Lý do bàn ghế inox là lựa chọn tốt nhất cho các quán ăn

07/12/2021 |

Có lẽ bạn chưa biết! Tỉ lệ bàn ghế inox chiếm tới 80% trong việc chọn lựa chất liệu bàn ghế ăn cho các hàng quán. Do vậy, thị trường nội thất inox đã trở nên xôm tụ hơn bao giờ hết. Các mặt hàng inox luôn được cập nhật hằng ngày từ mẫu mã, kiểu dáng, đến chất lượng giá thành để phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Bàn ghế ăn inox nhiều mẫu mã, kiểu dáng sang trọng - hiện đại

Vậy bạn có biết tạo sao bàn ghế ăn inox luôn được ưu tiên lựa chọn thay cho các dòng bàn ghế nhựa, bàn ghế sắt sơn hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này để hiểu rõ hơn nhé. 

Lý do nên chọn bàn ghế bằng inox cho các quán ăn?

► Tính thẩm mỹ: Thiết nghĩ đây chính là yếu tố khá quan trọng quyết định đến sự thành công trong việc kinh doanh hàng quán. Một bộ bàn inox cao cấp sẽ mang lại một không gian quán Sang - Sạch - Sáng. Với tính chất sáng bóng của inox cao cấp, thực khách sẽ cảm giác có được một không gian ăn uống sang trọng, đẳng cấp. Bên cạnh đó, khách hàng luôn yên tâm vì sản phẩm inox vô cùng dễ dàng vệ sinh, bàn ghế luôn tươi mới mang đến độ hài lòng tuyệt đối cho thực khách của bạn.

► Chất lượng: Không dễ nứt bể như bàn ghế bằng nhựa. Không bị gỉ sét, xuống màu, tróc sơn như bàn ghế bằng sắt. Không bị co ngót, ăn mọt như các bàn ghế bằng gỗ ==> Bàn ghế inox luôn vượt trội hơn hẵn... chắc chắn, bền bỉ, luôn sáng bóng với thời gian chính là đặc điểm nội trổi của Ghế bàn ăn inox. Trung bình tuổi thọ của Ghế bàn inox luôn đạt từ 8-15 năm.

► Tiện lợi: 

- Thứ nhất: Sản phẩm inox luôn khá dễ dàng cho công tác vệ sinh. Chỉ cần vài "đường" cơ bản là sẽ trả lại cho bạn một bộ sản phẩm như mới... giúp bạn tiết kiệm được vô số thời gian cho công việc khác.

- Thứ hai: Khả năng xếp gọn đáng kinh ngạc của bàn ghế inox giúp bạn tiết kiệm được nhiều không gian sử dụng.

- Thứ ba: Thiết kế gọn & nhẹ. Bạn không phải tốn nhiều quá nhiều sức khi gấp xếp hay di chuyển vào kho chứa.

► Giá thành: Với một giá thành vô cùng phù hợp. Không quá đắt như bàn ghế ăn gỗ, cũng không quá rẻ kém sang như bàn ghế ăn nhựa. Bàn ghế inox vô cùng phù hợp cho mọi ông chủ bà chủ khi muốn đầu tư dài hạn trong việc kinh doanh hàng quán.

Bộ bàn ghế inox toát lên sự sang trọng cho không gian sử dụng

Lựa chọn bàn ghế bằng inox chất lượng trên thị trường!

Có lẽ để chọn được những bộ bàn ăn inox hay ghế ăn inox chất lượng tốt, giá cả phù hợp, thương hiệu uy tín trên một thị trường vô cùng đa dạng mẫu mã như hiện nay thì cũng là một vấn đế khá nan giải. 

Đừng lo... Qui Phúc sẽ giúp bạn - Một thương hiệu 36 năm tuổi trong ngành nội thất inox. Đủ để khẳng định chất lượng - uy tín tuyệt đối trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, Qui Phúc đã chọn sẵn một số mẫu bàn ghế ăn inox được tin chọn nhiều nhất trên thị trường cho quý khách tiện tham khảo.

1. Bàn ghế Super Platinum

Super Platinum là sản phẩm mới trong dòng bàn ghế ăn inox cao cấp của Qui Phúc. Chất liệu inox 304, đặc biệt mặt bàn được thiết kế dày lên đến 9 zem, mép bàn được cuốn biên vô cùng an toàn cho người sử dụng.

Bàn inox Super Platinum

Bàn ghế Super vô cùng thích hợp cho các quán ăn, phòng ăn vip, nhà hàng. Bảo hành lên đến 20 - sử dụng đến tối đa giá trị của sản phẩm.

Ghế đẩu inox Super Platinum

2. Bàn inox DELI 600 x 1000 mm

Bàn inox DELI được sản xuất với chất liệu Inox 304 cao cấp, sáng bóng vô cùng thích hợp cho các không gian hàng quán sang trọng, hiện đại. Thiết kế trông bắt mắt, khoẻ khoắn dễ dàng thu hút và để lại ấn tượng khó phai cho thực khách.

Bàn inox DELI thiết kế khoẻ khoắn, đẹp mắt

3. Bàn inox WIN chữ nhật phi 32

Bàn inox WIN chữ nhật phi 32 là mẫu bàn tin rằng sẽ chiếm trọn tình cảm của mọi khách hàng. Bàn WIN được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau phù hợp nhiều nhóm khách từ không gian nhà nhỏ hẹp, cho đến sân vườn rộng rãi, quán ăn, nhà ăn ng nghiệp...

Bàn inox WIN chữ nhật

Với chất liệu cao cấp đẹp mắt, giá cả phù hợp và nhiều tiện ích nổi bật của dòng bàn inox WIN mang lại. Tin rằng đây là sản phẩm vô cùng phù hợp nếu nhu cầu của bạn là đẹp mắt - chất lượng tốt - giá cả phải chăng.

4. Ghế đẩu inox DELI mặt vuông

Song song với một chiếc bàn inox cao cấp thì cần phải có một chiếc ghế xứng tầm với nó. Ghế đẩu inox DELI sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho chiếc bàn ăn cao cấp của bạn.

Ghế đẩu inox DELI kết hợp với bàn inox DELI

Sử dụng chất liệu Inox 201 cao cấp, chắc chắn. Mặt ghế được thiết kế rộng rãi và dày đền 9 zem, thoải mái và an tâm cho người sử dụng.

Kết cấu gọn nhẹ, dễ dàng gấp xếp lại tiết kiệm không gian sử dụng.

5. Ghế đẩu inox DONA

Ghế đẩu inox DONA với giá thành phù hợp tin rằng sẽ là sản phẩm rất đáng lựa chọn của các hàng quán hiện nay. Thiết kế đẹp mắt, hiện đại với điểm nhấn hoạ tiết khắc laze ở mặt ghế. Ghế chắc chắc với ống chân inox to, dày đến 7 zem, yên tâm sử dụng lâu dài và sử dụng tối đa giá trị của sản phẩm.

Ghế đẩu inox DONA 

Với vô vàn đặc tính ưu việt của bàn ghế inox mang lại. Chắc các bạn cũng đã hiểu được rằng vì sao các quán ăn luôn ưu tiên chọn mua bàn ghế bằng inox thay cho việc dùng bàn nhựa và bàn gỗ.

Qui Phúc

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Mua bàn inox ở đâu chất lượng, giá tốt?

Ưu điểm khi sử dụng bộ bàn ăn inox cho gia đình?

Mua bàn ghế ăn inox cần lựa những gì?

Những lý do bạn nên sắm một bộ bàn ghế inox trong nhà?

Giới thiệu các mẫu bàn ăn inox chất lượng cho gia đình

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

 

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon