Kệ đa năng OHAWA - thông minh và tiện lợi

21/07/2022 |

Xã hội hội ngày càng phát triển, kéo theo đó là chất lượng cơ sở vật chất ngày càng được nâng cao. Mọi người cũng dần thay thế kệ nhựa, kệ bếp gỗ bằng kệ inox bởi tính tiện lợi cũng như đáp ứng được nhu cầu về chất lượng của người sử dụng. Trong bài viết này, hãy cùng Qui Phúc tìm hiểu về kệ đa năng OHAWA và những công dụng của nó trong mỗi gia đình là như thế nào nhé.

ke-bep-da-nang

Kệ đa năng Ohawa rất phù hợp khi được sử dụng làm kệ sách trong phòng

1. Tác dụng kệ đa năng OHAWA

Kệ đa năng OHAWA có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như:

  • Kệ để chén bát, các vật món đồ gia dụng trong nhà bếp
  • Kệ trưng bày trong phòng khách
  • Kệ để khăn, quần áo, vật dụng trong phòng tắm
  • Xe đẩy thức ăn trong nhà ăn 

ke-bep-da-nang

Kệ đa năng OHAWA có rất nhiều tác dụng trong gia đình

2. Lý do bạn nên lựa chọn kệ đa năng OHAWA của Qui Phúc

2.1 Thiết kế thông minh đơn giản

Từ kiểu dáng đến hoa văn và họa tiết, cấu trúc sản phẩm được cho là cực kỳ đơn giản, không cầu kỳ hay rườm rà. Có thể thấy, kệ đa năng OHAWA được tập trung hoàn toàn về chức năng để mang lại nhiều lợi ích nhất cho khách hàng.

Tuy nhiên, kệ lại toát lên vẻ sang trọng, hiện đại và không chiếm diện tích nhờ kiểu dáng cũng như màu sắc cơ bản, tinh tế. Nhờ vậy mà khách hàng có thể dễ dàng sắp xếp kệ xếp với những món đồ nội thất của mình cùng với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

ke-bep-da-nang

Thiết kế tinh tế, đơn giản, thông minh

2.2 Dễ dàng gấp gọn và sắp xếp vị trí

Kệ xếp thông minh được thiết kế gọn gàng, vuông vắn và thường được làm theo hình chữ nhật nên dễ dàng đặt ở những không gian chật hẹp như góc nhà. Bên cạnh đó, khi không sử dụng, bạn chỉ cần dùng một thao tác đẩy nhẹ là kệ đa năng OHAWA đã có thể thu gọn lại. Do đó mà sản phẩm sẽ không chiếm quá nhiều diện tích trên nền nhà cũng như khiến không gian trở nên chật chội hơn.

ke-bep-da-nang

Kệ xếp có khả năng gấp gọn dễ dàng

2.3 Hệ thống bánh xe linh hoạt, thuận tiện

Kệ để đồ đa năng OHAWA có hệ thống bánh xe đặc biệt linh hoạt và tiện lợi. Giá kệ thường được làm với bốn bánh xe đặc biệt bền với vòng bi tốt, cho phép di chuyển chúng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Hơn thế nữa, bánh xe được trang bị khóa phanh giúp chống trượt trên bề mặt dốc.

Khách hàng có thể dễ dàng đặt các kệ vào và lấy ra khi cần thiết ở các khoảng trống nhỏ nhất. Điều này không chỉ làm cho căn phòng trông sạch sẽ và hấp dẫn hơn mà còn giúp khách hàng thuận tiện hơn khi sử dụng. Ngoài ra, do bánh xe được cấu tạo từ chất liệu an toàn nên không làm trầy xước bề mặt sàn tiếp xúc.

2.4 Kiểu dáng lưới giúp bề mặt thông thoát

Việc các ngăn tầng được cấu tạo với các lỗ thoát khí chính là tâm điểm của mẫu kệ xếp thông minh Qui Phúc. Điều này giúp sản phẩm không bị ứ đọng và tích tụ nước như trường hợp của các loại kệ thông thường khác. 

Bên cạnh đó, nhờ cấu trúc của nó giúp lưu thông không khí nên bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng ẩm mốc, bí bách,… khi để thực phẩm khô. Đồng thời, người dùng có thể yên tâm sử dụng trong môi trường ẩm ướt như phòng tắm hay phòng giặt.

ke-bep-da-nang

Bề mặt lưới thông thoáng giúp bề mặt luôn khô ráo

2.5 Khả năng chịu được tải trọng lớn

Kệ đa năng OHAWA có khả năng chịu tải cao, với nhiều biến thể đa dạng từ 15 - 20kg cho mỗi ngăn và hơn 60kg cho tổng số tầng cần nâng đỡ. Phần lớn giá kệ được đóng bằng inox 201 cao cấp, có trọng lượng nhẹ nhưng khả năng chịu tải cao. Khách hàng có thể yên tâm đặt lò nướng, lò vi sóng, nồi cơm điện, bình nước 7kg và 10kg, dụng cụ lao động, sách vở và các vật dụng khác tại đây.

2.6 Chất liệu cao cấp, sử dụng lâu dài

Thành phần kim loại là inox 201 được sử dụng trong chiếc kệ đa năng OHAWA của Qui Phúc. Chất liệu này đều có độ bền và khả năng chịu lực cao nên vô cùng chắc chắn và cứng cáp khi sử dụng. 

Kệ đa năng inox đã được xử lý kỹ lưỡng và nghiêm ngặt để đảm bảo rằng chúng có khả năng chống va chạm, chống trầy xước, oxy hóa hiệu quả và các nguyên nhân bên ngoài khác. Khách hàng có thể yên tâm rằng các kệ hàng sẽ luôn sạch sẽ và đẹp mắt nhờ vào nhiều ưu điểm nổi trội của chất liệu này.

ke-bep-da-nang

Chất liệu inox 201 cao cấp sử dụng dụng lâu dài

3. Cách vệ sinh kệ đa năng OHAWA luôn sáng bóng

Các vật dụng làm bằng inox thường rất dễ để vệ sinh bằng cách nhúng khăn mềm vào nước và lau. Tuy nhiên, đôi khi chiếc kệ đa năng OHAWA lại bị bám bởi những vết dầu mỡ lâu ngày trong nhà bếp thì dưới đây sẽ là những cách giúp bạn khắc phục tình trạng đó:

3.1 Dầu oliu kết hợp với dấm

Giấm hoạt động như một loại nước rửa chén, làm sạch bề mặt sản phẩm, trong khi dầu ô liu đánh bóng inox theo cách mà dầu trẻ em làm. Chỉ cần lau bề mặt bằng một miếng vải mỏng thấm một ít dầu ô liu sau khi bôi hoặc xịt giấm và lau sạch lại là xong. 

Kết hợp dầu oliu và dấm để làm sạch bề mặt kệ nhà bếp inox OHAWA

3.2 Club Soda

Khi mọi người đánh bóng các thiết bị hoặc đồ dùng có chất liệu là inox bằng nước ngọt có ga, hoặc bột baking soda, mảng bám cũng sẽ bị rửa trôi. Kỹ thuật này rất phổ biến vì nó vừa đơn giản, dễ áp ​​dụng lại không tốn nhiều tiền.

Đổ đầy soda vào bình xịt và phun nó lên bề mặt sản phẩm. Chờ một lúc, sau đó lau sạch bằng khăn khô và ngạc nhiên trước độ sáng bóng của nó một lần nữa.

Soda sẽ giúp bạn làm sạch bề mặt inox một cách bất ngờ

3.3 Nước lau kính

Việc sở hữu một chai nước lau kính trên tay là điều cần thiết đối với những vật dụng bằng inox thường xuyên tiếp xúc với dấu vân tay của con người. Phun nước lau kính lên bề mặt sản phẩm sẽ loại bỏ dấu vân tay nhanh chóng, giúp sản phẩm được bóng, sạch và trang nhã.

3.4 Dung dịch vệ sinh inox chuyên dụng

Cuối cùng và cũng là cách dễ dàng hơn hết là sắm ngay một chai dung dịch vệ sinh inox chuyên dụng. Bạn chỉ cần xịt loại dung dịch có sẵn này lên bề mặt inox và lau nhẹ là có thể loại bỏ hoàn toàn vết bẩn mà không cần phải pha trộn bất kì hỗn hợp nào. Bên cạnh đó, khi sử dụng các loại nước chuyên dụng của chính vật liệu đó thì còn hạn chế được tình trạng hao mòn theo thời gian.

Dung dịch vệ sinh inox chuyên dụng là giúp lau dọn dễ dàng hơn

Trên đây là toàn bộ những ưu điểm vượt bật mà kệ đa năng OHAWA có thể mang lại cho căn nhà của bạn. Để đặt hàng hoặc cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi qua những thông tin dưới đây.


Tin tức khác

Qui Phúc

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon