Gợi ý 3 mẫu tủ nhựa đựng quần áo phù hợp cho mọi không gian của gia đình

22/10/2022 |

Ngày nay, các mẫu tủ nhựa đựng quần áo luôn được yêu chuộng bởi giá cả phù hợp cùng nhiều tiện nghi hấp dẫn. Tuy nhiên, cùng với sự xuất hiện rất nhiều mẫu mã cũng như nhiều mục đích sử dụng khác nhau khiến cho người dùng bối rối khi lựa chọn.

Bài viết sau đây, hãy cùng Qui Phúc tìm ra 3 mẫu tủ quần áo nhựa thích hợp để dùng trong không gian gia đình mình nhé!

 

Thị trường tủ nhựa phong phú và đa dạng.

1. Tủ nhựa quần áo Royal

Tủ nhựa treo xếp quần áo Royal Qui Phúc được sản xuất từ 100% nhựa PP chính phẩm cao cấp, thân tủ nhựa PP chắc chắn kết hợp mặt nạ tủ làm bằng nhựa ABS sáng bóng, cho độ hiện thị màu chân thật. Tủ có khả năng chịu va đạp tốt và bền màu với thời gian.

Tủ Royal được thiết kế với ngăn trên là không gian treo quần áo rộng rãi. Thiết kế vách ngăn đi kèm có thể tháo lắp dễ dàng, người dùng có thể dễ dàng nâng lên hạ xuống tùy theo nhu cầu sử dụng. Bên dưới ngăn tủ là các hộc rộng rãi cũng có thể tháo lắp dễ dàng để mang lại nhiều không gian trống hơn cho tủ. Tủ được trang bị thêm ổ khóa cao cấp, giúp bảo vệ an toàn cho tài liệu hay những vật dụng quan trọng.

Cửa tủ được thiết kế dạng kéo mở rất thuận tiện trong việc lấy và cất đồ. Chân tủ trang bị những bánh xe di chuyển, việc di chuyển cũng khá dễ dàng khi chỉ cần hơi nghiêng tủ là tủ có thể di chuyển. Tủ có khả năng di chuyển vô cùng tiện lợi trong việc vệ sinh tủ hay thu xếp dọn dẹp.

2. Tủ nhựa Louis

Thiết kế đột phá giúp tủ Louis mang đến không gian chứa đựng vô cùng lớn cho phòng ngủ của bạn. Thiết kế ngăn treo đồ rộng lớn và dài để lưu trữ được quần áo mà không cần phải gấp xếp lại, quần áo luôn thẳng nếp và chuẩn phom.

Ngoài ra, tủ còn được bố trí các vách ngăn di động, có thể di chuyến lên xuống để phù hợp với mục đích sử dụng. Sản phẩm cũng được tích hợp ổ khoá giúp người dùng có thể bảo quản được tư trang một cách tốt nhất.

Tủ được sản xuất từ 100 nhựa PP chính phẩm, mặt nạ tủ làm từ nhựa ABS cho màu nhựa sáng bóng và đẹp mắt. Nhựa không pha tạp chất, an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, tủ mới cũng không để lại mùi hôi nhựa như những dòng tủ nhựa thông thường khác. Tủ có 6 chân dạng trục xoay giúp tủ vững chải, chịu lực tốt, dễ dàng biến đổi thành bánh xe di chuyển tủ với một thao tác nghiêng tủ nhẹ nhàng.

 

Tủ nhựa LOUIS đến từ thường hiệu Qui Phúc đa dạng mẫu mã và màu sắc, giá cả hợp lí cùng chất lượng vượt trội sẽ là lựa chọn phù hợp cho mọi không gian của gia đình.

3. Tủ nhựa Bite

Biet là một trong những dòng tủ nhựa cho bé được yêu thích nhất, cùng hàng loạt tính năng vượt trội để luôn thu hút ngay từ lần đầu "chạm mặt".

- Sản xuất hoàn toàn từ nhựa PP/ABS chính phẩm bền chắc, không hắc mùi, không độc hại.

- Các cạnh tủ bo tròn, chất liệu nhựa dẻo, nhẹ an toàn cho bé sử dụng.

- Màu sắc phong phú, họa tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu để cha mẹ và bé tha hồ lựa chọn theo sở thích.

- Công năng sử dụng tiện ích: đựng quần áo, đồ đạc cá nhân, đồ chơi, sách vở...

Phía trên là 3 mẫu tủ nhựa đựng quần áo phù hợp sử dụng cho gia đình mà Qui Phúc gợi ý cho bạn. Với giá cả hợp lí, mẫu mã đa dạng cùng chất lượng luôn được chú trọng đề cao, các sản phẩm tủ nhựa Qui Phúc có thể sử dụng cho mọi không gian trong nhà bạn. Nếu bạn cần tham khảo thêm các mẫu tủ nhựa quần áo khác thì có thể truy cập vào website của Qui Phúc tại đây nhé.


Tham khảo thêm: 

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article