Giường xếp LIHAWA nâng niu giấc ngủ cho bạn

08/07/2022 |

Giường xếp là một vật dụng rất quen thuộc đối với chúng ta. Giường xếp gọn còn đặc biệt được ưa chuộng bởi giới công sở Việt Nam. Vì nó đem đến sự tiện lợi đối với giấc ngủ trưa của họ. Giường LIHAWA Qui Phúc không chỉ đem đến sự tiện lợi trong các giấc ngủ trưa mà còn giúp nâng niu giấc ngủ của bạn. Bài viết dưới đây Qui Phúc xin chia sẻ tất cả các thông tin về chiếc giường xếp thông minh LIHAWA đến quý khách hàng.

giuong-xep-da-nang

Giường xếp thông minh LIHAWA

1. Tổng quan về giường xếp LIHAWA

LIHAWA là loại giường có thiết kế sườn thép sơn tĩnh điện. Sản phẩm được chọn mua nhiều bởi các nhân viên văn phòng vì tính tiện lợi và gọn nhẹ của nó. Thiết kế an toàn, bền chắc, các khóa nối linh hoạt dễ tháo lắp. Phần vải nằm được sản xuất với chất lượng cao cấp mang đến cảm giác êm dịu, thoáng mát. Giường có 4 nấc với góc độ khác nhau tùy chỉnh với nhu cầu sử dụng. Những đặc điểm nổi bật của giường xếp gọn LIHAWA nhà Qui Phúc phải kể đến như:

  • Thao tác xếp mở nhanh gọn, chỉ mất 5s là có ngay giường ngủ siêu êm ái, siêu tiện lợi
  • Thiết kế nâng đầu 4 góc độ, mang lại trải nghiệm đa dạng cho người dùng. Xem phim, đọc báo, nghỉ ngơi đều trở nên dễ dàng
  • Nhẹ nhàng - gọn gàng, không cần tốn quá nhiều công sức khi di chuyển và cất gọn trong một góc hay gầm bàn mà không làm vướng víu hay mất mỹ quan nơi công sở.

giuong-xep

Khả năng chịu tải: 150Kg

Thông số kỹ thuật

  • Chất liệu khung: Sắt sơn tĩnh điện
  • Chất liệu lưới: Vải
  • Kích thước xếp: 730 x 680 x 180 mm
  • Kích thước mở:
    • Chiều cao thấp nhất: 1950 x 680 x 300 mm
    • Chiều cao cao nhất: 1870 x 680 x 760 mm
  • Khối lượng: 6.7Kg
  • Khả năng chịu tải: 150Kg
  • Khả năng xếp/mở: Có

2. Vì sao nên dùng giường xếp LIHAWA?

2.1 Tính thẩm mỹ cực kỳ cao

Một chiếc giường xếp cao cấp với thiết kế hiện đại sẽ mang tính thẩm mỹ hơn so với những tấm thẩm hay những chiếc võng mắc vội. Sau khi sử dụng xong chỉ cần gấp gọn và những một góc, không gây ảnh hưởng tới không gian cũng như làm mất đi tính thẩm mỹ của nơi làm việc. Giường xếp LIHAWA đã và đang làm rất tốt điều này.

giuong-xep

Không gây ảnh hưởng tới không gian cũng như làm mất đi tính thẩm mỹ của nơi làm việc

2.2 Tiết kiệm không gian

Ở văn phòng hay những nơi làm việc, không gian nhỏ, không có nơi nghỉ ngơi chuyên dụng. Vậy chúng ta sẽ nằm đâu? Trườn ra bàn? Ngủ ngồi trên ghế? Trải thảm xuống sàn?... Quá bất tiện và mệt mỏi. Giường xếp văn phòng LIHAWA sẽ cho bạn nơi ngủ nghỉ đầy đủ tiện nghi, êm ái và khi không cần dùng đến nữa, bạn chỉ cần gấp chúng lại vào tường, vào tủ là xong. Trả lại không gian để bạn dùng cho những công việc khác hay đơn giản chỉ là tạo sự thông thoáng, tiện lợi trong việc đi lại.

giuong-xep

Giường xếp đa năng LIHAWA sẽ cho bạn nơi ngủ nghỉ đầy đủ tiện nghi, êm ái

2.3 Đa năng

Giường xếp gọn LIHAWA có thể nằm, ngồi, hoặc hơi ngả một chút. Khi ở văn phòng hay nơi làm việc thiếu chỗ để tài liệu hay đồ vật gì đó không thể đặt xuống sàn chúng ta cũng có thể tận dụng bề mặt giường để làm. LIHAWA rất tiện lợi đối việc đi du lịch, đặc biệt du lịch ở những địa điểm hoang sơ hay đi cắm trại. Đây là một sản phẩm cực kỳ tiện lợi và dễ sử dụng.

giuong-xep

Giường xếp gọn LIHAWA có thể nằm, ngồi, hoặc hơi ngả một chút

3. Lưu ý khi sử dụng giường xếp LIHAWA

  • Khi lắp cần lưu ý các chân chống hoặc khung sườn đã được lắp cố định và lắp đúng. Nếu để trật khớp hoặc chưa dựng đúng theo thiết kế rất dễ gây sập khi nằm hoặc ngồi.
  • Nên sử dụng đúng trọng tải của giường, không nên nằm quá nhiều người trên giường. Điều này khiến giường dễ mất dáng ban đầu. Thậm chí gây đứt vải hoặc gãy khung.
  • Khung nên nhảy hoặc nhún trên giường xếp, đặc biệt là trẻ em, điều này rất nguy hiểm.
  • Sau khi sử dụng nên gấp gọn và dựng ở một vị trí thích hợp (không dễ đổ) để giúp tiết kiệm không gian cũng như bảo vệ các khớp nối được linh hoạt.

4. Nên mua giường xếp LIHAWA ở đâu giá rẻ và chất lượng

Để sở hữu được chiếc giường xếp LIHAWA thì hãy đến với Qui Phúc Furniture, đây là công ty phân độc quyền của dòng sản phẩm này.

Hiện nay, Qui Phúc có quy mô nhà máy với tổng diện tích hơn 70.000m2, được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc công nghệ sản xuất hiện đại. Đội ngũ gần 1.700 cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề, không ngừng đổi mới và sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng trong và ngoài nước. Công ty tổ chức và vận hành thành công mô hình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, sản xuất ra các sản phẩm Nội Ngoại Thất Inox - Nhựa có chất lượng và độ bền cao, tính thẩm mỹ, mẫu mã đa dạng, tiện lợi với giá thành phù hợp.

Tính đến nay, hệ thống phân phối của Qui Phúc có mặt rộng khắp cả nước với hơn 7.000 Cửa hàng - Đại lý và đã xuất khẩu sang gần 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Qui Phúc luôn tự tin là nhà sản xuất và phân phối hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Điều này đã được chứng minh qua hơn 13 năm thành lập doanh nghiệp.

Chính điều này sẽ giúp bạn có thể dễ dàng đánh giá và lựa chọn sản phẩm của công ty chúng tôi, đặc biệt là chiếc giường xếp LIHAWA này.

Ngoài ra Qui Phúc còn có rất nhiều các loại sản phẩm khác như ghế xếp, võng, bàn ghế học sinh, văn phòng,... với đa dạng mẫu mã và chất liệu. Quý khách hàng quan tâm thì có thể tìm ngay đến Qui Phúc để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng nhé!

5. Kết luận

Bài viết trên Qui Phúc đã giới thiệu tất tần tật những điều về giường xếp LIHAWA. Hy vọng quý khách hàng sẽ có thêm những thông tin bổ ích và lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý của nhà Qui Phúc nhé!


Các tin khác:

Qui Phúc

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article