Top 5 kinh nghiệm mua võng xếp inox loại nào tốt

16/07/2022 |

Mùa hè đang đến gần và thời tiết cũng đã bắt đầu nóng lên. Nhiều người tính đến việc sắm cho gia đình một chiếc võng xếp để các thành viên có thể nghỉ trưa thay vì nằm trên một chiếc giường nóng nực. Vì thế, trong bài viết này QUI PHÚC sẽ đưa ra năm kinh nghiệm cá nhân có thể hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn võng xếp inox tốt nhất.

vong-xep-inox

Võng xếp inox với lưới nắm thoáng mát mang đến những giấc ngủ say sưa, thoải mái

1. Khả năng chịu nặng của võng

Trọng lượng tối đa mà võng có thể chịu được gọi là tải trọng. Võng có thể chịu được càng nhiều trọng lượng khi tải càng lớn, và ngược lại. Để có thể sử dụng võng xếp một cách linh hoạt và thoải mái hơn, chúng ta nên chọn loại võng xếp inox có tải trọng lớn hơn so với nhu cầu thông thường. Ví dụ, nếu bạn nặng khoảng 50kg, bạn nên mua một chiếc võng có tải trọng khoảng 100kg. Những ai dưới 100kg đều có thể sử dụng võng như vậy, không riêng gì bạn.

2. Kích thước của võng

2.1 Kích thước khi võng mở

Xác định số người trung bình thường sử dụng võng xếp. Nếu bạn chỉ thường dùng nó một mình, hãy chọn kích thước không quá lớn. Vì điều này sẽ giúp bạn gấp gọn nhanh chóng và di chuyển dễ dàng hơn. Ngược lại, nếu có hai người, hãy chọn võng xếp inox có kích thước lớn hơn.

vong-xep-inox

Kích thước võng xếp khi mở

2.2 Kích thước khi võng xếp

Võng xếp có cồng kềnh hay khi xếp lại có tốn nhiều diện tích không? Đây cũng là một vấn đề mà mọi người nên lưu ý khi lựa chọn võng xếp inox vì việc di chuyển võng đi nghỉ hay dọn dẹp cũng nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều khi được gấp gọn gàng.

vong-xep-inox

Kích thước võng xếp khi đóng

3. Chất liệu và thiết kế

Có hai loại vật liệu thường được sử dụng để thi công khung võng xếp là khung inox và khung sơn. Bề mặt có thể được xử lý theo ba cách: bóng gương, xước hoặc mờ, với khung inox, bề mặt sáng bóng và màu đơn sắc (chỉ màu sáng). Khung võng sơn được làm bằng thép và có phủ một lớp sơn lên để bảo vệ không bị gỉ và tạo màu. Do đó, tùy theo màu sắc của lớp sơn mà loại võng xếp này có màu sắc đa dạng.

Độ dày của ống thép hoặc inox được sử dụng trong khung võng cũng cần được xem xét; ống dày và chắc chắn, khung võng mới bền lâu. Để mang đến sự chắc chắn và an toàn cho người sử dụng, lưới võng nên được làm từ chất liệu thoáng mát như polyester và lưới hai lớp.

Thông thường, người ta sẽ lựa chọn võng xếp inox vì nó sở hữu nhiều tính năng vượt bậc hơn các loại nguyên khác. Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên để ý đến thiết kế để làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà ở của chúng ta.

4. Giá thành

Vì có rất nhiều loại võng xếp khác nhau nên giá cả cũng khác nhau. Bạn nên tham khảo các mức giá phải chăng nhất khi mua một bộ võng inox. Sau đó, xem xét các loại võng khác nhau có sẵn từ nhiều nhà sản xuất với mức giá thấp hơn số tiền bạn cần chi. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tìm hiểu nhiều cửa hàng, thương hiệu và chủng loại để xem loại nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

5. Một số mẫu võng xếp inox Qui Phúc tốt nhất

5.1 Võng xếp inox DELI Lani

Võng xếp DELI Lani được làm từ chất liệu inox, sáng bóng và cứng cáp theo thời gian. Với hình thức nhỏ gọn đẹp mắt và khả năng chịu tải lên đến 150kg, đây là một lựa chọn tuyệt vời.

Đặc biệt, võng DELI Lani có trọng lượng nhẹ, di chuyển dễ dàng và lý tưởng cho các chuyến du lịch, dã ngoại và cắm trại. Võng lưới thông thoáng, vải dù thoáng mát, gối đệm êm ái, tất cả đều giúp bạn chìm vào giấc ngủ say và ngon giấc.

vong-xep-inox

Võng xếp inox Deli Lani

5.2 Võng xếp inox FELIX lục giác phi 32

Với khung inox 201 phi 32 sáng bóng, không gỉ sét, võng inox FELIX có kết cấu vững trãi, chắc chắn. Chân đế dạng chữ H, có ống inox lục giác và nút nhựa chống trượt giúp võng nằm trên sàn mà không bị bập bênh.

Vòng bi chất lượng cao giúp võng di chuyển dễ dàng hơn mà không tạo ra tiếng kêu cót két khó chịu. Võng FELIX lục giác của Qui Phúc có thể gập lại khi không sử dụng, giúp thu gọn diện tích trong nhà và tiện dụng hơn cho người sử dụng.

vong-xep-inox

Võng xếp inox FELIX lục giác phi 32

5.3 Võng xếp inox FELIX Pisa

Võng xếp FELIX Pisa mang lại cho bạn cảm giác chắc chắn, an toàn nhờ khung thép không gỉ vuông, rộng. Võng cao cho phép người mang nhiều trọng lượng nằm thoải mái hơn và độ cao thấp của khung có thể dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng mang vác đến mọi nơi nhờ khả năng gấp gọn nhanh chóng.

vong-xep-inox

Võng inox FELIX Pisa

5.4 Võng xếp inox DONA QP túi phi 32

Chính vì vô số lợi ích mà võng xếp inox DONA QP từ lâu đã trở thành dòng sản phẩm bán chạy nhất của Qui Phúc:

  • Chất liệu: inox, sáng bóng
  • Rất tiện lợi, nhỏ gọn và dễ dàng gấp lại
  • Thiết kế đơn giản và hấp dẫn.
  • Mọi người đều có thể chi trả được những chi phí này.
  • Có túi đựng, trọng lượng nhẹ, lý tưởng cho các chuyến dã ngoại và du lịch.

vong-xep-inox

Võng xếp inox DONA QP túi phi 32

Trên đây là tất cả những kinh nghiệm trong việc mua võng inox mà QUI PHÚC muốn giới thiệu đến quý khách. Bên cạnh đó, QUI PHÚC cũng cho ra đời các mẫu sản phẩm võng xếp inox phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

Nếu bạn yêu thích các sản phẩm trên, có thể đặt hàng tại website, trên các trang Shopee, Tiki hoặc có trải nghiệm trực tiếp trên tại các cửa hàng đại lý trên toàn quốc. Bên cạnh đó, hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm của QUI PHÚC qua thông tin dưới đây.


Tin tức khác:

Qui Phúc

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

Thumb Up (y) like Facebook emoticon  Fanpage: https://www.facebook.com/QuiPhuc

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

 

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon