Bàn tròn inox - Lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình

04/04/2024 |

Bàn tròn inox từ lâu đã trở thành món đồ nội thất quen thuộc trong các gia đình. Tại sao bàn tròn inox lại được ưa chuộng như vậy? Bài viết này Qui Phúc sẽ đi sâu vào phân tích những ưu điểm của bàn tròn inox so với các loại bàn khác trên thị trường, đồng thời gợi ý cách chọn mua và sử dụng bàn inox hiệu quả.

Bàn tròn inox từ lâu đã trở thành món đồ nội thất quen thuộc trong các gia đình Việt bởi những ưu điểm vượt trội về độ bền, tính thẩm mỹ, sự tiện lợi và giá thành hợp lý

1. Ưu điểm vượt trội của bàn tròn inox

  • Độ bền cao: Inox là chất liệu nổi tiếng với khả năng chống gỉ sét, chống ăn mòn, chịu lực tốt và không bị cong vênh theo thời gian. Nhờ vậy, bàn tròn inox rất bền bỉ, có thể sử dụng trong nhiều năm mà không lo bị hư hỏng giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa, thay thế cho gia đình bạn.
  • Tính thẩm mỹ: Bàn tròn inox sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng và phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Bề mặt sáng bóng của inox tạo điểm nhấn cho không gian, đồng thời mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi cho các bữa ăn của gia đình.

Bàn inox FELIX Limited 1m2 cạnh vuông mặt in họa tiết mang đến sự sang trọng, độc đáo cho không gian ăn uống của gia đình

  • Dễ dàng vệ sinh: Bề mặt inox trơn nhẵn, không bám dính dầu mỡ, thức ăn, giúp bạn dễ dàng lau chùi, vệ sinh sau khi sử dụng.
  • Tính linh hoạt: Bàn tròn inox có nhiều kích thước khác nhau như bàn tròn inox 1m2, 1m4, 0.8m, 1m0... phù hợp với mọi không gian, từ nhà phố nhỏ hẹp đến nhà vườn rộng rãi. Bàn inox tròn dễ kết hợp với các loại ghế và phong cách nội thất khác nhau. Hầu hết các loại bàn inox tròn trên thị trường đều có khả năng xếp gọn rất tiện lợi khi di chuyển hay cất giữ.
  • Giá thành hợp lý: So với các loại bàn khác trên thị trường như bàn gỗ, bàn kính, bàn tròn inox có giá thành rẻ hơn nhiều. Đây là một lựa chọn tiết kiệm cho những gia đình có thu nhập trung bình.

Bàn inox FELIX Otis 1m2 có chân chữ T tối giản và xếp gọn khi không sử dụng

2. So sánh bàn tròn inox với các loại bàn khác

Tiêu chíBàn tròn inoxBàn gỗBàn kính
Độ bềnCaoTrung bìnhThấp
Tính thẩm mỹSang trọng, hiện đạiẤm cúng, cổ điểnSang trọng, trẻ trung
Tính linh hoạtCaoThấpThấp
Dễ dàng vệ sinhDễ dàngKhó khănDễ dàng
Tiết kiệm diện tíchCó (xếp gọn)Không (không xếp được)Không (không xếp được)
Giá cảHợp lýCaoTrung bình

3. Cách chọn mua bàn tròn inox phù hợp

Để mua bàn tròn inox phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng của gia đình, bạn nên lưu ý các yếu tố sau:
  • Xác định kích thước: Kích thước của bàn tròn inox cần phù hợp với diện tích không gian sử dụng và số lượng người sử dụng.
  • Lựa chọn chất liệu: Nên chọn bàn làm từ inox 304 hoặc 201, đây là những loại inox có độ bền cao và an toàn cho sức khỏe. Inox 304 có khả năng chống gỉ sét, chống ăn mòn và có độ sáng bóng cao hơn inox 201, đương nhiên giá thành cũng cao hơn. Vì vậy bạn nên cân nhắc nhu cầu và khả năng tài chính của gia đình để chọn mua bàn có chất liệu phù hợp.
  • Kiểu dáng: Có nhiều kiểu dáng bàn tròn inox khác nhau trên thị trường, bạn nên chọn kiểu dáng phù hợp với phong cách nội thất của gia đình.
  • Thương hiệu uy tín: Chọn mua bàn tròn inox của thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành tốt.

4. Cách sử dụng bàn tròn inox hiệu quả

  • Vệ sinh bàn thường xuyên: Lau chùi bàn bằng khăn ẩm sau mỗi lần sử dụng để loại bỏ bụi bẩn và dầu mỡ.
  • Tránh va đập mạnh: Tránh va đập mạnh sẽ làm móp méo bàn. Không sử dụng các vật dụng sắc nhọn để cọ xát mặt bàn.
  • Sử dụng đúng chất tẩy rửa: Nên sử dụng các chất tẩy rửa chuyên dụng cho inox để tránh làm hỏng bề mặt bàn.
  • Tránh nguồn nhiệt: Không để bàn tròn inox trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời hoặc nơi có nhiệt độ cao vì inox dẫn nhiệt sẽ làm nóng bàn.

Kết luận:

Bàn tròn inox là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình, mang đến sự tiện nghi, sang trọng và tiết kiệm cho gia đình bạn. Qui Phúc hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để chọn mua và sử dụng bàn tròn inox phù hợp với nhu cầu của mình.

Chúng tôi là thương hiệu nội ngoại thất inox - nhựa hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp nội thất trong đó có các loại bàn tròn inox với nhiều kiểu dáng, chất liệu và kích thước khác nhau để bạn lựa chọn. Xem mẫu và mua bàn tròn inox Qui Phúc tại: https://www.quiphuc.com/collections/ban-ghe-inox

Xem thêm:

Bàn inox tròn hay chữ nhật: Lựa chọn nào phù hợp cho bạn?

Bàn ghế inox 304 và 201 là gì, loại nào xài tốt, nên mua loại nào?

Mua bàn ghế inox ở đâu uy tín, giá tốt?

Bí kíp "vàng" chọn mua bàn ăn inox chất lượng, bền đẹp cho mọi nhà

Bí quyết chọn mua bàn ghế inox phù hợp cho gia đình


Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 217 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Nhà máy: 111/39/4 Tây Lân, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 63 83 86

Email: info@quiphuc.com

Website: www.quiphuc.com

Fanpage: www.facebook.com/QuiPhuc

Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon