Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn bàn ghế cho quán cafe nhỏ

19/02/2022 |

Việc lựa chọn bàn ghế cho quán cafe nhỏ luôn là điều không hề dễ dàng. Với những ai đang bắt đầu kinh doanh quán cà phê mô hình nhỏ thì luôn băn khoăn làm sao để thiết kế quán vừa vặn với không gian mà vẫn phải đảm bảo được sự thoải mái, riêng tư của mỗi nhóm thực khách. Với những chia sẻ trong bài viết này, chủ quán sẽ có được gợi ý tốt nhất khi chọn mua bàn ghế cho quán cafe nhỏ phù hợp với phong cách và tạo sự thoải mái cho khách khi ngồi thưởng thức cà phê.

Ghế xếp nhựa nhỏ gọn, tone màu nổi bật cho không gian quán

Xu hướng thịnh hành khi mua Bàn ghế cho quán cafe nhỏ

Không phải là quán cafe nào cũng sẽ có không gian rộng rãi. Có những quán cóc, quán nước chỉ với diện tích vài chục mét vuông nhưng lại có được phong cách thật chất và thu hút được đông đảo thực khách. Ở thành phố hoặc những nơi đông đúc dân cư, quán cafe nhỏ sẽ luôn là sự khởi đầu an toàn cho những ông chủ mới trong lĩnh vực này.

Với không gian diện tích khiêm tốn thì việc chọn bàn ghế cafe nhỏ sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Bàn ghế nhỏ sẽ linh hoạt hơn, nếu được sắp xếp một cách thông minh sẽ dễ dàng tạo điểm nhấn cho phong cách thiết kế quán.

Bàn kiếng Qui Phúc & Ghế xếp nhựa 8 nan

Việc trang trí bàn ghế cafe kích thước nhỏ sẽ giúp tiết kiệm được diện tích và phục vụ được nhiều khách hàng hơn. Dù bạn ngồi một mình hay đi với nhóm thì bộ bàn ghế cà phê nhỏ vẫn luôn thích hợp.

Kinh nghiệm chọn mua bàn ghế cho quán cafe nhỏ

Sự đa dạng trong kiểu dáng, thiết kế lẫn màu sắc luôn làm bạn khó khăn trong việc đưa ra quyết định lựa chọn. Và để mua được bộ bàn ghế cafe ưng ý thì bạn nên nắm được một số kinh nghiệm sau đây nhé:

Chọn mẫu mã, kiểu dáng:

Không được thoả sức thiết kế, trang trí là điều chắc chăn khi bạn có không gian nhỏ. Chính vì vậy, hãy lựa chọn những mẫu ghế cafe thấp thay vì chọn mẫu ghế cao. Hoặc cũng có thể chọn những kiểu ghế ngồi bệt, bàn thấp kiểu như Nhật Bản để tạo nét riêng cho quán.

Ghế xếp lưới nhỏ gọn cho quán có diện tích nhỏ

Một bộ bàn ghế đẹp sẽ thể hiện sự tinh tế và phong cách của quán. Đây chính là yếu tố kích thích tâm lý của khách hàng và sẽ dễ dàng thu hút khách hàng ghé đến quán nhiều lần hơn

Chọn màu sắc:

Có thể là cùng màu với nước sơn tường để tạo cảm giác thống nhất bố cục hoặc màu tương phản để tạo ấn tượng riêng. Đôi khi chủ quán sẽ chọn những bộ ghế màu tươi sáng để thu hút được giới trẻ hoặc Tone màu tối ấm cúng dành cho khách hàng trung niên.

Ghế xếp nhựa cao Qui Phúc tone đỏ tươi sáng, nổi bật

Không phải cứ màu sắc nổi bật là hút khách mà còn phải có nhiểu yếu tố khách. Tuy vậy, việc chọn lựa màu sắc kỹ càng sẽ dễ hơn trong việc tạo ấn tượng với khách, tăng tính thẩm mỹ, nghệ thuật cho không gian quán.

Chọn chất liệu:

Việc chọn bàn ghế cà phê cũng nên tuỳ thuộc vào khách của bạn sẽ ngồi trong nhà hay ngoài trời nhiều hơn. Trong nhà thì bạn có thể chọn kiểu ghế gỗ, ghế mây nhỏ... tuỳ thuộc vào sở thích của ông chủ. Nhưng khi đa phần khách của bạn ngồi ngoài trời, tiếp xúc với thời tiết nhiều hơn thì bạn nên chọn loại ghế inox, ghế nhựa xếp gọn có khả năng chống nắng, chịu mưa, ngăn oxi hoá để sản phẩm được bền bỉ hơn và lâu xuống sắc hơn.

Bàn ghế trà chanh bền bỉ khi để ngoài trời

Chọn mức giá: 

Không phải cứ giá cao là tốt nhé ông chủ. Tuy nhiên khi chọn mua bàn ghế cafe nhỏ của những thương hiệu uy tín thì giá cả vẫn sẽ đắt hơn so với các loại khác. Nhưng đổi lại bạn sẽ được sản phẩm ưng ý, chất lượng, bền bỉ và không lo lắng về việc bị xuống cấp nhanh chóng và tốn tiền tái đầu tư cho hạng mục này nữa.

Ghế vải chân quỳ inox Qui Phúc

Trên đây là một số chia sẻ về việc lựa chọn bàn ghế cho quán cafe nhỏ mà Qui muốn gợi ý cho bạn. Để chọn được mẫu bàn ghế ưng ý hoặc muốn biết đầy đủ thông tin các bạn có thể liên hệ Qui Phúc theo thông tin dưới đây nhé.

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Kinh nghiệm chọn mua bàn ghế quán cafe chuẩn không cần chỉnh

Bàn ghế cafe ngoài trời phong cách - Tạo nét riêng cho quán cafe

Qui Phúc

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article