Phòng ngủ dưới 12m2 nên chon mẫu tủ nhựa mini nào?

21/07/2022 |

Những căn phòng ngủ nhỏ chỉ khoảng 15m2, 12m2, hay thậm chí dưới 10m2 thì việc bố trí nội thất bên trong luôn khá khó khăn, nê có những món gì và cần bỏ món gì. Tin chắc rằng, tủ quần áo luôn là món nội thất cần thiết cho bất kỳ căn phòng nào. Vì vậy, với diện tích nhỏ thì nên chọn những mẫu tủ nhựa mini nào thích hợp, nhỏ gọn nhưng vẫn đủ "cân" đồ đạc trong phòng. Tham khảo ngay những mẫu tủ quần áo nhựa mà Qui Phúc chọn sẵn giúp bạn nhé.

Tủ nhựa mini dành cho những căn phòng có diện tích nhỏ

Vì sao chọn tủ nhựa thay vì tủ gỗ cho phòng ngủ

Trong nhiều năm trở lại đây tủ nhựa quần áo đã lên ngôi thay cho những dòng tủ gỗ hay tủ kim loại truyền thống. Không thể phủ nhận vẻ đẹp khi có những sản phẩm nội thất gỗ trong nhà. Tuy nhiên, những lý do sau đây chính là nguyên nhân người tiêu dùng ngay nay lại ưa chuộng tủ quần áo nhựa hơn bao giờ hết.

► Giá thành rẻ

Một chiếc tủ gỗ tốt sẽ luôn có giá tầm 10.000.000đ trở lên trong khi một chiếc tủ nhựa cao cấp chỉ rơi vào khoảng 2.000.000-3.000.000đ. Còn tùy thuộc vào Thương hiệu tủ mà có những mức giá khác nhau. Nhìn chung tủ nhựa Qui Phúc hay tủ nhựa Duy Tân rất đa dạng mẫu mã và có giá trung bình cho một chiếc tủ vào 600.000 (đối với tủ nhựa mini) đến 3.000.000đ, và tủ nhựa Đài Loan có giá khoảng 3.000.000-6.000.000đ tùy kích cỡ. Tuy nhiên so sánh với tủ gỗ thì việc sở hữu một chiếc tủ đồ nhựa luôn dễ dàng hơn đối với đai đa số người tiêu dùng Việt hiện nay.

► Độ bền

Khi nói về độ bền tủ quần áo chúng ta còn phải quan tâm đến Thương hiệu tủ, chất liệu tủ và cách sử dụng tủ thì mới đánh giá được đặc tính độ bền.

Nếu tủ gỗ tấm/thịt nguyên chuẩn thì có thể sử dụng lâu dài trên 15 năm. Còn bạn ham rẻ chọn những loại gỗ công nghiệp, gỗ ép kém chất lượng thì sau vài năm sử dụng là sẽ có dâu hiệu xuống cấp, sập xệ. Trong khi đó, tủ gỗ còn dễ bị cong vênh do ánh nắng, bị mối mọt, bị thấm nước, ... sẽ làm giảm tuổi thọ của chúng nhanh chóng.

Tủ quần áo bằng nhựa không sợ nước, chống mọt, chống công vênh. Nếu sử dụng loại nhựa tốt nguyên chất và biết cách sử dụng và bảo quản, tuổi đời của chúng có thể lên đến 20 năm và hơn thế nữa.

► Thiết kế đa dạng, phù hợp nhiều lứa tuổi

Tủ nhựa luôn nổi trội về mặt thiết kế. Bạn sẽ không tìm thấy được những màu sắc hiện đại như tím, hồng, ngọc, ... trên những chiếc tủ gỗ truyền thống.

Nhà có trẻ nhỏ sẽ thích sử dụng những chiếc tủ nhựa trẻ em hơn vì các bé luôn thích màu sắc sặc sỡ, họa tiết đáng yêu phù hợp với lứa tuổi. Việc mở ngăn kéo tủ cũng nhẹ nhàng và dễ dàng hơn với các bé.

Những mẫu tủ nhựa mini cho phòng ngủ có diện tích nhỏ

1. Tủ nhựa mini Lucky 3 tầng, 4 tầng, 5 tầng

Tủ Lucky được xem là giải pháp hoàn hảo cho không gian sống gọn gàng, tiện nghi. Với đặc điểm nhỏ gọn (380 x 410mm), nhiều ngăn kéo (3, 4, 5 tầng), tủ nhựa trẻ em LUCKY sẽ giúp không gian nhà cửa của gia đình bạn gọn gàng, ngăn nắp hơn mà không phải tốn quá nhiều diện tích nhà cửa để đặt tủ.

Tủ nhựa trẻ em Lucky 

  • Chất liệu nhựa an toàn để đựng quần áo, đồ chơi trẻ em.
  • Nơi lý tưởng để cất giữ & sắp xếp đồ đạc gia đình.
  • Nơi lưu trữ hồ sơ, tài liệu khi làm việc tại nhà.
  • Phù hợp khi dùng làm tủ đầu giường.

Tủ nhựa mini LUCKY có 4 màu lựa chọn: Hồng/Dương/Lá/Ngọc kèm nhiều họa tiết bắt mặt để bạn lựa chọn.

2. Tủ nhựa mini Deli Max 2 tầng

Tủ nhựa 2 tầng DELI Max là giải pháp hoàn hảo để bạn sắp xếp quần áo, đồ đạc trong phòng và nhà cửa. Tủ có kích thước lớn và sức chứa to gấp 1.5 lần so với tủ nhựa ngăn kéo thông thường để bạn cất gọn quần áo, phụ kiện hoặc đồ đạc trong nhà vào một chỗ, giúp mọi thứ trở nên gọn gàng và ngăn nắp.

Nhiều màu sắc trang nhã, hoạ tiết ngộ nghĩnh, hiện đại tô điểm cho phòng ngủ và ngôi nhà của bạn!

Tủ nhựa cao cấp Deli Max 2 tầng

Thông số kỹ thuật:

  • Chất liệu: 100% nhựa PP và nhựa ABS chính phẩm
  • Kích thước: 900 x 490 x 585 mm
  • Khối lượng: 13.1Kg
  • Khả năng chịu tải:
    • Khối lượng tải trên 1 hộc tủ/ngăn tủ: 10Kg
    • Khối lượng tải trên nắp tủ: 20Kg
  • Màu sắc: Dương/Trắng sữa/Hồng

3. Tủ nhựa cho bé - Bite 4 tầng

Là dòng tủ nhựa mini dành cho các bé bởi thiết kế hầu như là những họa tiết động vật đáng yêu. Tủ Bite 4 tầng có các hộc tủ rộng rãi cùng kích thước 600 x 470 x 1040 mm để bạn thỏa sức chứa đồ dùng, quần áo và vật dụng trong phòng.

Tủ nhựa cho bé Bite 4 tầng

Kết luận

Sử dụng những mẫu tủ nhựa mini sẽ giúp cho phỏng ngủ của bạn được tăng thêm diện tích sử dụng, ngăn nắp và trông thoáng đãng hơn. Vật dụng hay quần áo, phụ kiện cũng có chỗ để cất giữ an toàn. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những chiếc tủ lớn như tủ nhựa 5 tầng, tủ nhựa 2 cánh, ... vì đôi khi tủ lớn sẽ chứa được nhiều đồ hơn, hóa ra càng làm cho phòng ốc ngăn nắp và thoáng rộng hơn nữa.


Tin tức khác:

Qui Phúc

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

Thumb Up (y) like Facebook emoticon   Fanpage: https://www.facebook.com/QuiPhuc

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

 

 

 

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon