Gợi ý những mẫu ghế inox thông dụng cho gia đình và quán ăn

05/11/2022 |

Bàn ghế inox đang ngày càng phổ biến vì sự tiện dụng, bền bỉ, đặc biệt hơn là giá thành khá rẻ nên được nhiều gia đình và quán ăn ưu tiên lựa chọn. Hôm nay hãy cùng Qui Phúc tham khảo ngay những mẫu ghế inox thông dụng và được nhiều gia đình và quán ăn sử dụng nhé.

Ghế inox đa dạng mẫu mã và ngày càng thông dụng hơn

1. Ghế đôn inox cao cấp

Ghế đôn inox được thiết kế chắc chắn, mặt ghế dày dặn giúp tăng khả năng chịu tải. Chân ghế được thiết kế vòng tròn kết nối các chân lại với nhau, sử dụng lâu dài sẽ không bị xiêu vẹo. Chân ghế hàn chặt vào mặt ghế theo công nghệ hàn Argon giúp ghế đạt độ thẩm mỹ cao và vô cùng chắc chắn.

Thiết kế dễ dàng xếp chồng lên nhau, giúp tiết kiệm không gian hiệu quả.

Ghế đôn inox SUPER

 

Ghế đôn inox DELI

2. Ghế đẩu inox cao cấp

Ghế đẩu inox Deli được sản xuất từ inox cao cấp, chống rỉ và bền bỉ với thời gian. Mặt ghế được chạm khắc giúp người dùng không bị trơn trượt, an toàn khi ngồi. Chân ghế được thiết kế vững chắc kết hợp với các thanh inox liên kết giữa bốn chân ghế càng tăng thêm độ chắc chắn của nó.  Vì những đặc tính đảm bảo sự an toàn trên mà sản phẩm này luôn được người tiêu dùng chọn lựa.

Ghế đẩu inox DELI

3. Ghế inox tựa lựng

Gia đình có nhiểu trẻ em hoặc có người lớn tuổi thì đây là lựa chọn vô cùng thích hợp. Được sản xuất từ thép không gỉ cao cấp cùng thiết kế chắc chắn, giúp người ngồi cảm giác vô cùng an toàn. Phần lựng tựa rộng lớn giúp người lớn và trẻ nhỏ có thể ngồi tựa ngã ra sau, thoải mái và an toàn. Ngoài ra, ghế này còn có thể xếp lại giúp tiết kiệm không gian sử dụng cho gia đình bạn.

Ghế inox lưng tựa Qui Phúc

Phía trên là một số mẫu ghế inox hiện đang được nhiều gia đình chọn lựa và sử dụng, bạn hãy tham khảo và mua sắm cho gia đình một sản phẩm phù hợp nhé. Hy vọng những thông tin của Qui Phúc thực sự hữu ích cho bạn. Nếu bạn đang cần thêm nhiều chia sẻ hữu ích hay tìm kiếm thêm các sản phẩm thì hãy truy cập website của Qui Phúc nhé!


THAM KHẢO THÊM BÀI VIẾT

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ NG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article