Ưu điểm khi sử dụng bộ bàn ăn inox cho gia đình?

12/11/2021 |

Hiện nay, bộ bàn ăn inox đã trở thành vật dụng phổ biến trong nhiều gia đình từ thành thị đến nông thôn. Sở dĩ chúng được ưa chuộng như vậy cũng bởi sở hữu những đặc tính ưu việt như bền bỉ, sự tiện lợi cũng như giá thành rẻ hơn nhiều so với các mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ hoặc gỗ bọc sofa.

Lợi ích khi sử dụng bộ bàn ăn bằng inox

Ở bài viết này, hãy cùng Qui Phúc tìm hiểu các ưu điểm, lợi ích khi sử dụng bộ bàn ăn bằng inox mà các loại chất liệu khác không có được.

1. Độ bền chắc

Đặc tính nổi bật nhất của inox (thép không gỉ) chính là độ cứng cùng khả năng chống ăn mòn, chống gỉ. Vì vậy bàn ghế ăn inox và các sản phẩm nội ngoại thất khác làm từ inox đều rất chắc chắn, chịu lực, chịu nhiệt, chịu va đập tốt và bền bỉ khi tiếp xúc với môi trường khắt nghiệt bên ngoài.

Một bộ bàn ăn inox 304 Qui Phúc trong điều kiện sử dụng bình thường, bảo quản tốt có tuổi thọ lên đến 10 năm hoặc hơn. Qui Phúc cũng có chính sách bảo hành 05 năm đối với dòng bàn inox cao cấp SUS304 khẳng định chất lượng của sản phẩm không chỉ là lời nói suông.

Bàn ghế ăn inox bền chắc

2. Tính thẩm mỹ

Inox có độ sáng bóng và phản chiếu cao như gương. Nên khi sử dụng bàn ghế inox trong nhà sẽ phản chiếu ánh sáng và mọi thứ xung quanh, tạo ra ảo giác cả căn phòng như sáng sủa hơn, thoáng rộng hơn. Inox cũng ít bị trầy xước cho bạn bộ bàn ăn sáng đẹp lâu dài.

Bộ bàn ăn inox mặt kiếng đẹp

3. Giá rẻ

Nội thất chất liệu inox, sắt luôn có giá thành rẻ hơn đồ gỗ. Một bộ bàn ăn inox giá rẻ tầm 3-4 triệu đồng vẫn mang lại cho gia đình bạn sự tiện nghi, hiện đại, tinh tế không thua gì bộ bàn bằng gỗ.

Bàn inox FELIX Limited mặt in họa tiết Hươu nai tài lộc đẹp mắt, sang trọng cho gia đình

4. Sự tiện lợi

Bàn ăn inox có lợi thế hơn bàn ăn gỗ hoặc bàn ăn mặt đá ở khả năng xếp gọn. Khi không sử dụng, chỉ với 1 thao tác đơn giản trong 2s, chiếc bàn sẽ được bạn xếp lại gọn gàng. Cộng thêm trọng lượng bàn inox nhẹ hơn rất nhiều so với bàn gỗ (chỉ tầm 12Kg) cho phép bạn dễ dàng nâng và di chuyển chiếc bàn cất vào góc nhà để trống lối đi hoặc dành diện tích sàn nhà cho các hoạt động khác của gia đình. Ghế ăn inox như ghế đẩu inox, ghế đôn inox, ghế dựa xếp inox cũng rất tiện để xếp gọn hay xếp chồng lên nhau, đó là điều mà ghế ăn bằng gỗ không làm được.

Bàn ghế ăn inox còn linh hoạt ở chỗ có thể biến thành bàn tiệc khi khách khứa đến chơi hoặc mang ra hiên nhà, sân vườn ngồi ăn uống.

Sử dụng bộ bàn ăn inox bạn sẽ rất "nhẹ" trong việc vệ sinh, lau chùi. Khi dầu mỡ, thức ăn rơi rớt trên bàn hay bùn đất bám vào chân bàn, bạn chỉ cần dùng nước để rửa hoặc dùng khăn mềm thấm nước rửa chén/chanh/giấm/bột baking soda để lau chùi (nhớ rửa lại bằng nước sạch và lau thật khô), các vết bẩn sẽ tróc ngay, trả lại bạn bộ bàn sạch bóng như mới.

Bàn ghế inox xếp gọn tiện lợi

Trên đây là những ưu điểm khi sử dụng bộ bàn ăn inox trong gia đình. Hãy sắm ngay một bộ để trải nghiệm nhé!

Mua bàn ghế inox Qui Phúc tại: https://www.quiphuc.com/collections/ban-ghe-inox

Qui Phúc

Mua bàn ghế ăn inox cần lựa những gì?

Những lý do bạn nên sắm một bộ bàn ghế inox trong nhà?

Giới thiệu các mẫu bàn ăn inox chất lượng cho gia đình

Những mẫu bàn ăn inox gấp gọn tiện lợi phù hợp cho gia đình, nhà hàng

4 lưu ý để lựa chọn bàn ăn phù hợp cho gia đình

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon