Lựa chọn tủ nhựa cho bé trai tại Qui Phúc

25/02/2023 |

Khi nói đến phòng ngủ của trẻ em, đồ nội thất phải vừa phù hợp với lứa tuổi từ màu sắc cho đến thiết kế và vừa phải tiện dụng. Đối với các cha mẹ đang tìm kiếm một chiếc tủ để lưu trữ vật dụng cho phòng ngủ của con trai thì một chiếc tủ nhựa mang đến sự tiện nghi và tô điểm thêm cho không gian tổng thể phòng ngủ. Tủ nhựa có nhiều kích cỡ, hình dạng và màu sắc khác nhau, vì vậy việc chọn đúng mẫu bé yêu thích là điều không phải dễ. Hãy cùng bước vào thế giới tủ nhựa trẻ em Qui Phúc, chúng tôi sẽ giới thiệu ngay cho cha mẹ những mẫu tủ nhựa cho bé trai vô cùng được ưa chuộng hiện nay?

Tại sao chọn tủ nhựa mà không phải chất liệu khác?

Tủ nhựa là 1 lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ vì chúng cực kỳ bền và nhẹ. Nhựa cực kỳ dễ lau chùi, khiến nó trở nên hoàn hảo để đựng quần áo, khăn trải giường và các vật dụng khác trong phòng ngủ. 

Hơn nữa, tủ nhựa có nhiều màu sắc, kích cỡ và mức giá rất phù hợp với đại đa số kinh tế của gia đình. Vì vậy thật dễ dàng để tìm được một chiếc tủ hoàn toàn phù hợp với mọi ngân sách hoặc kích thước phòng ngủ.

Tủ quần áo bằng nhựa có một số lợi thế so với các vật liệu khác như kim loại hoặc gỗ là chúng có khả năng chống trầy xước và có khả năng đàn hồi tốt hơn so với tủ gỗ hoặc kim loại, giúp chúng bền bỉ sau nhiều năm sử dụng. 

Nhựa cũng ít có khả năng bám bụi và chất gây dị ứng hơn gỗ (các loại gỗ được phun hóa chất lên bề mặt nhằm giữ cho chất gỗ không bị xuống cấp) nên điều này giúp lựa chọn tủ nhựa trở nên lý tưởng cho những người dễ bị dị ứng hay viêm mũi. Ngoài ra, vì nhựa nhẹ hơn nhiều so với đồ nội thất bằng kim loại hoặc gỗ nên chúng dễ dàng di chuyển hơn.

Những mẫu tủ nhựa cho bé trai được ưa chuộng

1. Tủ nhựa Deli Max - Nhà gỗ

Tủ Deli Max cao cấp, vô cùng tiện ích, đem tới sự “tối ưu” về rất nhiều mặt mà bạn chưa từng thấy!

- Tối ưu về diện tích: Tủ DELI Max có kích thước lớn, các ngăn tủ rộng rãi tối ưu diện tích sử dụng, đựng được nhiều quần áo, đồ đạc hơn gấp 1.5 lần so với các dòng tủ thường.

- Tối ưu tải trọng: Khung tủ được gia cố thêm thanh inox, tăng khả năng chịu lực, chịu tải cho tủ lên đến 70Kg.

- Tối ưu trải nghiệm: Hộc tủ được thiết kế có móc giữ ở đáy hộc giúp hộc tủ không bị rơi ra ngoài khi nghiêng tủ. Giữa hộc tủ và vỉ tủ có hệ thống gờ - rãnh - bánh xe giúp hộc không bị rung lắc khi kéo. Chân tủ có bánh xe di chuyển. Hộc tủ tầng trên cùng có ổ khóa...

- Tối ưu tính thẩm mỹ: Deli Max nhà gỗ có 4 màu sắc tươi sáng để lựa chọn, họa tiết gần gũi vô cùng thích hợp cho phòng ngủ của các bé trai.

2. Tủ nhựa trẻ em AE - Rabbit

Căn phòng riêng của mình được hoàn thiện với đầy đủ đồ dùng nội thất yêu thích chắc hẳn là mong ước của mọi đứa trẻ.Tủ nhựa AE chắc chắn sẽ là "mảnh ghép" cuối cùng để ba mẹ hoàn thiện phòng của con!

Chiếc tủ có thể đựng tất cả những đồ đạc của con, nào là quần áo, sách vở, đồ chơi và những món quà kỷ niệm gắn với từng cột mốc con khôn lớn.

- Sản xuất từ nhựa nguyên sinh, không có mùi, không độc hại, an toàn với sức khỏe của con.

- Chắc chắn và bền bỉ, khả năng chịu lực, chịu tải cao.

- Kích thước lớn 71x50x131cm, đựng đồ thoải mái.

- Nhiều màu sắc tươi sáng, họa tiết ngộ nghĩnh đáng yêu tha hồ cho con lựa chọn theo sở thích.

3. Tủ nhựa trẻ em Bite - Con gấu

Tủ nhựa Bite với công nghệ in 3D hiện đại cho hoạ tiết sống động, sắc nét, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

- Chất liệu nhựa PP chính phẩm, dẻo dai, bền chắc. Nhựa không pha tạp chất, không có mùi hôi, an toàn cho trẻ nhỏ

- Hoạ tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu phù hợp lứa tuổi trẻ em

- Khoang chứa các ngăn rộng rãi, thoả sức chứa đựng

- Chân tủ có bánh xe chịu lực, giúp dễ dàng di chuyển tủ từ nơi này sang nơi khác

- Màu sắc đa dạng, nhã nhặn thêm nhiều sự lựa chọn cho các bé

Cho dù bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ với những tiêu chí hàng đầu như giá rẻ, thẩm mỹ hay bền bỉ thì tủ nhựa đều có thể đáp ứng mọi nhu cầu của mọi người. Hy vọng với 3 mẫu tủ nhựa cho bé mà chúng tôi gợi ý trên đây, cha mẹ có thể lựa chọn được mẫu thích hợp làm quà tặng cho hoàng tử của mình.


Xem thêm bài viết khác:

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article