Kệ inox DELI Super Qui Phúc tiện dụng cho mọi không gian

18/07/2022 |

Hiện nay, những căn bếp hiện đại không thể thiếu vắng hình bóng của những chiếc kệ bếp thông minh. Vì sao lại như thế? Hôm nay, Qui Phúc sẽ giải thích cho các bạn tác dụng của kệ bếp thông minh thông qua sản phẩm kệ inox DELI Super.

Kệ nhà bếp inox Deli Super tiện lợi, biến căn bếp nhà bạn trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn bao giờ hết 

1. Tổng quan về kệ inox DELI Super

1.1 Thông số kỹ thuật

  • Chất liệu: Inox 201
  • Màu sắc: Sáng bóng
  • Khả năng chịu tải 1 tầng kệ: 20kg
  • Kích thước:
    • 4 tầng: 815 x 515 x 1080 mm
    • 5 tầng: 815 x 515 x 1350 mm
  • Khối lượng:
    • 4 tầng: 15.4Kg
    • 5 tầng: 19Kg

1.2 Đặc điểm nổi bật

Kệ inox DELI Super sở hữu cho mình những đặc điểm nổi bật như sau:

  • Phần úp chép của kệ inox DELI Super cực kỳ hữu ích vì chứa nhiều rãnh thông nước giúp làm khô bát đĩa nhanh chóng và giữ cho nhà bếp sạch sẽ sau khi chúng được rửa sạch.
  • Sản phẩm được kết cấu bằng vật liệu inox 201, có kiểu dáng sang trọng, kích thước phù hợp với mọi không gian nhà ở. Nó không chỉ là nơi đựng bát đĩa mà còn là vật trang trí giúp nhà bếp thêm phần nhà bếp thêm phần sang trọng hơn.
  • Thay vì các thanh inox kiểu truyền thống, các tầng được xây dựng bằng các tấm inox dày. Chính vì điều này mà các vật dụng như đĩa, cốc, thìa, đũa khi dùng cũng không sợ rơi ra ngoài.
  • Ở tầng hai, kệ inox DELI Super còn được thiết kế dạng sóng hướng xuống, đây là khu vực dành riêng cho những chiếc đĩa. Nó không chỉ đẹp mắt, gọn gàng mà còn giúp cho chúng không bị rớt ra ngoài hay chiếm quá nhiều diện tích.
  • Tầng cuối cùng được trang bị khay hứng nước rất thiết thực cho người sử dụng. Sau khi chén đĩa đã khô ráo, bạn có thể tháo khay hứng nước và đổ đi một nơi khác. Điều này sẽ tránh được việc làm ướt sàn nhà gây ẩm mốc, khó chịu.

Kệ inox nhà bếp Deli Super

2. Hướng dẫn sử dụng và vệ sinh kệ inox DELI Super

2.1 Dùng nước ấm để vệ sinh kệ inox DELI Super

Kệ inox DELI Super có thể được làm sạch đơn giản bằng khăn mềm nhúng nước ấm. Dùng nước ấm là một trong những cách sử dụng phổ biến để làm sạch dao, muỗng, nĩa, cốc và các vật dụng khác tại nhà hàng, khách sạn.

 

Dùng nước ấm để vệ sinh kệ bếp

2.2 Sử dụng chanh hoặc giấm

Chanh và giấm là hai nguyên liệu được sử dụng rộng rãi nhất đối với những vết dầu mỡ cứng đầu trên bề mặt inox. Những nguyên liệu này không chỉ dễ kiếm, ít tốn kém mà còn làm cho chất liệu inox trở nên sáng bóng hơn.

Với cách làm này, bạn chỉ cần vắt chanh vào vết bẩn hoặc đổ một ít giấm lên đó, sau đó dùng khăn mềm lau sạch.

Sử dụng chanh để loại bỏ các vết bám dầu mỡ trên kệ bếp

2.3 Làm sạch với Baking Soda

Banking soda là nguyên liệu được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày với nhiều mục đích khác nhau như làm trắng răng, khử mùi hôi, giặt thảm, tẩy trắng quần áo, đánh bóng đồ dùng, v.v.

Nếu vô tình chiếc kệ inox DELI Super bị cháy đen một phần do trường hợp bất cẩn nào đó. Tất cả những gì bạn cần làm bây giờ là kết hợp một vài thìa baking soda với một ít nước, dùng khăn ấm nhúng vào hỗn hợp trên và để lên phần kệ bị cháy từ 20 - 30 phút. Sau khi các vết cháy mờ đi, hãy cạo nhẹ để loại bỏ các vết đen còn sót lại.

Làm sạch kệ bếp inox DELI Super bằng Baking Soda

2.4 Lau chùi bề mặt bằng nước lau kính

Nước lau kính là một sản phẩm giúp cải thiện độ sáng bóng của bề mặt inox đồng thời làm sạch chúng một cách triệt để. Để có một chiếc kệ inox DELI Super sáng bóng, bạn chỉ cần xịt nhẹ dung dịch lau kính rồi dùng khăn mềm lau khô.

2.5 Dùng nước rửa chén để đánh bay các vết bám cứng đầu

Thức ăn khi nấu nướng sẽ luôn gặp tình trạng rơi vãi, bắn dầu mỡ trong quá trình nấu nướng, làm bẩn chiếc kệ inox DELI Super sang trọng. Tuy nhiên, những loại nước thông thường không đủ để khắc phục sự cố, nên cần phải có chất tẩy rửa mạnh hơn, đó chính là nước rửa chén.

Nước rửa chén có thành phần axit khá mạnh, thích hợp cho việc tẩy rửa, làm sạch chén dĩa, đánh bóng và làm sạch các loại vật liệu như thép, inox.

2.6 Sử dụng sản phẩm làm sạch dành riêng cho inox

Nếu bạn muốn đánh bóng lại những đồ dùng bằng inox đã sử dụng lâu ngày và có những mảng bám, hãy tìm kiếm những sản phẩm tẩy rửa dành riêng cho chất liệu inox. Bởi chúng không chỉ tẩy sạch các vết bẩn và không làm hỏng đồ dùng bằng inox mà còn phục hồi độ sáng bóng tự nhiên.

Lưu ý: Sau khi làm sạch, lau khô bề mặt inox bằng khăn bông mềm và sạch để giữ cho bề mặt inox sáng bóng. Để tránh làm hỏng bề mặt của các thiết bị bằng inox thì không sử dụng vải thô hoặc miếng chà bằng inox. Điều này sẽ giúp bảo vệ thép không gỉ khỏi các khoáng chất trong nước. Bên cạnh đó, khi sử dụng bất kỳ hình thức tẩy rửa nào, hãy đảm bảo rằng nó không chứa clo bằng cách kiểm tra kỹ trong bảng thành phần. Vật liệu này là kẻ thù tự nhiên của inox và nó sẽ ăn mòn bề mặt sản phẩm.

Ngoài ra, bạn phải vệ sinh thiết bị thường xuyên, tránh va đập mạnh, hạn chế để dầu mỡ, thức ăn vương vãi trên thiết bị trong thời gian dài để bảo quản độ bền và mới của kệ inox DELI Super. Nhìn chung, kệ inox vẫn còn dễ vệ sinh hơn rất nhiều sản phẩm khác, đặc biệt là gỗ.

3. Nên mua kệ inox DELI Super chính hãng ở đâu?

Kệ inox DELI Super được sản xuất và phân phối độc quyền bởi công ty TNHH SX-TM-DV Qui Phúc. Với gần 15 năm kinh nghiệm, Qui Phúc tự hào là một trong những thương hiệu sản xuất các vật dụng nội - ngoại thất nhựa và inox chất lượng cao, được nhiều nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng.

Mua kệ inox DELI Super tại Qui Phúc

Hiện nay, để sở hữu được chiếc kệ inox DELI Super cũng rất dễ dàng. Chúng tôi hiện đang có hơn 7.000 đại lý trải dài khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam để khách hàng dễ dàng đến mua và trải nghiệm. Bên cạnh đó, nếu bạn không có thời gian, hãy truy cập ngay website: www.quiphuc.com hoặc các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki để mua sắm.

Cuối cùng, nếu bạn còn đang băn khoăn về các sản phẩm, chính sách đổi trả hay chính sách bảo hành tại công ty chúng tôi thì hãy liên hệ qua các thông tin dưới đây để bộ phận CSKH có thể phục vụ bạn một cách chu đáo nhất.


Tin tức khác

Qui Phúc

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

Thumb Up (y) like Facebook emoticon   Fanpage: https://www.facebook.com/QuiPhuc

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article