Qui Phúc - Đơn vị sản xuất tủ nhựa chất lượng hàng đầu

27/09/2022 |

Sự phổ biến khi sử dụng tủ nhựa trong các gia đình ngày nay là điều không thể bàn cái. Tuy nhiên với quá nhiều lựa chọn, chất lượng và giá cả khác nhau lại làm cho khách hàng băn khoăn khi đưa ra lựa chọn. Qui Phúc - đơn vị sản xuất, cung cấp các sản phẩm nhựa, tủ nhựa hàng đầu tại TP.HCM, cả nước chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn!

Đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm tủ nhựa Qui Phúc

Bên cạnh một số đơn vị cung cấp tủ nhựa quần áo như Duy Tân, Song Long,... Tủ nhựa Qui Phúc luôn được người dùng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. Được làm từ nguyên liệu nhựa nguyên sinh chính phẩm - Loại nhựa cao cấp, bền bỉ trên thị trường hiện nay. Các mẫu tủ nhựa Qui Phúc nổi trội với những ưu điểm:

- Về độ bền: Cũng có những ý kiến khách hàng đánh giá tủ nhựa sẽ kém bền so với tủ gỗ hay kim loại. Tuy nhiên, ngày nay mọi người hoàn toàn có thể an tâm về độ bền của những mẫu tủ quần áo nhựa. Được thiết kế cứng cáp, sử dụng nguyên liệu chính phẩm, độ bền của những chiếc tủ nhựa quần áo Qui Phúc có thể bền bỉ lên đến 10, 20 năm nếu chúng ta sử dụng và bảo quản quản đúng phương pháp và thường xuyên.

- Về thiết kế: Đa dạng màu sắc dễ dàng phối với tone màu của phòng ngủ. Thiết kế tủ nhiều kích thước khác nhau phù hợp với mọi đối tượng và nhu cầu sử dụng. Đến Qui Phúc, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng chọn được chiếc tủ đồ phù hợp với sở thích và căn phòng của mình.

- Không ẩm mốc, không cong vênh, không bay màu, không mối mọt. Dù trong điểu kiện thời tiết nào, tủ nhựa cũng đều không bị ảnh hưởng, đem lại thời gian sử dụng lâu dài.

- Mức giá cạnh tranh: So sánh với tủ gỗ, tủ Đài Loan, tủ nhựa Qui Phúc có giá thành rất phù hợp với mọi gia đình. Vì vậy, đây là sản phẩm phù hợp ngay cả với những gia đình có thu nhập tầm trung.

Những mẫu tủ nhựa quần áo chất lượng của Qui Phúc hiện nay

1. Tủ nhựa 5 tầng DELI MAX

Không chỉ nổi bật với kích thước khủng, sức chứa siêu lớn (dung tích chứa lớn gấp 1.5 lần so với tủ nhựa thông thường). DELI Max còn nổi bật với những họa tiết tinh tế, sống động điểm tô cho không gian nhà bạn thêm hiện đại và đẹp mắt.

- Tha hồ lựa chọn với 4 kích cỡ: 2 tầng, 4 tầng, 5 tầng, 6 tầng.

- Các ngăn tủ siêu rộng rãi, có thể chịu lực lên đến 10kg trên mỗi ngăn cho bạn thỏa sức chứa đựng.

- Đa dạng họa tiết phù hợp cho cả người lớn và trẻ em.

- Kích thước khủng nhưng di chuyển thật nhẹ nhàng với 6 bánh xe dưới chân tủ.

2. Tủ nhựa 2 cánh LOUIS & ROYAL

Tủ nhựa LOUIS & tủ nhựa ROYAl Qui Phúc - Món nội thất tiện nghi, chất lượng giúp bạn chứa đựng cả "thế giới" thời trang của mình. Đặc biệt, tủ có ngăn treo giúp giữ quần áo luôn chuẩn phom, thẳng nếp.

- Được sản xuất từ nhựa PP & ABS chính phẩm, độ bền cao và an toàn cho sức khỏe.

- Thiết kế các ngăn tủ một cách khoa học: Tầng trên là khoang treo quần áo, có thể thay đổi thành các ngăn chứa đồ đạc. Tầng dưới trang bị 3 hộc kéo (đối với tủ LOUIS), hoặc ngăn chứa rộng rãi (đối với tủ ROYAL).

- Nhiều mẫu họa tiết, màu sắc để lựa chọn theo độ tuổi, sở thích hay không gian nội thất.

- Dễ dàng di chuyển tủ với chân tủ dạng trục xoay tương tự như bánh xe.

3. Tủ nhựa cho bé ROME

Thiết kế tinh tế cho phòng ngủ tiện nghi, nâng cấp không gian và cuộc sống của bạn. Tủ ROME là trợ thủ để bạn cất giữ những bộ quần áo của mình luôn được an toàn và ngăn nắp nhất.

- Thiết kế gọn nhẹ phù hợp mọi không gian với chất liệu từ nhựa PP/ABS bền bỉ, chắc chắn.

- Nhiều màu sắc để bạn lựa chọn theo mỗi căn phòng, họa tiết phù hợp với từng lứa tuổi.

- Vô cùng tiện nghi khi tủ được trang bị: Ổ khóa ở 2 hộc tủ trên cùng, bánh xe di chuyển dưới chân tủ.

Tủ quần áo ROME - Sự lựa chọn tiện nghi và chất lượng cho căn phòng bạn:

4. Tủ nhựa mini LUCKY

 

Qui Phúc - Đơn vị sản xuất, cung cấp tủ nhựa quần áo chất lượng, hoàn hảo trong thiết kế, giá thành cạnh tranh. Ngoài ra, Qui Phúc còn sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nội ngoại thất inox như: bàn ghế inox, giá võng, kệ inox nhà bếp, sào phơi inox,... Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn đọc những thông tin hửu ích nhất.


HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article