Tân trang phòng ngủ ấn tượng đón Tết 2023 với những món nội thất Qui Phúc

22/12/2022 |

Ngoài phòng bếp, phòng khách thì phòng ngủ cũng luôn được chú trọng để tâng trang mỗi dịp Tết về. Phòng ngủ sạch sẽ, thoáng mát, đẹp mắt không chỉ hổ trợ những giấc ngủ ngon, còn giúp bạn luôn có một tâm trạng vui vẻ, thoải mái, tràn đầy năng lượng.

Việc trang trí phòng ngủ cho ngày Tết làm sao cho thật ấn tượng, bắt mắt cũng khá đơn giản và không làm tốn nhiều thời gian của gia chủ.

1. Dán tường, trang trí lên những khoảng trống của tường

Việc lắp vào những khoảng trống của tường bằng những hình dán trang trí sẽ là một ý tưởng không tồi giúp bạn trang trí phòng ngủ vừa đẹp mắt mà lại không tốn quá nhiều chi phí. Giấy giấy dán tường hay nhửng đồ vật treo tường cũng khá dễ tìm và lắp đặt đơn giản.

Trang trí tết 2021 - Đào ngang đỏ - tranh dán tường mica 3d | Shopee Việt  Nam

Bạn có thể tìm mua những giấy dán tường, decal hoặc sticker mang những họa tiết mùa xuân, hoa cỏ ngày Tết để tăng không khí. Ngoài ra những búc tranh ngộ nghĩnh hay phong cảnh cũng là một gợi ý khá phù hợp để tăng thêm sự sinh động, đáng yêu cho phòng ngủ của mình.

2. Thay chăn ga nệm làm mới không gian phòng ngủ

Giường là trái tim của mỗi phòng ngủ, vì vậy để làm mới không gian phòng thì không thể thiếu sự đổi mới này. Một bộ chăn gà đẹp mắt có thể mang đến một làn gió mới cho cả phòng ngủ.

Để hợp với không khí xuân về, bạn có thể lựa chọn những màu sặc sỡ cho không khí Tết như đỏ, vàng, hồng... để biến căn phòng ngập tràn sắc xuân.

3. Thay thế giường mới

Giường ngủ ọp ẹt, cũ kỹ cũng chính là lúc thích hợp nhất để thay thế vào mỗi dịp cuối năm.

Nếu dư giả hầu bao thì những chiếc giường ngủ bằng gỗ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo, tuy giá thành có cao nhưng lại đem đến cảm giác tự nhiên và thoải mái. Bên cạnh đó, những mẫu giường ngủ inox hay giường thép sơn tĩnh điện cũng được lựa chọn nhiều vì giá thành phù hợp mà vẫn đem lại độ bền chắc không kém.

4. Sắm tủ quần áo

Việc cuối năm mua sắm quần áo tất bật, những món đồ trong phòng cũng ngày càng tăng theo. Một chiếc tủ đồ mới sẽ giúp bạn có thêm không gian chưa đựng, giúp phòng ngũ vẫn luôn gọn gàng, sạch sẽ.

Những mẫu họa tiết của tủ nhựa vô cùng phù hợp với ngày tết như hoa lá, linh vật, con vật ngộ nghĩnh... dễ dàng tạo điểm nhấn cho không gian phòng.

5. Treo phụ kiện may mắn

Không chỉ riêng phòng ngủ, những phụ kiện may mắn ngày Tết luôn là món đồ quen thuộc và được sử dụng treo khắp nhà từ phòng khách đến phòng ngủ hay phòng bếp. Để tiết kiệm thêm chi phí, những phụ kiện handmade cũng vô cùng được ưa chuộng vì sự độc lạ, tiết kiệm chi phí, mà còn thể hiện được phong cách sống của mỗi người.

phụ kiện dây treo cây kiểng ngày tết rước lộc, may mắn vào nhà

Lồng đèn, dây đỏ, dây đèn nháy,... những món đồ đơn giản rất dễ tìm thấy tại bất kỳ ngôi chợ nào. Món phụ kiện nhỏ xinh nổi bật, ý nghĩa cho ngày Tết được nhiều người lựa chon và không thể bỏ qua.

Trên đây là một số gợi ý trang trí phòng ngủ Tết đơn giản mà bạn có thể tự tay thực hiện. Để có những bộ giường đẹp, tủ quần áo chất lượng thì hãy ghé ngay website: quiphuc.com để tha hồ lựa chọn những mẫu ưng ý và phù hợp nhé. Chúc cho tổ ấm của bạn sẽ thật khang trang và lộng lẫy khi xuân về.


Tham khảo thêm:

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

 
 
 
 
 
 
 
 
 
HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon