Gợi ý những mẫu tủ nhựa quần áo tiết kiệm diện tích

08/05/2022 |

Tủ nhựa quần áo là sự lựa chọn tuyệt vời đối với nhiều gia đình sở hữu khoảng không gian sinh hoạt nhỏ hay kinh tế eo hẹp. Nếu bạn có một căn phòng khá khiêm tốn về diện tích, Qui Phúc sẽ giới thiệu đến bạn 1 số mẫu tủ nhựa quần áo nhỏ gọn và giúp bạn tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng cho phòng ngủ... mời các bạn tham khảo nhé!

Tủ nhựa nhỏ gọn vừa giúp làm gọn không gian và tiết kiệm thêm không gian sử dụng

1. Mẫu tủ nhựa quần áo LUCKY (3-4-5 tầng)

Bạn cần một chiếc tủ nhựa mini cho bé hay một chiếc tủ nhỏ để đầu giường? Tủ nhựa LUCKY với nhiều ưu điểm hoàn hảo vô cùng phù hợp:

  • Kích thước tủ gọn nhẹ (38x41cm), có nhiều ngăn (từ 3 đến 5 ngăn).
  • Tủ đa năng cho phép bạn đựng được nhiều đồ đạc, vật dụng như quần áo, khăn, đồ chơi... của trẻ hay đựng sách báo, đồ trang điểm, đồ dùng cá nhân... như tủ đầu giường.
  • Tủ chắc chắn, màu sắc tươi sáng phù hợp với mọi không gian.

Tủ nhựa mini LUCKY

2. Tủ nhựa quần áo LOUIS 2 tầng

Đây là mẫu tủ nhựa treo quần áo khá thích hợp cho những cặp vợ chồng trẻ. Tủ Louis có giá thành vô cùng phù hợp, bên cạnh đó là đầy đủ những tính năng của dòng tủ treo xếp quần áo, giúp cho những bộ trang phụ luôn giữ được sự phẳng phiu, chuẩn phom. 

Tủ nhựa treo quần áo LOUIS 2 tầng

Thiết kế gọn, không chiếm nhiều diện tích nhưng vẫn đem lại sức chứa vượt trội, giúp tiết kiệm được nhiều không gian sử dụng cho gia chủ.

3. Tủ nhựa quần áo BITE 5 tầng

Tủ nhựa Qui Phúc BITE được làm từ 100% nhựa chính phẩm nên rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng, đặc biệt là trẻ em. Tủ quần áo BITE 5 tầng có kích thước nhỏ gọn, ba mẹ có thể dùng để quần áo, khăn, hay đồ chơi của trẻ... rất tiện dụng!

Tủ nhựa trẻ em BITE

Màu sắc tủ nhã nhặn, họa tiết ngộ nghĩnh, dễ thương, chắc chắn các bé sẽ rất thích!

4. Tủ nhựa DELI MAX 2 tầng

Không chiếm quá nhiều diện tích nhưng vẫn đảm bảo được sức chứa đầy đủ cho 1 gia đình nhỏ. Tủ đồ DELI MAX 2 tầng với kích thước các hộc tủ rộng lớn, được gia cố bằng các thanh inox chắc chắn, vô cùng thích hợp với những gia chủ yêu cái đẹp nhưng vẫn phải đảm bảo các tính năng và tiết kiệm được không gian sinh hoạt.

Tủ nhựa cao cấp DELI MAX

Ngoài những mẫu trên, Qui Phúc vẫn còn rất nhiều mẫu tủ nhựa quần áo với vô vàn kiểu dáng và màu sắc phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Các bạn có thể tham khảo tại đây.

Xem thêm:

>>Tủ nhựa Qui Phúc - Định nghĩa cho một chiếc tủ chất lượng

Qui Phúc

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article