Những món đồ nhất thiết phải mang theo khi đi cắm trại

21/05/2022 |

Đi cắm trại là những chuyến nghỉ dưỡng mang khuynh hướng trải nghiệm, là một cách hoản hảo để tận hưởng không khí cùng bạn bè, gia đình hoặc thậm chí chỉ một mình.

di-cam-trai

Cắm trại mang theo những món này sẽ thoải mái như tại nhà

Cắm trại không phải chỉ cần có một cái lều mà còn cần phải có thêm khá nhiều dụng cụ cắm trại đi kèm. Nếu đây là lần đầu tiên bạn đi cắm trại hoặc bạn phân vân không biết nên mang theo những gì thì bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một danh sách có thể nói là đầy đủ "đồ nghề" cho một chuyến đi chơi thú vị (Tuy nhiên bạn có thể lọc bớt một số món mà bạn cho rằng không cần thiết phải mang theo).

ĐI CẮM TRẠI KHÔNG THỂ THIẾU LỀU

Chắc chắn rồi! Đi cắm trại thì làm sao có thể thiếu món này được. Cho dù bạn đi qua đêm hay đi trong ngày thì lều là món đồ rất cần thiết. Bạn nên sắm một chiếc lều đủ lớn để có thể che được nắng và mưa và quan trọng nhất là tạo sự thoải mái cho mọi thành viên trong chuyến đi (Nếu bạn đi đông người).

Có thể sử dụng thêm một ít món đồ trang trí cho lều được thêm sinh động, nằm nghỉ cho "đẹp". Ngoài ra bạn cũng không nên quên những món đồ để dựng lều như ghim, cọc, ... nhé.

ĐỒ SƠ CỨU

An toàn là trên hết mà. Các bạn nên trang bị một ít dụng cụ sơ cứu thông thường nhé, phòng khi đứt tay, trầy xước thì vẫn có đủ dụng cụ để xử lý.

GHẾ XẾP & GIƯỜNG XẾP GỌN

Có lẽ bạn chưa biết? Vừa đi chơi nhưng vẫn được nghỉ ngơi đầy đủ để khi trở về với công việc khiến ta không bị mệt mỏi. Việc trang bị một chiếc ghế xếp khi đi cắm trại vừa thuận tiện để trò chuyện cùng với bạn bè người thân, hoặc để ngã lưng thưởng thức khung cảnh tuyệt vời.

di-cam-trai

Ghế xếp thư giãn nhỏ gọn thích hợp cho những chuyến đi chơi, dã ngoại

Giường xếp gọn cũng sẽ là món đồ tiện lợi cho những chuyến đi như vậy. Nhỏ gọn, nhẹ cân, chúng ta dễ dàng mang theo bất kỳ nơi đâu và có thể nằm nghỉ bất kỳ tại chỗ nào mà mình thích.

DỤNG CỤ BẾP

Đi cắm trại mà thiếu đi một chiếc bếp nướng thì sẽ vô cùng là thiếu sót lớn. Một bữa tiệc BBQ ngoài trời, tại sao lại không nhỉ?

Chuẩn bị bếp cồn nếu như ăn lẩu, bếp ga mini phục vụ cho công việc nấu nướng, chế biến các món ăn. Chén dĩa, ly, muỗng, đũa các bạn mua đồ dùng một lần cho tiện và đơn giản nhé. Đừng quên cả dao, kéo, gia vị, ... nữa nhé!

THẢM PICNIC

Đi cắm trại, picnic thay vì mang những chiếc bàn cầu kỳ để ngồi thì chúng ta có thể mang theo một tấm bạc hoặc thảm chuyên dụng cho picnic. Vừa tiện dụng mà lại dễ dàng mang theo, thích hợp cho mọi địa hình sử dụng.

di-cam-trai

THÙNG ĐÁ

Món này thì khỏi phải bàn rồi mọi người nhỉ? Nước ướp lạnh, bia ướp lạnh. Tận hưởng bữa tiệc trọn vẹn như ngay tại nhà.

ĐÈN PIN CHIẾU SÁNG

Nếu bạn tính đi cắm trại qua đêm thì một chiếc đèn pin sẽ vô cùng quan trọng lúc này. Địa điểm cắm trại thường là những nơi xa trung tâm, những vùng hoang ít người, vì vậy điện sẽ là thư thiếu thôn nhất khi thực hiện chuyến đi chơi này. Vì vậy đừng quên chiếc đèn pin nhé!

di-cam-trai

TÚI NGỦ

Dân phượt hay dân cắm trại thường xuyên có lẽ luôn có những món này trong những ngày đi chơi như vậy. Không chỉ giúp bạn có giấc ngủ ngon mà còn bảo vệ bạn khỏi các loại côn trùng hay khi thời tiết chuyển lạnh.

Trên đây là danh sách những vật dụng cần thiết khi đi cắm trại cùng bạn bè hay gia đình mà Qui Phúc chia sẻ với bạn. Mong rằng bạn có được sự chuẩn bị thật tốt để khi tới nơi luôn đủ đầy và tiện lợi. Chúc các bạn có những chuyến du lịch, cắm trại vui vẻ và thoải mái nhất!

MỘT SỐ MẪU GIƯỜNG, GHẾ XẾP DU LỊCH MANG THEO KHI ĐI CẮM TRẠI

Giường xếp thư giãn HIDAWA

di-cam-trai

Giường xếp gọn HIDAWA

Ghế xếp thư giãn DELI BOSS

di-cam-trai

Ghế xếp thư giãn DELI Boss

Ghế xếp du lịch DELI INOX

di-cam-trai

Ghế xếp DELI Inox


Các tin khác:

Qui Phúc

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

 

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article