Gợi ý quà tặng nội thất ý nghĩa cho người thân, bạn bè dịp Tết

19/01/2024 |

Tết đến xuân về là dịp để mọi người sum họp, đoàn tụ bên gia đình và bạn bè. Đây cũng là dịp để thể hiện tình cảm, sự quan tâm của mình đối với những người thân yêu. Một món quà tặng nội thất ý nghĩa sẽ là lời chúc tốt đẹp nhất cho một năm mới an khang, thịnh vượng.

Quà tặng nội thất là một lựa chọn tuyệt vời cho dịp Tết. Những món quà này không chỉ có giá trị sử dụng cao mà còn góp phần tô điểm cho không gian sống của người nhận thêm phần sang trọng, ấm cúng. Dưới đây là một số gợi ý về quà tặng nội thất ý nghĩa cho người thân, bạn bè dịp Tết:

Một món quà nội thất ý nghĩa sẽ giúp bạn gửi đến người thân, bạn bè những lời chúc tốt đẹp nhất trong dịp Tết

1. Bộ bàn ghế ăn

Bộ bàn ghế ăn là món đồ nội thất quan trọng trong mỗi gia đình, nơi mọi người sum họp, quây quần bên nhau trong những bữa ăn. Một bộ bàn ghế ăn đẹp, hiện đại sẽ góp phần tô điểm cho không gian phòng ăn, mang đến cảm giác ấm cúng, hạnh phúc.

Khi lựa chọn bộ bàn ghế ăn làm quà tặng, bạn nên cân nhắc đến nhu cầu và sở thích của người nhận. Nếu gia đình người nhận có đông thành viên, không gian phòng ăn rộng rãi, bạn nên chọn bộ bàn ghế có kích thước lớn. Nếu gia đình người nhận có ít thành viên, diện tích nhỏ, bạn có thể chọn bộ bàn ghế có kích thước nhỏ hơn.

Bộ bàn ghế ăn inox

Bộ bàn ghế ăn Ceramic và ghế da PU

2. Tủ quần áo nhựa

Tủ nhựa là một món quà tặng tiện lợi và đa năng. Tủ nhựa có thể dùng để đựng quần áo, đồ đạc, đồ chơi,... giúp cho không gian sống của người nhận trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Khi lựa chọn tủ nhựa làm quà tặng, bạn nên cân nhắc đến nhu cầu sử dụng của người nhận. Nếu người nhận cần một chiếc tủ đựng quần áo, bạn nên chọn loại tủ nhựa có ngăn treo quần áo. Nếu người nhận cần một chiếc tủ đựng đồ đạc, bạn có thể chọn loại tủ nhựa có kích thước lớn và thiết kế nhiều ngăn kéo.

Tủ nhựa treo quần áo

Tủ nhựa 5 ngăn lớn

3. Kệ bếp đa năng inox

Kệ bếp đa năng là một món quà tặng hữu ích cho gia đình dịp Tết khi mà nhu cầu nấu nướng, ăn uống tăng cao, đồ đạc trong bếp cũng nhiều hơn. Kệ bếp đa năng có thể sử dụng để đựng chén đĩa, xoong nồi, gia vị, thực phẩm, đồ khô, đồ điện gia dụng... giúp cho không gian bếp thêm phần gọn gàng, ngăn nắp.

Khi lựa chọn kệ bếp đa năng làm quà tặng, bạn nên chú ý đến kích thước, chất liệu và kiểu dáng của kệ. Kệ bếp đa năng nên có kích thước phù hợp với không gian bếp của người nhận. Chất liệu của kệ nên chọn loại kệ làm bằng thép không gỉ (inox) để có độ bền cao, chắc chắn, dễ dàng vệ sinh lau chùi, luôn sáng bóng sạch sẽ với thời gian.

Kệ bếp đa năng inox Ohawa

Kệ bếp đa năng inox Deli Compact có sóng úp dĩa và lan can chống rơi đồ đạc

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số món quà tặng nội thất khác như:

4. Tranh treo tường

Tranh treo tường là một món quà tặng trang trí tinh tế và sang trọng. Tranh treo tường có thể giúp cho không gian sống của người nhận trở nên ấm cúng và sinh động hơn. Bạn có thể tham khảo các loại tranh phong thủy mang ý nghĩa tốt lành, thịnh vượng để tặng người thân, bạn bè nhân dịp năm mới.

5. Đèn chùm

Đèn chùm là một món quà tặng sang trọng và đẳng cấp. Đèn chùm giúp cho không gian sống của người nhận trở nên lung linh và huyền ảo hơn.

6. Đồng hồ treo tường

Đồng hồ treo tường là một món quà tặng tiện lợi và hữu ích. Đồng hồ treo tường giúp người nhận có thể theo dõi thời gian một cách dễ dàng hơn.

Khi lựa chọn quà tặng nội thất, bạn nên lưu ý một số điểm sau:

  • Lựa chọn món quà phù hợp với nhu cầu, sở thích và phong cách của người nhận.
  • Lựa chọn món quà có chất lượng tốt, bền, đẹp.
  • Lựa chọn món quà có giá cả phù hợp với khả năng của bạn.
Với một món quà nội thất ý nghĩa, bạn sẽ thể hiện được sự tinh tế và thấu hiểu của mình đối với người thân, bạn bè. Món quà này sẽ góp phần tô điểm cho không gian sống của người nhận thêm phần sang trọng, ấm cúng và mang đến cho họ những niềm vui, may mắn trong năm mới. Qui Phúc hy vọng bạn sẽ lựa chọn được món quà phù hợp nhất gửi đến người thân, bạn bè trong dịp Tết này.

Qui Phúc chuyên sản xuất và cung cấp đa dạng các sản phẩm nội thất gia đình như bàn ghế phòng khách, bàn ghế ăn, tủ quần áo, kệ bếp đa năng, sào, thang, giường, võng, giường - ghế xếp thư giãn... Đến ngay với chúng tôi để sắm sửa đồ đạc nội thất cho nhà cửa đủ đầy, tiện nghi và sung túc.

Xem thêm:

Sắm tủ quần áo đa năng tiện lợi cho căn phòng thêm gọn gàng ngăn nắp

Kệ bếp đa năng inox - Giải pháp cho không gian bếp chật hẹp

Bộ bàn ghế phòng ăn sang trọng, ấm cúng cho bữa cơm sum vầy ngày Tết

Bàn ghế ăn inox nhựa: Lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc ngày Tết

5 mẫu bàn ghế phòng khách đẹp và sang trọng đón Tết


Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 217 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Nhà máy: 111/39/4 Tây Lân, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 63 83 86

Email: info@quiphuc.com

Website: www.quiphuc.com

Fanpage: www.facebook.com/QuiPhuc

Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article