Mua bàn ghế ăn inox cần lựa những gì?

10/11/2021 |

Bàn ghế ăn inox bán trên thị trường nhìn sơ qua đều như nhau. Tuy nhiên tùy thuộc vào loại inox, độ dày, kết cấu, thương hiệu...mà mỗi sản phẩm có giá bán khác nhau. Vậy khi mua bàn ghế ăn inox cần "lựa" những gì để mua được hàng chất lượng, đúng giá, hợp không gian? Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây từ Qui Phúc nhé!

Những đặc điểm nên xem xét kỹ lưỡng khi mua bàn ghế ăn inox

1. Loại inox làm bàn ghế ăn

Bàn ghế inox sử dụng trong gia đình, nhà hàng, quán ăn, nhà ăn khu công nghiệp hiện nay hầu hết được sản xuất từ 2 loại inox chính là inox 201 và inox 304. Cả 2 loại này đều có độ cứng, độ bền chắc rất cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài vài năm, thậm chí lên đến 10 năm. Tuy nhiên, khả năng chống gỉ sét và chống ăn mòn, khối lượng riêng của inox 304 cao hơn inox 201 nên giá thành của các sản phẩm làm từ inox 304 bao giờ cũng đắt hơn inox 201.

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của gia đình mà bạn quyết định nên mua bàn ghế chất liệu inox nào (có thể mua bàn inox 304 và ghế inox 201 để giảm bớt chi phí mà vẫn có một bộ bàn ăn tốt). Khi mua hàng, hãy yêu cầu người bán hàng tư vấn kỹ ưu - nhược điểm của từng loại inox và xem xét thật kỹ để tránh mua nhầm loại inox 201 với giá của inox 304. Riêng với Qui Phúc, chúng tôi cam kết các sản phẩm bàn ghế inox đều được sản xuất từ nguyên liệu thép không gỉ (inox) có phẩm chất cao. Trên mỗi sản phẩm đều có dập nổi/khắc lazer ký kiệu riêng của từng loại inox, bao bì tem nhãn rõ ràng để người mua dễ dàng phân biệt, tránh nhầm lẫn.

Bàn ăn inox chữ nhật 70x120cm và ghế đẩu inox

2. Độ dày, chắc và kết cấu của bàn, ghế

Bên cạnh chất liệu thì độ dày, chắc và kết cấu cũng góp phần tạo nên chất lượng cho bàn ghế ăn inox. Các thông số kỹ thuật của sản phẩm cần quan tâm khi mua hàng như:

- Độ dày của mặt bàn, mặt ghế là bao nhiêu zem (1zem = 0.1mm)?

- Chân bàn, chân ghế dùng ống inox phi bao nhiêu? Dày bao nhiêu zem?

- Kết cấu của bàn, ghế: Đố, bass, keo dán, chốt tán, mối hàn, nút chân...?

Nên xem thông số kỹ thuật của sản phẩm khi mua bàn ghế ăn inox

3. Khả năng chịu tải của bàn, ghế

Một chiếc bàn inox thông thường có khả năng chịu tải từ 120Kg đến 150Kg trên toàn bộ mặt bàn. Dù biết rằng sẽ không ai đặt vật gì có khối lượng lớn như thế lên bàn ăn nhưng thông qua con số chịu tải, ta có thể biết được chiếc bàn, ghế đó chắc chắn như thế nào. Vì các bộ phận của bàn ghế có dày, chắc, có kết cấu tốt thì cả chiếc bàn mới chịu lực tốt được.

Bàn inox Qui Phúc chắc chắn, chịu tải đến 150Kg

4. Thẩm mỹ, ngoại quan của sản phẩm

Bàn ghế ăn bằng inox sáng bóng, phản chiếu ánh sáng nên sẽ làm không gian ăn uống sáng sủa, sạch sẽ và hiện đại hơn. Khi mua bàn ghế ăn inox bạn cần chú ý đến tính thẩm mỹ của sản phẩm: Bề mặt inox có sáng đẹp không hay bị trầy xước, mờ đục? Mặt bàn, mặt ghế có được cuốn biên an toàn cho người sử dụng không? Mối hàn có đẹp không? Các chi tiết của sản phẩm có được xử lý nhẵn bóng không hay vẫn còn ba-vớ...?

Sử dụng bàn ghế ăn bằng inox cho gian bếp sáng đẹp, hiện đại

5. Thương hiệu

Nếu không giỏi lựa hàng, hãy chọn mua bàn ghế ăn inox của những thương hiệu uy tín, ở những cửa hàng nội thất - gia dụng lớn hoặc ở shop thương mại điện tử chính hãng để yên tâm về chất lượng cũng như các chính sách bảo hành - đổi trả sau mua hàng.

Nên mua bàn ghế ăn inox của những thương hiệu có uy tín trên thị trường

Qui Phúc là thương hiệu uy tín với 36 năm kinh nghiệm trong ngành kim khí gia dụng, chuyên cung cấp bàn ghế inox và các sản phẩm nội ngoại thất bằng kim loại (inox/sắt) và nhựa khác. Mua bàn ghế ăn inox tại Qui Phúc, bạn sẽ được tư vấn kỹ càng cũng như các thông tin về sản phẩm đều được thể hiện tại website để bạn dễ dàng chọn lựa.

Mua bàn ghế inox Qui Phúc tại: https://www.quiphuc.com/collections/ban-ghe-inox

Qui Phúc

Những lý do bạn nên sắm một bộ bàn ghế inox trong nhà?

Giới thiệu các mẫu bàn ăn inox chất lượng cho gia đình

Những mẫu bàn ăn inox gấp gọn tiện lợi phù hợp cho gia đình, nhà hàng

4 lưu ý để lựa chọn bàn ăn phù hợp cho gia đình

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon