Giường xếp gọn HIDAWA - Cứu cánh mỗi trưa cho dân công sở

19/05/2022 |

Ai cũng biết rằng mỗi giấc ngủ trưa của dân công sở trên những chiếc ghế văn phòng đều là những cái chợp mắt khó khăn, nhắm mắt cho có và thực sự là không thể ngủ được trên những chiếc ghế như vậy. Đó cũng chính là lý do hàng đầu mà chiếc giường xếp gọn HIDAWA nhà Qui Phúc đã mang đến thị trường, được rất nhiều người tiêu dùng là dân văn phòng yêu thích, lựa chọn để phục vụ cho những giấc ngủ trưa ngắn của mình.

giuong-xep-gon

Giường xếp đa năng Hidawa sẵn sàng cho những giấc ngủ trưa thật say sưa

Giới thiệu giường xếp gọn HIDAWA

Cũng như bao chiếc giường ngủ thông thường, giường xếp Hidawa cốt yếu cũng chỉ để mang lại những giấc ngủ say cho người nằm. Điểm đặc biệt Hidawa có thiết kế thông minh, không cồng kềnh như các loại giường ngủ, kích thước gọn nhỏ và có thể xếp gọn lại sau khi sử dụng, và cất gọn ở trong một góc phòng.

Nhờ có cơ chế linh hoạt trong thiết kế, giường xếp đa năng Hidawa nhận được sự ưa chuộng, tin dùng của mọi lớp khách hàng. Được sử dụng rộng rãi trong các gia đình, nơi công sở, du lịch, cắm trại, ...

giuong-xep-gon

Giường gấp xếp nhỏ gọn nên rất tiện khi mang theo để du lịch hay picnic

Xem thêm: Ghế xếp thư giãn Deli Boss siêu thoải mái

Thông số kỹ thuật giường xếp gọn HIDAWA

Chất liệu: Khung inox 201 + Vải textilene cao cấp

Kích thước:

+ Xếp: 255 x 180 x 990 mm

+ Mở: 1775 x 640 x 475 mm

Khối lượng: 6.35Kg

Tổng khối lượng tải: 120Kg

Giường xếp cao cấp Hidawa được thiết kế với khung inox dày dặn cho khả năng chịu tải cao, bền bỉ cũng như tăng tính thầm mỹ cho sản phẩm. Khung inox kết hợp với lưới nằm Textilene cao cấp mang đến cảm giác nằm thoáng mát và êm ái và vô cùng chắc chắn.

Những lợi ích khi sử dụng giường xếp gọn HIDAWA

Giường xếp inox Hidawa được ưa chuộng là vậy. Nó có những tính năng, mang lại lợi ích gì mà nhiều dân văn phòng yêu thích lựa chọn đến vậy.

- Thư giãn và nghỉ ngơi: Công dụng chính của một chiếc giường xếp chính là để nằm ngủ. Có Hidawa dân văn phòng từ nay có thể dễ dàng có những giấc ngủ trưa ngắn sâu giấc hơn, sự êm ái nhưng không có cảm giác hầm bì đến từ chất liệu lưới nằm Texttilene cao cấp. Vậy nên, lựa chọn một chiếc giường xếp thư giãn để tận hưởng giấc ngủ thoải mái và đảm bảo nhất nhé.

giuong-xep-gon

Lưới nằm Textilene êm ái thoáng mát, cho những giấc ngủ thật sâu

- Khả năng nâng đầu của giường xếp Hidawa giúp linh động hơn trong các mục đích khi sử dụng. Ta có thể dùng đề nằm đọc sách, nghe nhạc, xem tivi, ... đều rất phù hợp và có được cảm giác thoải mái.

- Khả năng gấp gọn giúp tiết kiệm không gian: Hidawa với thiết kế thông minh, kích thước chỉ còn 255x180x990 cm sau khi gấp gọn, khối lượng cũng chỉ 6.3kg giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển cất giữ dễ dàng. Nhờ kích thước gọn nên rất phù hợp với dân văn phòng, không làm mất đi vẻ đẹp nơi công sở.

giuong-xep-gon

- Mang đi du lịch, picnic: Sở hữu kiểu dáng tiện dụng khi có khả năng xếp siêu gọn, trên mỗi chuyến du lịch của gia đình, bạn có thể mang theo rất thoải mái mà không sợ tốn quá nhiều diện tích hay cồng kềnh khó di chuyển. Giường xếp đa năng Hidawa sẽ giúp gia đình, người thân bạn có những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

Địa chỉ mua giường xếp gọn HIDAWA đúng chất lượng

- Quý khách có thể mua trực tiếp giường xếp ngay trên Website của Qui Phúc tại: https://www.quiphuc.com/products/giuong-xep-thong-minh-hidawa.

- Với hơn 7000 đại lý bán hàng. Quý khách có thể ghế bất kỳ đại lý nào thể cảm nhận tận tay sản phẩm. Danh sách hệ thống đại lý của Qui Phúc: https://www.quiphuc.com/pages/he-thong-cua-hang.

Được đánh giá là một chiếc giường xếp gọn được ưa chuộng và yêu thích nhất thị trường. Với hàng loạt những tính năng nổi bật trên đã đủ sức thuyết phục bạn sở hữu một chiếc giường xếp văn phòng Hidawa siêu chất nhà Qui Phúc chưa?

Các tin khác:

>> Kinh nghiệm chọn mua giường ngủ xếp gọn chất lượng cho dân công sở

>> 5 mẫu giường xếp thư giãn được ưa chuộng nhất của Qui Phúc

>> Lý do khiến Ghế xếp thư giãn rất được các gia đình ưa chuộng

Qui Phúc

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

 

 
HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article