS201 hoặc SUS304, sở hữu độ bền chắc cùng nhiều ưu điểm vượt trội mà các chất liệu khác như gỗ, sắt hoặc nhựa khó có thể so sánh được. Bàn ghế inox có độ cứng cao, chịu lực, chịu nhiệt, chịu va đập tốt và chịu được những tác động từ thiên nhiên như mưa, nắng, khí hậu nóng ẩm, gió biển lùa mà không bị gỉ sét hay mối mọt. Một bộ bàn ghế inox chất lượng SUS304 tuy có giá thành không rẻ nhưng trong điều kiện sử dụng bình thường có tuổi thọ lên đến hàng chục năm, rất có lợi về mặt kinh tế khi tính về lâu về dài.

Bàn inox SUS304 Qui Phúc bảo hành 05 năm, đảm bảo chất lượng

3. Bàn ghế inox phù hợp với mọi không gian

Khác với các mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ, sofa hay bàn mặt đá... rất "kén" không gian và khó phối với các nội thất xung quanh. Bộ bàn ghế inox lại phù hợp với nhiều không gian, nhiều phong cách thiết kế khác nhau, dù đặt ở đâu cũng tạo nên sự hài hòa cho tổng thể. Ngoài ra, bàn ghế inox có đặc tính sáng bóng, phản quang nên sẽ làm phòng ăn sáng sủa hơn. Chúng cũng ít trầy xước nên dù sử dụng lâu ngày vẫn sáng đẹp như mới.

Mẫu bàn inox FELIX Limited có mặt in đẹp mắt

4. Bàn ghế inox tiện lợi khi sử dụng

Điểm tiện dụng đầu tiên có thể thấy là bàn ăn inox có thể xếp gọn, loại bàn mặt liền chân khi xếp lại có thể đứng độc lập mà không ngã, không cần dựa vào tường. Ghế ăn inox lại có thể xếp chồng lên nhau khi không sử dụng giúp cho nhà cửa gọn gàng và tiết kiệm được nhiều diện tích mặt sàn hơn để sinh hoạt, đi lại.

Sử dụng bàn ghế ăn bằng inox bạn sẽ không mất nhiều thời gian và công sức để vệ sinh lau chùi. Chỉ cần dùng nước rửa hoặc khăn ẩm là có thể dễ dàng lau sạch các vết thức ăn, dầu mỡ rơi trên bàn, trả lại vẻ sáng đẹp cho bàn ghế.

Bàn ghế inox có thể xếp gọn khi không sử dụng

Trên đây là những ưu điểm khi sử dụng bộ bàn ghế inox. Nếu nhà bạn chưa sử dụng bàn, ghế bằng inox thì Qui Phúc hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ cân nhắc sắm ngay một bộ bàn inox về làm bàn ăn hoặc làm bàn dự phòng nhé!

Qui Phúc chuyên cung cấp bàn ghế inox các loại cho gia đình, nhà hàng, quán ăn, khu công nghiệp... Xem và đặt mua hàng tại: https://www.quiphuc.com/collections/ban-ghe-inox

Qui Phúc

Giới thiệu các mẫu bàn ăn inox chất lượng cho gia đình

4 lưu ý để lựa chọn bàn ăn phù hợp cho gia đình

Những mẫu bàn ăn inox gấp gọn tiện lợi phù hợp cho gia đình, nhà hàng

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon