8 Mẹo giúp cho tủ nhựa quần áo của bạn luôn thơm tho

30/10/2022 |

Bạn đang đau đầu vì tủ nhựa quần áo luôn có mùi khó chịu? Những chiếc tủ nhựa lâu ngày với các mùi ẩm mốc, mùi keo, hay chiếc tủ mùi nhựa mới,... Nếu bạn đang gặp phải những điều trên, hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Qui Phúc để biết 8 mẹo giúp tủ nhựa quần áo của bạn luôn thơm tho.

8 mẹo giúp tủ nhựa quần áo thơm tho

1. Giấy thơm

Với những gia đình chỉ sử dụng sáp, hay nước xịt cho tủ nhựa, hương thơm sẽ không lưu được lâu. Chính vì vậy, nhiều chị em đã sử dụng một cách để tăng độ thơm cho tủ quần áo đó là sử dụng giấy thơm. Giấy thơm không chỉ giúp tủ thơm lâu mà còn giúp lưu hương trên quần áo, giúp các sợi vải mềm mượt.

Giấy thơm bỏ tủ quần áo là bí quyết giúp tủ quần áo của bạn luôn thơm tho. Sản phẩm này có mùi hương rất dễ chịu và lâu trôi. Đặc biệt, một tờ giấy có thể làm thơm 10 - 12 bộ quần áo.

Cách sử dụng giấy thơm

Khi cho quần áo vào tủ, có thể lót một ít giấy thơm lên quần áo muốn thơm. Lót một tờ giấy thơm sau lớp vải để thêm một tờ giấy trắng bên dưới lớp giấy thơm và ủi quần áo. Hương thơm từ giấy thơm sẽ giúp cho tủ nhựa quần áo cũng được lưu hương.

Giấy thơm quần áo Lenor của Đức

Giấy thơm bỏ tủ quần áo là bí quyết giúp tủ quần áo của bạn luôn thơm tho

2. Giấy báo cũ

Giấy báo là thứ rất háo nước. Do vậy giấy báo có thể dùng thấm mọi loại ẩm, gồm cả hơi ẩm và mùi trong giày, hơi nước trong ngăn đựng rau quả, hơi ẩm mốc trong tủ nhựa quần áo, cùng nhiều thứ hơi ẩm khác.

Vì vậy việc sử dụng giấy báo để khử mùi hôi cho tủ nhựa quần áo là một điều rất hay. Việc này vừa giúp tiết kiệm chi phí mua sản phẩm khử mùi, tái sử dụng giấy báo cũ, tiết kiệm thời gian và dễ dàng vệ sinh. Bạn chỉ cần cuộn báo cũ lại và nhét vào trong tay áo, ống quần, gấu quần,… để qua tối thiểu 4 tiếng hoặc qua đêm. Sáng hôm sau quần áo của bạn sẽ không còn ẩm và không còn mùi ẩm mốc khó chịu.

Giấy báo cũ

Sử dụng giấy báo để khử mùi hôi cho tủ nhựa quần áo là một điều rất hay

3. Rượu Vodka

Nhiều bạn chắc khá thắc mắc vì sao rượu có thể giúp lưu hương, Qui Phúc sẽ giải đáp thắc mắc này giúp bạn. Với những chiếc tủ nhựa lâu năm thì có rất nhiều vi khuẩn, nấm mốc dễ dàng bám và sinh sôi bên trong. Trong rượu Vodka có nồng độ cồn giúp diệt vi khuẩn nấm mốc và hương trong rượu sẽ lưu lại sau khi cồn bay hơi. Vì vậy rượu cũng là một sản phẩm giúp tủ nhựa quần áo thơm tho mà không phải ai cũng biết.

Bạn chỉ cần chuẩn bị một bình dạng xịt, đổ vào một lượng rượu vừa đủ. Vệ sinh sạch sẽ tủ, để khô ráo. Sau đó xịt rượu đã chuẩn bị vào bên trong tủ, chờ rượu khô, khi đó hương thơm sẽ được lưu lại. Thường xuyên làm cách này cũng giúp tủ luôn được thơm tho.

4. Sản phẩm khử mùi

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm khử mùi như dạng miếng dán, dạng khử mùi hữu cơ. Tùy theo từng nhu cầu và mục đích sử dụng thì chúng ta có thể lựa chọn cho phù hợp.

Đối với miếng dán khử mùi, thường được làm từ các thành phần hóa học, diệt được vi khuẩn và làm thơm tủ nhựa. Tuy nhiên có thể mùi khá nồng và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe đối với những người có thể trạng yếu, dễ dị ứng với các thành phần hóa học.

Đối với những sản phẩm khử mùi hữu cơ thì 100% được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên, hương thơm dịu nhẹ. Tuy nhiên nó việc tiêu diệt vi khuẩn rất thấp, độ lưu hương không cao. Giá thành cao, vì vậy bạn cần cân nhắc khi chọn mua.

5. Bã cà phê

Bã cà phê thường được ứng dụng rất nhiều cho việc hút ẩm mốc, tạo mùi, diệt khuẩn,... Vì những hiệu quả kể trên nên việc sử dụng bã cà phê giúp diệt khuẩn và lưu hương trong tủ nhựa quần áo là một điều tuyệt vời. Bã cà phê ngoài tác dụng khử mùi trong tủ còn có khả năng hút ẩm, giúp quần áo của bạn không bị ám mùi nấm mốc khó chịu. 

Để thực hiện, bạn chỉ cần cho bã cà phê vào 1 chiếc túi vải rồi đặt vào trong tủ quần áo. Chúng sẽ khử sạch mùi hôi, đồng thời tỏa hương cà phê dịu nhẹ khắp tủ. Đây cũng là một trong những cách khử mùi tủ lạnh cực kỳ hiệu quả.

Đây được coi là cách hữu hiệu nhất bởi cà phê có tính năng hút ẩm tốt, có mùi thơm sảng khoái dễ chịu, khử mùi tốt. Thậm chí bã cà phê còn có tác dụng đuổi gián, mối mọt, kiến.

12 Công dụng tuyệt vời của bã cafe trong làm đẹp & đời sống - META.vn

Bã cà phê còn có tác dụng đuổi gián, mối mọt, kiến

6. Dùng máy sấy tóc

Chắc rất ít người nghĩ đến việc máy sấy tóc giúp khử mùi ẩm mốc trong tủ nhựa. Máy sấy tóc giúp đưa một luồng nhiệt nóng nhất định vào giúp tủ thông thoáng, khô ráo. Không chỉ vậy, nhiệt độ cao giúp giảm đi một phần vi khuẩn và nấm mốc đang sinh sôi một cách hiệu quả. 

Chỉ cần dùng một khăn ẩm, lau dọn sạch sẽ tủ nhựa quần áo. Sau đó bật máy sấy tóc và thoiir xung quanh tủ cho đến khi khô ráo và giảm đi các mùi ẩm mốc. Nhiệt độ cao của máy để làm chết các vi khuẩn gây mùi khó chịu.

7. Túi thảo mộc

Túi thơm thảo mộc được hiểu nôm na là một loại túi hoặc gói cotton nhỏ, bên trong chứa các loại cây cỏ khô, các hạt khoáng, tinh dầu thơm tự nhiên. Thông thường, túi thơm thường đặt ngay tại ngăn bàn làm việc, tủ nhựa quần áo hay góc nhà vệ sinh, có tác dụng giữ và mang lại mùi hương thơm nhè nhẹ cho chính không gian căn nhà bạ. 

Bạn chỉ cần lấy một túi thơm đặt ở góc tủ hoặc treo lên kệ quần áo. Hương thơm từ các nguyên liệu trong túi sẽ lưu lại trong tủ và trên quần áo.

Khác nhau giữa thảo dược và huyệt đạo trong trị liệu | Học trị liệu

Hương thơm từ các nguyên liệu trong túi sẽ lưu lại trong tủ và trên quần áo

8. Sử dụng tủ quần áo nhựa tại Qui Phúc

Tủ nhựa Qui Phúc có ưu điểm vượt trội nhất chính là sử dụng nguyên liệu nhựa chính phẩm (không pha trộn tạp chất) vào chế tạo sản xuất, vì vậy sản phẩm được tạo ra vô cùng chất lượng, bền bỉ và chắc chắn.

 

Tủ nhựa ARIS 5 tầng

Tủ được thiết kế khá đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi và nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Từ những mẫu tủ nhựa treo quần áo, tủ nhựa ngăn kéo, tủ nhựa trẻ em... rất nhiều mẫu khác nhau kèm theo những họa tiết từ truyền thống đến hiện đại để người tiêu dùng dễ dàng khi lựa chọn.

Tủ nhựa Qui Phúc ARIS hoa lan huệ

Bạn thân mến, lựa chọn tủ nhựa quần áo là cách giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí khi mua sắm nội thất nhà cửa, không chỉ có độ bền cao mà thiết kế mẫu mã vô cùng bắt mắt, tinh tế, làm nổi bật nội thất không gian sống.

Tủ nhựa Qui Phúc với thiết kế tinh tế, sản phẩm được sản xuất trong môi trường hiện đại, gia công tỉ mỉ. Mang đến cho khách hàng nhiều ưu điểm tuyệt vời về chất lượng, dịch vụ, cũng như sự hài lòng về sản phẩm.

Kết luận

Trên thị trường hiện nay bày bán rất nhiều các sản phẩm tủ nhựa quần áo với kích thước và thiết kế khác nhau. Tuy nhiên, hiện nay Qui Phúc luôn tự tin là đơn vị có sản phẩm đạt chất lượng tốt, nhiều mẫu mã cùng với giá thành hấp dẫn. Bài viết trên Qui Phúc đã tổng hợp 8 mẹo giúp cho tủ nhựa quần áo của bạn luôn thơm tho . Hy vọng các bạn sớm khắc phục được các vấn đề về mùi hương tủ nhựa.


Tham khảo thêm:

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article