Có gì đặc biệt ở Bàn ăn inox hoạ tiết in 4D của Qui Phúc

25/01/2022 |

Bàn ăn inox có lẽ là sản phẩm quá đỗi quen thuộc trong mỗi gia đình Việt. Việc sở hữu từ 1 đến 2 sản phẩm bàn ghế inox là điều dễ hiểu vì sự tiện ích to lớn của nó mang lại.

Bàn inox không còn là một chiếc bàn ăn đơn điệu, kiểu dáng đơn giản, chỉ được dùng mỗi khi nhà có khách đông, có tiệc chiêu đãi, mà chúng còn được mua về để làm bàn ăn chính phòng khách, để trang trí nội thất nhà cửa. Với những mẫu bàn inox in 4D Qui Phúc độc đáo hiện nay thì ngày càng được nhiều gia chủ tậu về để trang trí nhà cửa thêm phần sang trọng.

Bàn inox FELIX Limited in hoạ tiết 4D Hươu nai tài lộc

Vậy bàn ăn inox hoạ tiết in 4D của Qui Phúc có gì đặc biệt mà gần đây lại được thị trường ưa chuộng như vậy.

1. Băn ăn inox trang hoàng ngày Tết

Bàn inox được in hoạ tiết 4D theo công nghệ độc quyền của nhà máy Qui Phúc, chi tiết sắc nét, hoạ tiết sống động như thật là điểm nhấn nổi bật của dòng bàn inox in 4D. Đặc biệt là khả năng chống trầy, chống tróc và vô cùng bền màu.

Bàn inox FELIX Limited in hoạ tiết 4D Thuận buồm xui gió

Tết này không chỉ sở hữu một bàn ăn tiện nghi mà còn giúp phòng ăn, phòng khách thêm phần sang trọng và đẳng cấp. Các hoạ tiết được thiết kế vô cùng phù hợp cho việc đón chào xuân, đẹp mắt và nhiều mang ý nghĩa tài lộc may mắn cho năm mới.

Bàn inox FELIX Limited in hoạ tiết 4D Tuần lộc vàng

2. Bàn ăn inox chất lượng bền bỉ

Bàn inox 4D Qui Phúc được làm từ chất liệu Inox 201 cao cấp, tăng khả năng chống oxy, cứng cáp và bền bỉ. Các thanh đố chịu lực dày dặn và với công nghệ hàn Argon vừa thẩm mỹ lại chắc chắn giúp cho bàn inox chịu được tải trọng vượt trội.

Bàn inox FELIX Limited in hoạ tiết 4D Hoa trà

3. Bàn ăn inox vô cùng tiện nghi linh hoạt

Sản phẩm inox nói chung và bàn inox hoạ tiết 4D Qui Phúc nói riêng được thiết kế khá gọn nhẹ, rất linh hoạt trong việc di chuyển bố trí bữa tiệc. Khi không dùng đến có thể dễ dàng gấp gọn và di chuyển về góc nhà giúp tiết kiệm nhiều diện tích sử dụng. Trang bị 4 nút chân nhựa giúp bảo vệ sàn nhà cũng như tạo độ chống trượt tốt.

Bàn inox FELIX Limited in hoạ tiết 4D Hồng hạc

4. Dễ dàng vệ sinh lau chùi

Đối với những ngày lễ lớn, Tết đến thì việc có những bữa tiệc ăn uống linh đình là điều thường xuyên cơm bữa. Tuy nhiên, hậu trường lau dọn lại là một câu chuyện khác. Không ai lại muốn mệt mỏi, mất thời gian vào việc lau chùi bàn ghế. Bàn inox với tính chất trơn, mịn thì lại rất dễ dàng trong khâu lau chùi dọn dẹp. Chỉ cần một chiếc khăn ướt và 1 phút là sẽ có ngay chiếc bàn sạch tinh tươm như mới.

5. Bàn ăn inox có giá thành phù hợp mọi nhà

Tuy rằng là công nghệ in 4D độc đáo nhưng giá thành của bàn inox 4D Qui Phúc lại rất phù hợp với nhiều gia đình việc. Thay vì bỏ ra hàng chục triệu để mua những chiếc bàn gỗ xịn sò thì bàn ăn 4D Qui Phúc vẫn đáp ứng vượt trội về nhu cầu sử dụng, tính thẩm mỹ, độ bền và sự linh hoạt.

Bàn inox FELIX Limited in hoạ tiết 4D Sen đá

Tết này, bạn đã sắm bàn ăn inox in 4D Qui Phúc chưa? Vừa tiện lợi, đẹp mắt - Không cần khăn trải bàn lại còn sang trọng cho gian bếp, phòng khách nhà bạn.

Qui Phúc

Xem thêm các bài viết cùng chuyên mục:

Giới thiệu các mẫu bàn ăn inox chất lượng cho gia đình

Những mẫu bàn ăn inox gấp gọn tiện lợi phù hợp cho gia đình, nhà hàng

Địa chỉ mua bàn ghế ăn gia đình uy tín HCM

Lý do bàn ghế inox là lựa chọn tốt nhất cho các quán ăn

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

 

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon