Những mẫu bàn ăn inox được nhiều người sử dụng trong phòng ăn

11/10/2022 |

Inox là chất liệu bền bỉ, dễ lau chùi và ko bị gỉ. Do vậy, sản phẩm gia dụng làm cho từ inox cũng dần dần được ưa chuộng, nhất là bàn ăn inox, vô cùng phổ biến khi được sử dụng rất nhiều trong gia đình, quán ăn với nhiều mẫu mã đa dạng.

Thêm nữa giá bàn inox cũng khá "bình dân", phù hợp với mức sống của nhiều gia đình. Sau đây Qui Phúc xin gửi tới bạn một vài mẫu bàn ăn inox rất được ưa chuộng cho khuôn viên phòng ăn của gia đình, hoặc dùng để làm kinh doanh quán ăn uống, nhà hàng.

Cùng Qui Phúc chọn lựa mẫu bàn ăn thích hợp nhé!

1. Bàn inox tròn

Việc ra đời  bàn ănrộng rãi, chất liệu chắc chắn phù hợp nhu cầu sử dụng của con người. Nguyên liệu inox bền bỉ theo thời giamn, mang lại sự tiện nghi, lợi ích trong việc tiết kiệm diện tích sử dụng cho khu vực phòng ăn, vì nó không chỉ nhỏ gọn mà còn dễ dàng xếp lại.

Mẫu bàn tròn inox

2. Bàn inox chữ nhật

Nếu bạn không thích loại bàn tròn inox phía trên thì bạn cũng có thể tham khảo qua cái mẫu bàn ăn chữ nhật dưới đây, kích thước gọn, dễ dàng xếp mở cùng chất liệu bàn inox 304 chắc chắn, bạn có thể an tâm khi sử dụng lâu dài.

Những mẫu bàn inox Qui Phúc luôn tạo được sự linh động cho diện tích sử dụng trong khuôn viên ăn của bạn. Bạn có thể tham khảo những dòng bàn 1m2, hoặc lớn hơn là 1m4, nhỏ hơn là 80cm để phù hợp có ko gian sống. Thiết kế nhiều kích thước đa dạng giúp bạn dễ dàng chọn được mẫu bàn ăn phù hợp với mục đích sử dụng.  

3. Bàn inox gấp ba

Đây cũng là mẫu bàn được nhiều gia đình ưa chuộng, vì thiết kế có thể thu gọn lại giúp tiết kiệm diện tích. Đặc biệt, chiếc bàn này còn có thể kết hợp cùng ghế inox để tạo thành bộ bàn ghế ăn inox chuyên dụng cho phòng ăn.

Bàn inox gấp tiện lợi

Một số mẫu bàn ăn inox mà Qui Phúc đã gợi ý cho bạn, hy vọng sẽ giúp bạn chọn được một bộ bàn ghế phù hợp cho phòng ăn, hoặc dùng để kinh doanh dịch vụ quán ăn. Nếu bạn cần thêm thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính sách hay chế độ bảo hành, thì hãy liên hệ với Qui Phúc nhé!

Qui Phúc được biết đến là công ty nội ngoại thất inox - nhựa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong công cuộc tối ưu hoá sự tiện nghi cũng như chất lượng của sản phẩm và sự an toàn của người sử dụng.

Đến với Qui Phúc, bạn sẽ tìm được những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, sang trọng, giá cả phải chăng và có tính thẩm mỹ cao. Hơn thế, Qui Phúc luôn chú trọng sự tin tưởng, an tâm của khách hàng khi sử dụng sản phẩm.


THAM KHẢO THÊM BÀI VIẾT

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ NG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon