5 Lý do bạn không thể từ chối chiếc kệ inox DELI Compact cho căn bếp

10/06/2022 |

Kệ bếp đa năng hiện nay đang chiếm được sự ưu ái trong căn bếp của các gia đình Việt. Trong đó, kệ inox vẫn luôn là chất liệu được ưu tiên hàng đầu trong lựa chọn của mọi người. Vì thế, công ty Qui Phúc cho ra dòng sản phẩm kệ bếp inox DELI Compact với những ưu điểm nổi trội sau đây mà bạn không nên bỏ qua.

ke-inox

Điểm nổi trội của kệ inox đa năng DELI COMPACT mà được người tiêu dùng ưa chuộng

1. Kệ inox dễ lau chùi

Khi nói về inox thì đây là một loại chất liệu có bề mặt nhẵn, sáng bóng khiến bụi bẩn khó tích tụ trên bề mặt. Chính vì điều này mà bạn chỉ cần dùng khăn ướt hoặc vòi xịt là có thể làm sạch kệ bếp một cách nhanh chóng.

Bên cạnh đó, mặt kệ còn được thiết kế dạng lưới giúp cho quá trình thoát nước sau khi rửa chén nhanh chóng hơn, tránh được tình trạng tích tụ nước gây ra các mảng bám rong rêu hay ố vàng. Điều này sẽ là ưu điểm rất lớn giúp DELI Compact đánh bật các loại kệ bếp khác vì không phải lo mối mọt, phai màu hay ẩm mốc.

Xem thêm: Tuyệt chiêu đánh bóng inox hiệu quả - bừng sáng gian bếp ngày Tết

2. Chất liệu bền bỉ

Toàn bộ khung của kệ DELI Compact đều được làm từ chất liệu inox 201 hoặc inox 304. Vậy với chất liệu này thì sẽ mang đến điểm mạnh gì cho chiếc kệ inox nhà Qui Phúc? Cùng tìm hiểu nhé.

2.1 Chống ăn mòn

Đa phần các loại vật dụng làm từ hợp kim inox đều có khả năng chống lại axit, dung dịch kiềm và dung môi. Các chất bẩn từ thực phẩm, chất tẩy rửa và các chất liệu khác khi bám lên đều không thể ăn mòn vào trong inox. Nhờ có tính chất này mà kệ  nhà bếp inox có thể duy trì lâu dài theo thời gian mà không lo lắng về vấn đề hư tổn hay gỉ sét.

ke-inox

Kệ inox cao cấp có chất liệu bền bỉ theo thời gian

2.2 Chịu được nhiệt độ cao

Điểm mạnh của chất liệu inox so với các dòng kim loại khác là có thể chịu đựng nhiệt độ rất cao hoặc rất thấp. Trong đó, inox 304 mà Qui Phúc sử dụng có nhiệt độ nóng chảy nằm trong khoảng 2550°F - 2650°F (1399°C đến 1454°C). Tuy có thể được sử dụng trong nhiệt độ cao, nhưng bạn cũng không nên sử dụng inox 304 với nhiệt độ vượt quá 870°C trong một khoảng thời gian dài.

Vì điều này sẽ giúp làm giảm khả năng hợp kim chống ăn mòn do tiếp xúc với độ ẩm. Từ đây bạn có thể giảm bớt được nỗi lo kệ bếp bị biến dạng trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: Lý do bàn ghế inox là lựa chọn tốt nhất cho các quán ăn

3. Kệ inox có khả năng chịu lực cực tốt

Với thiết kế nhiều tầng kết hợp với bề mặt diện tích lớn và 4 trụ đứng chắc chắn giúp cho kệ chén inox Deli Compact có khả năng chịu lực tải khá cao. Bên cạnh đó, ở các tầng còn được trang bị thêm lan can để giữ cho vật dụng không bị rơi ra ngoài.

Ngoài ra, Kệ còn có hai sự lựa chọn giữa 3 tầng và 4 tầng nhằm phục vụ cho nhu cầu của từng đối tượng khách hàng khác nhau. Do đó mà mọi người thể thoải mái để các loại chén, bát, đĩa lên kệ mà không sợ đổ vỡ.

ke-inox

Kệ inox Deli Compact có 2 thiết kế 3 tầng và 4 tầng

4. Thiết kế hiện đại thông minh

Nắm bắt được xu hướng sống tối giản, tiết kiệm không gian của các gia đình hiện nay, Qui Phúc đã bổ sung thêm các khớp nối linh hoạt giữa các tầng để mọi người có thể gấp gọn khi không sử dụng đến và tối đa hóa không gian cho căn bếp của mỗi gia đình. Các thao tác lắp ráp cũng vô cùng dễ dàng vì bạn chỉ cần tháo chốt và gấp/mở trong 2 giây.

ke-inox

Kệ bếp thông minh có thể xếp gọn nhanh chóng

Chưa dừng lại ở đó, dưới bốn trụ của kệ inox còn có bánh xe giúp cho việc di chuyển trở nên nhanh gọn hơn. Nhờ nó mà bạn có thể dùng chiếc kệ bếp đa năng này thành xe đẩy thức ăn giống như trong khách sạn hay nhà hàng mà chúng ta từng thấy.

Xem thêm: Gợi ý những mẫu kệ bếp inox giúp gian bếp trở nên ngăn nắp, hiện đại

5. Giá thành hợp lý phù hợp cho mọi nhà

Với các tính năng tích hợp được kể tùy vào chất liệu và số tầng mà giá thành sẽ giao động từ 2.000.000 VNĐ đến 3.000.000 VNĐ thì đây có lẽ là một mức giá vô cùng hợp lý dành cho mọi gia đình.

Vì thế hãy nhanh tay đặt ngay chiếc kệ inox 304 Deli Compact này ngày tại website của Qui Phúc hoặc trên hai sàn thương mại điện tử Shopee và Tiki để có nhiều ưu đãi tốt nhất. Bên cạnh đó, nếu muốn trải nghiệm sản phẩm trước khi mua, bạn có thể đến hệ thống các đại lý, cửa hàng trải dài trên toàn quốc.

Xem thêm: Các hệ thống cửa hàng của Qui Phúc tại Việt Nam

Thông qua các lợi ích được kể trên, Qui Phúc tin chắc rằng sản phẩm kệ inox Deli Compact sẽ giải quyết được các nỗi lo của mọi người trong quá trình lựa chọn kệ bếp như mong muốn. Dưới đây sẽ là thông tin liên hệ với công ty chúng tôi khi bạn có bất kỳ khó khăn nào trong quá trình tìm kiếm và sử dụng sản phẩm.


Tin tức khác

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 63 83 86

Email: info@quiphuc.com

Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article