Cấu tạo, lợi ích của ghế xếp du lịch DELI boss

03/08/2022 |

Ghế xếp du lịch Deli Boss ngày càng được ưa chuộng nhờ thiết kế gọn nhẹ, tối ưu không gian và có thể linh hoạt tháo rời khi không sử dụng. So với các dòng ghế truyền thống, ghế xếp có thể gấp gọn mang đi có nhiều ưu điểm vượt trội. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ tổng hợp những thông tin đến bạn đọc dòng ghế xếp du lịch Deli boss, về cấu tạo và lợi ích mà chiếc ghế này mang lại nhé!

ghe-xep-du-lich

Ghế xếp đa năng Deli Boss thiết kệ hiện đại, sang trọng thích hợp cho những chuyến du lịch, dã ngoại nghỉ ngơi

1. Đặc điểm thiết kế ghế xếp du lịch DELI boss

Ngày nay nhu cầu đi du lịch, dã ngoại thư giãn tạo nên xu hướng được nhiều người ưa chuộng. Với sự cạnh tranh trên thị trường đồ du lịch thì việc lựa chọn ghế xếp du lịch Deli boss là một ưu điểm. Bạn có thể sở hữu để sử dụng như đồ nội thất trong gia đình hoặc du lịch.

Ghế xếp du lịch Deli boss sở hữu nhiều công năng sử dụng, dễ dàng tháo rời cất giữ và lắp đặt trong 2s. Kiểu dáng và khung ghế được thiết kế hài hòa và cân xứng, có thể cân bằng được áp lực. Với độ ngả lưng 168 độ đem đến tư thế nằm hoặc ngồi dễ chịu và thoải mái. Bạn có thể đẩy nhẹ lưng ghế để thay đổi tư thế nằm mà không cần bước xuống ghế để điều chỉnh. Phù hợp sử dụng trong phòng sách, phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc hay những nơi không gian để thư giãn như: đi du lịch, cắm trại hay trong sân vườn hoặc trước hiên nhà,…

Bên cạnh đó, việc thiết kế kế ghế xếp du lịch Deli boss cũng thay đổi thói quen tự cắm trại và sắp xếp thay đổi không gian, tối ưu không gian như mong muốn của khách hàng. Nhỏ gọn đem theo để thư giãn, nghe nhạc, tán gẫu, ngắm bầu trời và phong cảnh thiên nhiên hoặc có những giấc ngủ ngon sau ngày dài đi bộ. Ngoài ra, tại các văn phòng làm việc có thể bố trí ghế xếp Deli boss để có giấc ngủ trưa tốt cho cơ thể và sức khỏe.  

2. Cấu tạo của ghế xếp du lịch DELI boss

  • Phần khung ghế: được sử dụng khung sườn sắt sơn tĩnh điện màu xám bạc, dày dặn, cứng cáp và chắc chắn
  • Phần lưới ghế: 
    • Lưới dệt từ nhựa Textilene, màu đen sang trọng, bền đẹp, thoáng mát, đặc biệt không thấm nước. 
    • Lưới không bị giãn hay lún thụng, hay bay màu, bong tróc hoặc rách khi để ngoài nắng
    • Lưới được cố định vào khung ghế với độ căng phù hợp, an toàn cho người sử dụng, tạo cảm giác dễ chịu

Ảnh có chứa văn bản, khác nhau

Mô tả được tạo tự động

Thiết kế thông minh của ghế thư giãn Deli Boss

  • Phần gác tay: thiết kế nhựa pp cao cấp, thoải mái khi gác tay và bảo vệ khi sử dụng 
  • Chân ghế: được ốp nhựa chống trơn trượt khi sử dụng và ma sát với sàn tránh xây xước.
  • Phần lưng ghế: trang bị thêm gối nằm, có thể tháo rời và di chuyển lên xuống tùy vào chiều cao khách hàng
  • Thiết kế thêm khay đựng tiện lợi, kèm theo chốt gài an toàn khi sử dụng, giúp bạn điều chỉnh góc độ nghiên của lưng ghế.

► Những thông số kỹ thuật:

Sản phẩm ghế xếp du lịch Deli boss có khả năng xếp và mở tiện dụng

  • Kích thước xếp: 650 x 195 x 940 mm 
  • Kích thước mở: 
    • Chiều cao cao nhất: 940 x 650 x 1175 x 460 mm
    • Chiều cao thấp nhất: 1650 x 650 x 850 x 460 mm
  • Trọng lượng 7.9 kg
  • Chịu tải: 100 kg 

3. Lợi ích của ghế xếp du lịch DELI boss

3.1 Cải thiện sức khỏe

Ảnh có chứa quần áo

Mô tả được tạo tự động

Sử dụng ghế nằm xếp Deli Boss sẽ giúp cải thiện hơn về sức khỏe cột sống

Những người có thói quen nằm đọc sách, nghỉ ngơi, xem tivi,…Đặc biệt, người già, thường xuyên ngồi cố định và ngồi ghế quá cứng. Làm cho các cơ và xương lâu ngày bị tổn thương và mắc các bệnh về xương khớp. Vì thế, đối với việc sử dụng ghế xếp Deli boss để sử dụng vào cuộc sống. Nâng đỡ toàn bộ cơ thể sẽ cải thiện sức khỏe và các bệnh lý về xương, đặc biệt về cột sống.

3.2 Nhiều tính năng và tiết kiệm

Ghế xếp thư giãn có thể dùng trong cuộc sống hằng ngày, du lịch, nhân viên văn phòng. Ghế xếp được tích hợp 2 trong 1 vừa làm ghế vừa làm giường, tiện lợi, bền đẹp, chất lượng và tiết kiệm nhiều chi phí khác. Có thể điều chỉnh linh hoạt khi sử dụng hoặc xếp gọn mang theo bất cứ lúc nào và cất giữ. Sản phẩm có trọng lượng nhẹ và khả năng chịu lực đến 100 kg.

3.3 Tạo không gian trang nhã

ghe-xep-du-lich

Thiết kế đẹp mắt, hiện đại tạo điểm nhấn cho không gian

Sản phẩm phù hợp với tất cả mọi người từ già đến trẻ, thích hợp gấp gọn đem đi du lịch, cắm trại,... Để có những giấc ngủ trưa hay những giấc ngủ sau ngày dài đi chơi mệt mỏi. Bên cạnh đó, có thể sử dụng như ghế ngồi chơi với bạn bè uống tách cafe vào buổi sáng và tận hưởng không khí trong lành. Đặt tại phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách tăng tính thẩm mỹ, trang nhã cho không gian sống. Có thể kết hợp với bàn trà tăng tính gần gũi, tiện lợi và thiên nhiên.

3.4 Thư giãn cho nhân viên văn phòng

Đối với nhân viên văn phòng hầu hết làm việc thường xuyên và ở tư thế ngồi làm việc. Ngủ gục trên bàn rất dễ gây ra các bệnh về xương khớp, cột sống, lưng, vai gáy và các bệnh liên quan đến não bộ. Vì vậy, sử dụng ghế xếp văn phòng đối với giấc ngủ trưa, nghỉ ngơi giúp cho cơ thể giảm căng thẳng, giảm đau đầu và làm cho cơ thể phấn chấn. Tốt cho sức khỏe cũng như lấy lại tinh thần và năng lượng cho lần làm việc tiếp theo. 

4. Kết luận

Bài viết trên, Qui Phúc đã tổng hợp tất cả những thông tin về ghế xếp du lịch Deli boss và những lợi ích mà chúng mang lại. Đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi đi du lịch, cắm trại,...Như vậy, bạn có mong muốn mua sản phẩm ghế xếp Deli boss có thể truy cập ngay website www.quiphuc.com hoặc các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki,…để mua sắm.

Cuối cùng, nếu bạn còn đang băn khoăn về các sản phẩm ghế xếp du lịch Deli boss, những chính sách mua, đổi trả hay chính sách bảo hành tại công ty chúng tôi thì hãy liên hệ qua các thông tin dưới đây để bộ phận CSKH có thể phục vụ bạn một cách chu đáo nhất.


Các tin khác:

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ NG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon