Mẹo chọn mua nội thất dịp Tết chất lượng, giá tốt

25/01/2024 |

Tết Nguyên Đán là dịp để mọi người sắm sửa, trang hoàng nhà cửa đón năm mới. Trong đó, việc mua sắm nội thất mới là hoạt động được nhiều gia đình quan tâm. Tuy nhiên, với thị trường nội thất đa dạng và nhiều biến động, làm sao để mua được những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý không phải là điều dễ dàng.

Qui Phúc xin gợi ý một số mẹo hữu ích giúp bạn chọn mua nội thất dịp Tết, cùng tham khảo nhé!

Mua sắm đồ đạc, nội thất cho nhà cửa là hoạt động được nhiều gia đình quan tâm dịp Tết

1. Lên kế hoạch trước

Trước khi đi mua sắm, hãy dành thời gian lên kế hoạch chi tiết về những món đồ nội thất bạn cần mua. Xác định rõ nhu cầu của bạn về kiểu dáng, kích thước, chất liệu và màu sắc. Việc lên kế hoạch trước sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tránh mua những món đồ không phù hợp.

2. Tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm

Nội thất là một khoản đầu tư lâu dài, do đó, bạn nên chọn mua những món đồ chất lượng tốt để đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ. Hãy chú ý đến chất liệu, kiểu dáng và thương hiệu của sản phẩm trước khi mua.

Trước khi mua bất kỳ món đồ nội thất nào, hãy dành thời gian tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm, bao gồm chất liệu, kiểu dáng, thương hiệu, giá cả, chế độ bảo hành, v.v. Bạn có thể tham khảo thông tin từ các website, showroom nội thất hoặc người thân, bạn bè có kinh nghiệm.

3. So sánh giá cả

Tết Nguyên Đán là thời điểm nhiều cửa hàng nội thất tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Do đó, hãy dành thời gian so sánh giá cả ở nhiều cửa hàng khác nhau trước khi quyết định mua. Bạn có thể tham khảo giá cả trên website, mạng xã hội hoặc trực tiếp tại cửa hàng.

4. Mua sắm tại các cửa hàng uy tín

Để đảm bảo mua được nội thất chất lượng tốt, bạn nên mua sắm tại các cửa hàng uy tín. Các cửa hàng uy tín thường có thời gian hoạt động lâu dài, có thương hiệu, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và chế độ bảo hành tốt.

5. Tận dụng các chương trình khuyến mãi

Nhiều cửa hàng nội thất thường có các chương trình khuyến mãi lớn vào dịp Tết. Hãy tận dụng các chương trình này để mua được những món đồ chất lượng và tiết kiệm chi phí.

Chương trình khuyến mãi nội thất Qui Phúc: Sale thả ga - Sắm Tết thật đã

6. Mua sắm sớm

Nhu cầu mua sắm nội thất thường tăng cao vào dịp Tết, do đó bạn nên mua sắm sớm để tránh tình trạng hết hàng hoặc giá cả tăng cao.

Dưới đây là các món đồ nội thất bạn có thể mua sắm dịp Tết cho nhà cửa tiện nghi, sung túc:

  • Bộ bàn ghế phòng khách: Bàn ghế là món đồ nội thất quan trọng trong phòng khách, nơi gia đình sinh hoạt và tiếp đón khách khứa. Bạn nên chọn bộ bàn ghế có kiểu dáng sang trọng, tinh tế và màu sắc tươi sáng, mang lại cảm giác ấm áp và may mắn cho gia đình.
  • Bộ bàn ghế ăn: Bàn ghế ăn là nơi cả gia đình quây quần bên nhau trong những bữa cơm ngày Tết. Bạn nên chọn mua bộ bàn ghế có kích thước phù hợp và mang lại cảm giác thoải mái. Ưu tiên chất liệu inox hoặc nhựa để dễ dàng vệ sinh. Loại bàn ghế có khả năng xếp gọn sẽ rất thuận tiện để tổ chức những bữa tiệc đông người.
  • Giường ngủ: Giường ngủ là nơi để bạn nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc, do đó bạn nên chọn mua giường ngủ có kích thước phù hợp, chất liệu tốt và mang lại cảm giác thoải mái.
  • Tủ quần áo: Tủ quần áo giúp bạn cất giữ quần áo và đồ đạc một cách gọn gàng, ngăn nắp. Bạn nên chọn tủ quần áo có kích thước phù hợp với diện tích phòng ngủ và có nhiều ngăn để phân loại đồ đạc.

Tủ đựng quần áo đồ đạc siêu lớn Tủ nhựa DELI MAX 5 tầng

  • Kệ đựng đồ nhà bếp: Kệ đựng đồ nhà bếp giúp bạn quản lý căn bếp gọn gàng, ngăn nắp, nhất là dịp Tết có rất nhiều đồ dùng và tần suất nấu nướng tăng cao.

Với những thông tin ở trên, Qui Phúc mong rằng bạn sẽ mua sắm được những món đồ nội thất ưng ý cho ngôi nhà của mình vào dịp Tết.

Qui Phúc chuyên sản xuất và cung cấp đa dạng các sản phẩm nội thất gia đình như bàn ghế phòng khách, bàn ghế ăn, tủ quần áo, kệ bếp đa năng, sào, thang, giường, võng, giường - ghế xếp thư giãn... Đến ngay với chúng tôi để sắm sửa đồ đạc nội thất cho nhà cửa đủ đầy, tiện nghi và sung túc.

Xem thêm:

Tết này sắm nội thất cho nhà chung cư, nên chọn mẫu nào?

Tết này sắm nội thất cho nhà nhỏ, cần lưu ý những gì?

Gợi ý quà tặng nội thất ý nghĩa cho người thân, bạn bè dịp Tết

Sắm tủ quần áo đa năng tiện lợi cho căn phòng thêm gọn gàng ngăn nắp

Kệ bếp đa năng inox - Giải pháp cho không gian bếp chật hẹp


Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 217 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Nhà máy: 111/39/4 Tây Lân, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 63 83 86

Email: info@quiphuc.com

Website: www.quiphuc.com

Fanpage: www.facebook.com/QuiPhuc

Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article