Gợi ý những mẫu bàn ghế phù hợp cho quán cà phê

29/11/2018 |

Đối với các quán cà phê, việc chọn lựa một mẫu bàn ghế phù hợp không gian, phù hợp túi tiền mà lại bền bỉ, đẹp mắt chính là câu hỏi khó đưa ra lời giải đáp nhất. Để hỗ trợ bạn giải quyết vấn đề này, Qui Phúc xin giới thiệu 5 mẫu bàn ghế cực phù hợp cho mọi không gian quán cà phê. Cùng tìm hiểu ngay bên dưới nhé!

Bộ bàn ghế 4 người cho quán cà phê

1/ Bộ bàn ghế cà phê PARIS

Bộ bàn ghế cà phê Paris là sự kết hợp giữa bàn vuông có chân inox vững chãi cùng ghế nhựa lưng cao Paris. Sản phẩm được sản xuất từ nhựa chính phẩm 100% và inox cao cấp tạo nên độ bền cao dù được sử dụng ngoài trời.

Ngoài ra, sản phẩm còn được thêm chất phụ gia giúp ghế có thể giữ màu cùng khả năng chống nắng vượt trội. Hơn thế, mẫu ghế nhựa Paris có phần mặt ngồi rộng rãi, tay gác dài tạo độ thoải mái cho người dùng.

Với thiết kế màu nâu sang trọng, bộ sản phẩm này có thể sử dụng cho các dạng quán cà phê sân vườn hoặc cà phê trong nhà đều phù hợp.

Bộ bàn ghế cà phê PARIS

2/ Bộ bàn ghế Nữ hoàng/ SAKE

Ghế nữ hoàng luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các quán cà phê. Với kiểu dáng sang trọng, màu sắc đa dạng cùng mặt lưng rộng rãi, thoải mái khiến sản phẩm này luôn được yêu thích. Sản phẩm được sản xuất từ nhựa chính phẩm 100% có thêm phụ gia giúp ghế chống nắng và giữ được màu lâu hơn. Chân ghế được chế tạo từ inox 304, chống gỉ, bền bỉ với thời gian.

Đối với bộ bàn ghế này, do thiết kế vừa sang trọng vừa giản dị giúp bạn có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau như sân vườn, phòng máy lạnh…

Là "anh em sinh đôi" với ghế nữ hoàng, ghế SAKE Qui Phúc có kích thước gọn nhẹ hơn, phù hợp với những quán cà phê có không gian nhỏ hẹp.

Bộ bàn ghế nữ hoàng

Bộ bàn ghế SAKE

3/ Bộ bàn ghế G39

Bộ bàn ghế G39 là sự kết hợp giữa ghế nhựa tựa G39 cùng mẫu bàn có chân inox vững chắc. Với thiết kế mặt ngồi rộng rãi, phần lưng thoáng khí giúp tạo sự dễ chịu cho người dùng dù có ngồi trong một thời gian khá lâu, không gây hầm bí.

Bộ sản phẩm này cũng được sản xuất từ nhựa chính phẩm 100% và inox 304 chống gỉ, bền bỉ, chắc chắn giúp bạn có thể sử dụng được trong thời gian dài trong nhiều môi trường khác nhau.

Bộ bàn ghế G39

4/ Bộ bàn kiếng 6 tấc + ghế NOVA hay DIVA

Nếu bạn muốn không gian của mình được trang trí với các mẫu bàn ghế có thiết kế độc đáo thì NOVA sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Sản phẩm là sự kết hợp giữa các khối tròn vuông xen kẽ nhau cùng màu sắc cực bắt mắt chắc chắn sẽ tạo được điểm nhấn cho quán cà phê của bạn. Mặt ngồi cùng lưng tựa rộng rãi cũng là một điểm cộng cho sản phẩm này.

Mặt khác, sản phẩm được làm từ inox 304 cao cấp và nhựa chính phẩm 100% tạo độ bền chắc với thời gian dù có được sử dụng ngoài trời trong thời gian dài.

Bộ bàn ghế NOVA

Bộ bàn ghế DIVA

5/ Bộ bàn ghế nhựa bành EVA

Với bộ bàn ghế nhựa EVA bạn có thể yên tâm do sản phẩm được sản xuất từ nhựa chính phẩm 100% có kèm chất phụ gia tăng khả năng chống nắng, giữ màu tốt hơn cho sản phẩm.

Do được sản xuất từ nhựa cao cấp, sản phẩm sẽ có độ bền vượt trội so với các mặt hàng khác.

 

Bộ bàn ghế EVA

Trên đây là 5 mẫu bàn ghế với chất lượng tuyệt vời, phù hợp cho các quán cà phê mà Qui Phúc muốn giới thiệu đến bạn. Nếu cần thêm các thông tin khác về sản phẩm, hãy nhanh tay truy cập website chính thức của Qui Phúc nhé!

Qui Phúc - Chuyên sản xuất nội ngoại thất bằng Inox – Nhựa Chất Lượng – Uy Tín - Đa Dạng Mẫu Mã, với hệ thống máy móc sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Liên hệ hotline dưới để được tư vấn miễn phí.

•           Website: www.quiphuc.com

•           Fanpage: https://www.facebook.com/QuiPhuc/

•           Điện thoại: 028 5426 2310

Xem thêm:

 

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon