Gợi ý 3 mẫu tủ quần áo người lớn nên có trong không gian nhà bạn

25/02/2023 |

Một chiếc tủ quần áo trong mỗi phòng ngủ của gia đình là điều cần thiết trong việc tạo ra một không gian sống thoải mái, ngăn nắp và có tổ chức. Điều quan trọng là chọn đúng loại tủ quần áo vừa vặn với không gian, đúng kích thước và đúng đối tượng cần sử dụng, vì nó không chỉ giúp tổng thể không gian nội thất trông bắt mắt hơn mà còn giúp bạn có thêm nhiều không gian lưu trữ. Dưới đây là 3 mẫu tủ quần áo người lớn của Qui Phúc rất được ưa chuộng trên thị trường mà mọi gia đình nên có một chiếc để sử dụng.

Có nên sử dụng tủ quần áo bằng nhựa hay không?

Có một chiếc tủ quần áo là điều cần thiết trong bất kỳ phòng ngủ nào và loại tủ quần áo bạn chọn có thể có làm nổi bật hoặc xấu đi tổng thể diện mạo phòng ngủ của bạn. Khi chọn tủ quần áo, nhiều người vẫn lựa chọn chất liệu nhựa là một lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Những lợi thế nổi bật khi sử dụng tủ quần áo bằng nhựa có thể kể đến như giá thành phù hợp và độ bền bỉ của nó khiến nó luôn được ưa chuộng.

Khi cần tiết kiểm chi phí sắm sửa và không muốn bỏ ra một số tiền quá lớn chỉ để sắm tủ quần áo thì tủ nhựa chính là sự lựa chọn không thể nào thích hợp hơn. Tủ nhựa có nhiều kiểu dáng bắt và màu sắc khác nhau có thể phù hợp với hầu hết mọi kiểu trang trí. 

Ngoài ra, định lượng nhựa cũng nhẹ nên tủ nhựa dễ dàng di chuyển nếu cần, bề mặt nhựa có khả năng chống trầy xước khá tốt so với các loại gỗ,  chống nước và các hao mòn khác khi sử dụng hàng ngày dưới thời tiết như độ ẩm hay nắng nóng. Điều này làm cho sản phẩm nhựa trở thành lựa chọn lý tưởng cho các hộ gia đình hiện nay

Gợi ý 3 mẫu tủ quần áo người lớn nên có trong không gian nhà bạn

1. Tủ nhựa treo quần áo ROYAL

Để giữ cho quần áo luôn được chuẩn phom, không nhăn nhùm thì Tủ Royal là một lựa chọn tuyệt vời. Tủ được thiết kế 4 cánh cửa, với tầng trên được thiết kế chuyên dụng để treo quần áo giúp quần áo không bị nhăn. Tầng dưới của tủ cung cấp nhiều không gian để đựng quần áo, chăn màn và các vật dụng khác.

Toàn bộ tủ được làm từ 100% nhựa PP chính phẩm, bền bỉ, có độ dẻo dai nhất định giúp cho tủ hạn chế bị vể vỡ cũng như trầy xước khi va chạm.

Tủ quần áo nhựa Royal mang đến sự tiện lợi và ngăn nắp khi cất giữ quần áo và các vật dụng khác. Tủ có thiết kế thông minh khi có thể dễ dàng chỉnh độ rộng của khoang trên bằng cách thêm hoặc bớt tấm nhựa ngăn cách để phù hợp với múc đích sử dụng.

2. Tủ nhựa 2 cánh LOUIS

Thiết kế đột phá với ngăn treo quần áo lớn, rộng và dài; tủ nhựa LOUIS Qui Phúc là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn. Bạn có thể treo quần áo cho cả gia đình một cách thoải mái mà không sợ quần áo nhăn nhún khi vừa mới ủi (là).

Ngoài ra, tủ LOUIS Qui Phúc còn được tích hợp thêm ngăn kéo với ổ khóa bảo mật cao cấp, giúp bạn an tâm khi sử dụng!

- Treo được nhiều quần áo hơn;

- Chứa được nhiều vật dụng hơn;

- Bảo mật tốt hơn;

- Tiện lợi hơn;

>> Tất cả, chỉ với một chiếc tủ nhựa LOUIS Qui Phúc!!!

3. Tủ nhựa siêu lớn Deli Max

Sau một ngày dài làm việc, còn gì bằng khi được trở về ngôi nhà yêu thương đầy đủ tiện nghi, không gian ngăn nắp, thoáng đãng.

Qui Phúc với giải pháp tủ nhựa DELI Max siêu to mang đến cách thức lưu trữ đồ đạc gọn gàng và sự tiện lợi khi sử dụng chính là mảnh ghép hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại, góp phần nâng cao trải nghiệm sống của bạn:

- Kích cỡ 2-4-5 tầng, phù hợp với nhiều không gian và mục đích sử dụng khác nhau: tủ kệ TV, tủ đầu giường, tủ đựng quần áo, tủ đựng đồ dùng gia đình...

- Kích thước lớn (dài 90cm, rộng 49cm) rộng rãi, đựng đồ thoải mái.

- Thiết kế nhiều ngăn, tiện lợi để phân chia và sắp xếp đồ đạc.

- Màu sắc nhã nhặn, họa tiết đa dạng phù hợp cho mọi phong cách nội thất; điểm tô cho không gian phòng ốc, nhà cửa thêm đẹp mắt và nổi bật.


Xem thêm bài viết khác:

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article