Cách chọn mua tủ nhựa quần áo phù hợp, đúng mục đích sử dụng

16/03/2022 |

Việc lựa chọn một chiếc tủ nhựa quần áo phù hợp luôn không hề dễ dàng. Bạn phải hiểu rõ xem phong cách của mình là gì, nội thất căn phòng sẽ như thế nào khi bạn thêm vào một chiếc tủ.

Tủ nhựa Deli Max 5 tầng sức chứa to nhất thị trường

Rất khó để lựa chọn được một chiếc tủ đựng quần áo phù hợp nếu không rõ sở thích và phong cách của mình. Bài viết này sẽ giúp bạn chọn được một chiếc tủ ưng ý. Cụ thể, nội dung bài viết sẽ tập trung vào những cách chọn tủ quần áo để phù hợp màu sắc, họa tiết, thiết kế và nhiều hơn thế nữa...

Tủ nhựa quần áo là gì?

Tủ nhựa là một trong những món đồ nội thất phòng ngủ, nhà ở được dùng để đựng đồ. Được thiết kế giống như những chiếc tủ nhôm, gỗ truyền thống nhưng được thay thế bằng chất liệu nhựa cao cấp.

Tủ thường được làm từ chất liệu polyester, polypropylene, sử dụng rộng rãi trong ngành nội thất gia đình nhờ tuổi thọ cao và độ dẻo dai. Bên cạnh đó đặc tính bóng, trơn tru khó bám bụi bẩn, giúp bạn có thể lau chùi sạch sẽ hơn mà không làm trầy xước hay gây ra hỏng hóc nào.

Chọn mua tủ nhựa quần áo người lớn

Người lớn sẽ có nhu cầu sử dụng nhiều hơn, những mẫu tủ có kích thước lớn, sức chứa rộng rãi sẽ phù hợp hơn cả. Có thể là những mẫu tủ nhựa 5 tầng, hay tủ nhựa treo quần áo 2 tầng với thiết kế bên trên dùng để treo quần áo và bên dưới để chứa những vật dụng linh tinh.

Tủ nhựa treo quần áo Louis 2 tầng

Màu sắc và hoạ tiết có thể là sang trọng hay ngộ nghĩnh tuỳ thuộc vào sở thích của mỗi gia đình.

Chọn mua tủ nhựa quần áo cho trẻ em

Thông thường, bố mẹ sẽ chọn những chiếc tủ có kiểu dáng, màu sắc ngộ nghĩnh phù hợp với trẻ. Những mẫu tủ ngăn kéo tiện lợi trong việc phân chia và sắp xếp đồ đạc thường được các mẹ ưu tiên lựa chọn hơn.

Tủ quần áo nhựa Rome hoạ tiết ngộ nghĩnh, dễ thương

Ngoài kiểu dáng thì độ an toàn của chất liệu nhựa cũng được các bậc phụ huynh rất quan tâm khi lựa chọn tủ nhựa cho bé.

Chọn mua tủ nhựa quần áo cho sinh viên, học sinh

Sinh viên với chi phí ít ỏi, chỗ ở chật chội, thường xuyên di chuyển nơi sinh sống. Vậy chọn tủ nhựa như thế nào để phù hợp với hoàn cảnh này?

Tủ nhựa với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nhưng thiết kế tích hợp đầy đủ ngăn kéo treo, ngăn kéo gấp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn sinh viên, học sinh. Nếu không có nhu cầu phải sử dụng tủ để treo đồ thì một chiếc tủ quần áo 5 tầng sẽ rất phù hợp về mặt tiện ích sử dụng, gọn gàng và dẽ di chuyển.

Tủ Lucky 5 tầng nhỏ gọn, dễ di chuyển

Những căn phòng nhỏ hẹp, 1 - 2 ở chung mà muốn tiết kiệm diện tích sử dụng thì có thể chọn những dòng tủ nhỏ 3 tầng, hoặc tủ đơn sẽ phù hợp với gian phòng.

Chọn mua tủ nhựa quần áo cho vợ chồng mới

Những cặp vợ chồng mới cưới, có nhà riêng và rộng rãi có thể chọn những mẫu tủ kích thước lớn, sức chứa lớn. Bên cạnh đó sử dụng mẫu tủ có hoạ tiết sang trọng, thiên hướng của hạnh phúc, sung túc sẽ giúp việc bài trí căn phòng được hoàn hảo hơn.

Tủ Deli Max tuần lộc vàng, sung túc và sang trọng

Dành cho những cặp vợ chồng mới cưới còn khó khăn chưa có nhà ở ổn định vẫn phải đi thuê nhà, các mẫu tủ nhựa 3 tầng, 4 tầng,... các mẫu tủ nhựa tủ dễ dàng tháo lắp, thuận tiện cho những lúc dọn phòng, chuyển đồ.

Một mẹo nhỏ mà Qui Phúc muốn chia sẻ cho các bạn để được thuận tiện hơn khi chọn mua tủ nhựa quần áo. Hy vọng các bạn thích bài viết này!

Qui Phúc

Bật mí bí quyết chọn mua tủ quần áo cho bé đẹp và chất lượng

Mẹo hay sắp xếp tủ quần áo gọn gàng, khoa học

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article